Ngắm những tuyệt tác tại San Francisco

22/01/2016 Eva Air

Thành phố nhỏ bé nằm trên bờ biển Thái Bình Dương, là nơi đặt chân của bao du khách yêu nét đẹp thiên nhiên và di tích lịch sử. Mua vé máy bay đi San Francisco bạn không chỉ được tham quan cảnh đẹp, thưởng thức món ăn ngon mà còn vui chơi thỏa thích và tìm hiểu về lịch sử thành phố hay tận mắt ngắm, nhìn các địa điểm du lịch đã từng góp mặt trong các siêu phẩm điện ảnh thế giới.

Những địa điểm không thể bỏ qua

Lombard Street

Thành phố San Francisco là nơi sở hữu những cảnh đẹp thiên nhiên, những công trình thuộc hàng lạ mắt và đắt giá  nhất của nước Mỹ. Điển hình cho nơi này là con đường Lombard Street – con đường quanh co, ngoằn ngoèo bắt đầu ở The Presidio chạy về phía Đông qua khu Cow Hollow. Nơi đây thu hút số lượng du khách tham quan cực đông và lúc nào cũng nhộn nhịp như những lễ hội.

Lombard Street được xây dựng vào năm 1922 bởi ông Carl Henry – một người sở hữu nhiều ngôi nhà nhất của con đường này. Có một điều đặc biệt là con đường này được xây tựa như hình một con rắn đang uốn mình và chỗ gấp khúc là những vườn hoa lớn, cách xây dựng độc đáo này nhằm làm giảm tốc độ lưu thông của các xe. Nhìn con đường này giống một vườn hoa hơn là một con đường với những chiếc xe chạy chỉ với vận tốc 5km/h.

ve may bay di san francisco

Đảo Alcatraz

Hòn đảo nằm giữa vịnh San Francisco của tiểu bang California, trước đây nơi này nổi tiếng có ngọn hải đăng, sau đó là một khu vực quân đội, tiếp theo nó là một nhà tù chuyên giam giữ những tên tội phạm khét tiếng nhất trong lịch sử nước Mỹ. Đến hiện tại đảo Alcatraz được cải tạo, xây dựng thêm cùng với công viên quốc gia và trở thành một khu du lịch cho du khách mọi nơi đổ về.

Bạn cứ hình dung một hòn đảo nằm cách biệt với đất liền giữa vịnh San Francisco nhìn khá là buồn và khó có thể đến với đất liền nếu không có tàu thuyền hỗ trợ. Nhưng đây lại là nơi tên tù nhân cướp ngân hàng Frank Morris và anh em nhà John cùng nhau trốn thoát, gây lên một vụ tai tiếng cực lớn trong việc quản lý tù nhân của chính quyền nơi đây.

ve may bay eva air

Bến ngư phủ (Fisherman's Wharf)

Được xem như là một trong những điểm đến chủ đạo khi du khách mua vé máy bay đi Mỹ đến thành phố San Francisco. Kéo dài từ quảng trường Ghirardelli đến Bến cảng 35 hay phố Kearny, bến ngư phủ được biết đến với nhiều địa danh du lịch như: bến cảng 39, công viên lịch sử hàng hải quốc gia, quảng trường Ghirardelli, bảo tàng sáp tại Bến Ngư Phủ, chiến hạm USS Pampanito… 

Nổi tiếng nhất tại đây là các nhà hàng và quầy hàng phục vụ hải sản, cua hấp là món ăn được yêu thích nhất tại đây. Đi dọc đường Jefferson giữa những bến tàu đông đúc, bạn sẽ được trực tiếp tham gia công việc trong một ngày của những người dân chài. Bạn cũng sẽ được đến trung tâm mua sắm Cannery tham quan hoặc mua những món quà lưu niệm, thưởng thức hải sản, ăn uống tại các quán ven đường và nhìn ngắm thành phố.

ve may bay di san francisco gia re

Cầu Cổng Vàng

Chắc chắn đến San Francisco bạn không thể quên đến với Cầu Cổng Vàng hay có tên gọi khác là Kim Môn Kiều – biểu tượng của thành phố và cũng là cây cầu treo lớn nhất thế giới. Cây cầu được hoàn thành năm 1937 là điểm nối giữa San Francisco và Martin Country ở phía Bắc, đây cũng là một trong số các kỳ quan thế giới được rất nhiều du khách thế giới quan tâm.

Cầu Cổng Vàng được coi như tượng nữ thần Tự do của New York, Hẻm núi lớn ở Arizona… đã xuất hiện vô số lần trong các tác phẩm văn học, sách báo và các bộ phim đình đám của kinh đô điện ảnh Hollywood: người nhện, James Bond 007, It Came From Beneath The Sea….

dat mua ve may bay di san francisco

Rất nhiều du khách đã tới và chụp cho mình những bức hình để khoe với bạn bè rằng mình đã từng đến đây, bạn sẽ là người tiếp theo nếu gọi điện đặt vé tại Eva Air Việt Nam và sở hữu ngay tấm vé máy bay đi San Francisco.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi