Ngẩn ngơ với những khu vườn đẹp nhất nước Mỹ

27/07/2015 Eva Air

Tưởng chừng như khi du lịch với vé máy bay đi Mỹ – một cường quốc về kinh tế, quân sự, một trung tâm văn hóa giải trí hiện đại nhất thế giới, ta chỉ có thể lạc trong “rừng bê tông” các toà nhà chọc trời, các trung tâm mua sắm sầm uất và những đại lộ khang trang, rực rỡ. Nhưng không chỉ có thế, đất nước Mỹ vẫn còn rất nhiều những góc dịu mát, những “thung lũng xanh” đẹp đẽ, nơi bạn có thể bỏ lại những xô bồ của cuộc sống thường nhật, hoà mình vào thiên nhiên và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Điền trang Filoli, bang California

Filoli là một điền trang hơn 100 năm tuổi được doanh nhân William Bowers Bourn II và vợ Agnes Moody Bourn thành lập trên khu đất ven rừng rộng 264 ha (khoảng 654 mẫu Anh) ở bang California. Filoli, tên của điền trang được ghép từ những chữ cái đầu trong phương châm sống của William Bowers Bourn II: “Fight for a just cause. Love your fellow man. Live a good life”.

ve may bay di my

Điền trang Filoli mang vẻ đẹp kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại. Khung cảnh tươi đẹp của điền trang này cũng là nơi tổ chức các sự kiện, triển lãm. Filoli thực sự là thiên đường cho những người yêu thiên nhiên và thích khám phá, tìm hiểu văn hoá Mỹ.

Vườn bách thảo Lewis Ginter, bang Virginia

Vườn bách thảo bang Virginia này là một khu vườn 200.000 m2 mang tên doanh nhân Mỹ Lewis Ginter. Khu vườn này được hình thành với ý tưởng của Lewis Ginter sau khi ông trải qua 5 tháng phục vụ quân ngũ ở vùng ngoại ô các thành phố xứ sở chuột túi: Sydney, Adelaide và Melbourne.

ve may bay di my gia re

Ghé thăm vườn Lewis Ginter với vé máy bay giá rẻ đi Mỹ hãng EVA Air, bạn có dịp tìm hiểu nhiều điều thú vị về thế giới thực vật, nghề làm vườn và thiết kế cảnh quan đô thị.

Vườn bách thảo Missouri, bang Missouri

Vườn bách thảo Missouri còn được gọi là Shaw’s Garden, một trong những khu bảo tồn thực vật lớn nhất nước Mỹ. Vườn bách thảo xinh đẹp này do Henry Shaw – nhà thực vật học, nhà từ thiện nổi tiếng sáng lập.

ve may bay di my gia re nhat

Bên cạnh vai trò là một khu bảo tồn thực vật, vườn bách thảo Missouri còn là một trung tâm nghiên cứu thực vật quốc tế với hơn 1.400 loài thực vật nhiệt đới như: phong lan, chuối, cà phê, cacao, … Trong vườn là các thác nước và nhiều tác phẩm điêu khắc bằng thủy tinh tuyệt đẹp. Hàng năm, vườn bách thảo Missouri cũng địa chỉ quen thuộc, nơi diễn ra các lễ hội văn hóa châu Á.

Vườn Nhật Bản Portland, bang Oregon

Vườn Nhật Bản Portland với không gian xanh hài hòa, dịu mát sẽ mang lại cảm giác bình yên, thư thái cho khách tham quan. Diện tích khu vườn khá khiêm tốn chỉ khoảng 22.00 m2 nhưng đây luôn là một trong những địa điểm thu hút du khách ghé thăm nhiều nhất tại Mỹ.

ve may bay gia re di my

Vườn cảnh Nhật Bản này được thiết kế bởi Giáo sư Takuma Tono năm 1963. Đến năm 1967, vườn chính thức được mở cửa đón khách tham quan. Vườn Nhật Bản Portland cũng là không gian đặc trưng nhất của xứ Phù Tang trên đất Mỹ.

Vườn Bách thảo Atlanta, bang Georgia

Vườn Bách thảo Atlanta được hình thành năm 1976 với sự nỗ lực của những người công dân thành phố Atlanta tiến bộ. Phương châm hoạt động và mục đích của khu vườn là nhằm tạo ra một nơi: duy trì và phát triển các loài thực vật nhằm mục đích nghiên cứu giáo dục, bảo tồn và thưởng thức.

ve may bay di my gia thap nhat

Đến với khu vườn này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp hơn 2.000 loài hoa khoe sắc rực rỡ, đóng vai một người làm vườn thực thụ và thưởng thức những món ngon được chế biến từ các loại rau quả.

Vườn hoa Chanticleer, bang Pennsylvania

Điểm ấn tượng nhất của vườn hoa Chanticleer là các loại vật dụng từ ống dẫn nước, căn nhà và những chiếc lá đều được bố trí  rất nghệ thuật. Vườn hoa được đánh giá cao bởi khung cảnh lãng mạn và khơi gợi sự hào hứng và trí tưởng tượng phong phú.

ve may bay di my eva air

Vườn hoa Chanticleer là nơi hội tụ nhiều loài hoa đẹp như: tulip, thủy tiên vàng, hoa bướm… khoe sắc rực rỡ.

Khu bảo tồn Las Vegas Springs, bang Nevada

Khu bảo tồn Las Vegas Springs – một ốc đảo thiên nhiên tuyệt đẹp ở thành phố Las Vegas, bang Nevada nước Mỹ. Bạn nên đến thăm nơi đây vào khoảng tháng 12 khi khu vườn và quần thể kiến trúc bên trong được trang hoàng lộng lẫy.

Trên diện tích 73 ha, khu bảo tồn Las Vegas Springs được thiết kế khéo léo, kết hợp nhiều khung cảnh thiên nhiên đa dạng với 1.200 loài thực vật bản địa, thực vật sa mạc, bảo tàng trưng bày, thư viện hình ảnh và rạp chiếu phim… thu hút du khách.

Hiện vé máy bay đến các thành phố của Mỹ như: vé máy bay đi Las Vegas, vé máy bay đi San Francisco, vé máy bay đi Portland… hãng EVA Air đang được bán tại đại lý Vietnam Booking. Sở hữu vé máy bay EVA Air để đắm chìm trong những không gian vườn đẹp ngẩn ngơ của xứ sở cờ hoa bạn nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi