New York với những điểm du lịch thu hút du khách

18/01/2016 Eva Air

Một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất của các hành trình đến châu Âu là thành phố New York của nước Mỹ, một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, tài chính hàng đầu thế giới. Vé máy bay đi New York sẽ đưa bạn đến với các hành trình du lịch hấp dẫn tham quan, tìm hiểu những điều thú vị nhất Hoa Kỳ.

Một số điểm đến hấp dẫn

Công viên Letchworth

Một địa điểm du lịch thú vị với quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ kết hợp núi rừng, sông suối trong một công viên rộng lớn. Vào mùa xuân và mùa hè công viên Letchworth ngập tràn màu xanh tươi cùng cỏ cây hoa lá nhìn vô cùng mát mắt và căng tràn sức sống, đặc biệt nhất là có một dòng sông nhỏ chảy quanh công viên với những đoạn sông êm đềm và có khi uốn lượn rất hấp dẫn.

Vào mùa thu khu rừng như khoác lên mình tấm áo với các màu vàng, đỏ soi bóng xuống mặt sông và các dòng thác nhìn vô cùng lãng mạn và hấp dẫn. Bạn có thể đi bộ dạo quanh công viên, cắm trại để thư giãn nghỉ ngơi, một điều vô cùng thú vị là sử dụng khinh khí cầu, như vậy bạn mới có thể nhìn bao quát công viên từ trên cao và ngắm dòng thác đang cuồn cuộn chảy.

ve may bay di new york

Thác Niagara Falls

Một địa điểm thiên nhiên hùng vĩ của Bắc Mỹ mà bất kỳ ai cũng muốn đến khi mua vé máy bay đi Mỹ, nằm giữa đường biên giới giữa Mỹ và Canada. Cụm thác Niagara Falls với dòng chảy cực mạnh của dòng sông Niagara sẽ cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ, khi đi tàu thuyền hay ngắm cảnh trên các đường đê được xây dựng và bảo vệ chắc chắn.

Hai bên bờ của thác Niagara Falls được xây dựng rất nhiều khu công viên giải trí, nhà hàng, khách sạn để du khách vừa có thể tham quan cảnh đẹp vừa có thể nghỉ ngơi và vui chơi, thư giãn. Tuy nhiên đến đây bạn chỉ nên ngắm cảnh thôi nhé không nên tham gia cảm giác mạo hiểm như vượt thác, nhảy sông vì rất nguy hiểm và có thể bạn sẽ bị bắt vì phạm luật.

ve may bay eva air

Xưởng sản xuất sôcôla Hershey

Thông thường bạn sẽ mua tại các cửa hàng hay học nấu sôcôla cho mình và người thân, nhưng đến với thành phố sôi động New York bạn sẽ có dịp trải nghiệm thế giới sôcôla ngay tại xưởng sản xuất với quy mô lớn. Bạn sẽ được xem và tham gia vào quá trình chế biến sôcôla, từ các khâu đơn giản nhất đó là thu hoạch ca cao cho đến khi hình thành các viên sôcôla đủ màu sắc, hình dạng.

Từ khi Xưởng sản xuất sôcôla Hershey mở cửa đón du khách cho đến nay đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ tham quan của du khách trong nước và quốc tế, vì thế các công ty du lịch luôn tổ chức các tour tham quan này để phục vụ nhu cầu của du khách. Nơi đây vô cùng thú vị cho các bé tham quan và tìm hiểu về sôcôla, vì vậy hãy cho bé đi cùng để bé khám phá nhé.

ve may bay di new york gia re

Học Viện Quân Sự Hoa Kỳ tại West Point

Một trong những học viện quân sự quan trọng, nơi đào tạo ra rất nhiều anh tài đang phục vụ trong các ngành quân đội của Hoa Kỳ. Được thiết lập vào năm 1802, nằm gần sông Hudson cách thành phố New York khoảng 80 km về hướng Bắc, học viện West Point trở thành vị trí quân sự đầu tiên dưới sự chỉ huy của Benedict Arnold.

Học viện Quân Sự Hoa Kỳ tọa lạc tại West Point thành phố New York trên một khu đất rộng tới 65 km2, với rất nhiều tòa nhà, khu vực thể thao, trường bắn, khu trượt tuyết, khu vực dành để luyện tập. Đây là học viện rộng lớn và lâu đời nhất Hoa Kỳ, được coi là nơi đào tạo ra những công dân hoàn hảo nhất Hoa Kỳ, vì thế việc tuyển chọn học viên vô cùng khắt khe và lâu dài.

dat mua ve may bay di new york

Eva Air Việt Nam luôn chào đón bạn với những chặng bay thú vị và những kỳ nghỉ đáng nhớ nhất, hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi trước mỗi chuyến đi đến Hoa Kỳ hay bất kỳ địa điểm hấp dẫn nào trên thế giới.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi