Ngắm 5 vòng quay Ferris ấn tượng nhất nước Mỹ

20/07/2015 Eva Air

Du lịch với vé máy bay đi Mỹ, bạn có cơ hội đặt chân đến một đất nước hoa lệ và hiện đại bậc nhất thế giới, ngắm những vòng quay Ferris tuyệt đẹp và chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố, nơi đặt vòng quay. Vòng quay khổng lồ của nhân loại được công bố Lần đầu tiên tại thành phố Chicago trong triển lãm The World’s Columbian năm 1893.

Những bánh xe Ferris khổng lồ và các tòa nhà cao tầng đang dần trở thành biểu tượng du lịch ở các nước trên thế giới, nước Mỹ cũng không ngoại lệ. Hầu hết du khách khi đến một vùng đất mới thường có nhu cầu tìm kiếm những điểm cao nhất. Đó có thể là đài quan sát tại Tháp Willis ở Chicago, Tòa nhà Empire State ở New York hay các vòng quay Ferris.

5 vòng quay Ferris ấn tượng tại Mỹ:

Vòng quay Ferris, bánh xe Ferris, bánh xe quan sát hay bánh xe lớn là một cấu trúc gồm một bánh xe thẳng đứng quay tròn đều, bên trên là các cabin chở người. Cùng Vietnam Booking chiêm ngưỡng những vòng quay khổng lồ tại Mỹ nhé!

1. Vòng quay High Roller (Las Vegas)

Vòng đu quay High Roller, Las Vegas hiện giữ kỉ lục thế giới về chiều cao (167,6 mét) cùng 28 cabin, mỗi cabin có sức chứa 40 hành khách. Điều này có nghĩa là 1.120 người có thể cùng ngắm nhìn cảnh quan thành phố Las Vegas bên dưới.

Bánh xe High Roller chính thức mở cửa chào đón du khách từ ngày 31/03/2014. Cho đến nay, High Roller vẫn giữ được vị trí đầu bảng, cao hơn Singapore Flyer (2008).

ve may bay di my

2. Deno's Wonder Wheel (New York)

Nằm trên hòn đảo Coney Boardwalk lịch sử ở Brooklyn, thành phố New York, vòng quay Wonder trong Công viên giải trí Deno là một bánh xe lệch tâm mang đến cho bạn trải nghiệm cảm giác thú vị hoặc đáng sợ nhất. Vòng quay Wonder mở cửa từ năm 1920, là điểm nổi bật nhất của Công viên Deno.

ve may bay di my gia re

Khi bánh xe khổng lồ này di chuyển, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh Đại Tây Dương, cảnh đẹp bên trong công viên và hòn đảo Coney xinh đẹp cho chuyến du lịch với vé máy bay đi New York thêm đáng nhớ.

Lên một trong những cabin màu đỏ hoặc xanh và giữ chặt bởi từ độ cao hơn 45 mét chúng sẽ lắc lư qua lại cho đến khi rơi vào đường rãnh và trượt xuống trở lại mặt đất, điều này mang lại trải nghiệm ấn tượng khó quên cho khách tham quan.

3. Vòng quay Navy Pier (Chicago)

Vòng đu quay Navy Pier tại công viên Pier là một trong những địa điểm yêu thích của người Mỹ và du khách mua vé máy bay đi Chicago. Ở độ cao 45 mét, bạn có thể nhìn ngắm đường chân trời tuyệt đẹp của Chicago với hình ảnh toà nhà John Hancock, tháp Willis (tháp Sears) và Hồ Michigan. Đặc biệt, bạn nên đến Navy Pier khi tối trời, bạn sẽ thấy ánh đèn thành phố Chicago sáng lấp lánh đầy quyến rũ.

ve may bay di my gia re nhat

4. Vòng quay Texas Star (Dallas)

Vòng quay Texas Star được xây dựng vào năm 1985. Sau 28 năm, Texas Star vẫn giữ vị trí vòng quay Ferris cao nhất Bắc Mỹ với chiều cao 64,6 mét, tương đương với một tòa nhà 21 tầng. Vòng quay được trang bị với 45 cabin chở được 264 hành khách/lượt. Star Texas hoàn thành 1,5 vòng/phút. Khi ở trên vòng quay này, bạn có thể thu vào tầm mắt khung cảnh tuyệt vời của tiểu bang Lone Star và đường chân trời thành phố Dallas cách xa 64 km.

ve may bay gia re di my

5. The Pacific Wheel (Santa Monica, California)

Cách trung tâm Los Angeles không xa là công viên Pacific, Santa Monica Pier. Đây cũng là nơi duy nhất trên thế giới sở hữu vòng quay Ferris năng lượng mặt trời. Vươn cao trên Santa Monica Pier 39 mét, Pacific Wheel quay được 2,5 vòng/phút và lung linh toả sáng với hơn 160.000 ngọn đèn LED. Đến đây, bạn sẽ có dịp nhìn ngắm toàn cảnh bờ biển California từ trên cao và chiêm ngưỡng vẻ rực rỡ của vòng quay vào buổi tối khi các ngọn đèn LED sáng lên.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi