New York và những điểm tham quan không tốn tiền

16/01/2016 Eva Air

Thành phố New York vốn là một điểm đến vô cùng đắt đỏ trong các điểm đến nổi tiếng nhất thế giới, không chỉ bởi các tòa nhà sang trọng lấp lánh, những nhà hàng khách sạn 5 sao hấp dẫn… mà bởi cuộc sống đô thị phát triển hết sức mạnh mẽ. Tuy nhiên bạn sẽ kiếm tìm được những địa điểm du lịch thú vị với những trải nghiệm đáng nhớ mà không tốn một đồng nào, mua vé máy bay đi New York để có cơ hội tham quan hấp dẫn này nhé!

6 điểm tham quan miễn phí hấp dẫn

Ngân hàng Dự trữ Liên bang New York

Nghe nói thôi đã cảm thấy thú vị rồi phải không các bạn? đến ngân hàng chắc chắn bạn sẽ được xem bộ sưu tập dự trữ của ngân hàng với 10.000 tấn vàng, tham quan triển lãm về bộ sưu tập tiền giả và tiền xu của American Numismatic Society. Ngân hàng Dự trữ Liên bang sẽ mở cửa đón chào bạn vào mỗi ngày trừ thứ bảy, chủ nhật và những ngày lễ tết.

ve may bay di new york

Công viên Điêu khắc Socrates

Nếu bạn yêu nghệ thuật điêu khắc thì có thể đến tham quan miễn phí tại công viên điêu khắc Socrates, nằm trên sông phía Đông, nhìn ra đảo Roosevelt. Nơi đây từng là một khu vực đổ vỡ ít người qua lại và gần như bị đưa vào quên lãng, hiện nay nó là nơi tham quan thú vị được thiết kế hòa giữa nghệ thuật, ánh sáng và phim ảnh.

Chắc chắn bạn sẽ rất thích thú khi được nhìn ngắm rất nhiều bức tượng điêu khắc của các nhà điêu khắc tài ba,và có thể bạn sẽ học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân mình về nghệ thuật điêu khắc khi có trên tay tấm vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không Eva Air.

ve may bay eva air

Phòng Trái đất New York

Phòng Trái đất là một khu vực vô cùng đặc sắc với nghệ thuật sắp đặt của Walter De Maria từ năm 1977, đây không phải là một tòa nhà hiện đại hay quá sức sang trọng nó chỉ là một phòng đơn với 280.000 pound bụi bẩn, được kết hợp thiết kế của một văn phòng bình thường với hương thơm của một khu rừng ẩm ướt. Bạn có thể đến địa chỉ 141 Wooster St, SoHo để được tham quan và tìm hiểu.

Fashion Institute of Technology – FIT

Bảo tàng công nghệ thời trang là nơi lý tưởng dành cho các tín đồ yêu thời trang, nơi đây trưng bày các bộ sưu tập đình đám cùng các chương trình biểu diễn thời trang hấp dẫn. Bảo tàng thường xuyên tổ chức các tuần lễ thời trang của sinh viên các trường mỹ thuật, thiết kế và người yêu thời trang với các bộ sưu tập có tuổi đời từ thế kỷ 18.

ve may bay di new york gia re

Thư viện và Bảo tàng Mỹ – Tây Ban Nha

Bảo tàng là nơi hội tụ của các bộ sưu tập lớn nhất của nghệ thuật Tây Ban Nha trên đất Mỹ, vì mỹ đã từng có thời gian bị đô hộ bởi Tây Ban Nha nên có rất nhiều các dấu ấn của quốc gia này. Bảo tàng Mỹ – Tây Ban Nha nằm trên sân thượng Audobon ở phía Bắc khu vực Manhattan tại địa chỉ  Broadway & 155 St, Washington Heights. Đây được coi là không gian khá lý tưởng cho các cuộc tham quan và tìm hiểu của du khách khi đến với thành phố New York.

Bảo tàng quốc gia của Mỹ gốc Ấn Độ

Tại địa chỉ 1 Bowling Green, Lower Manhattan nằm gần Bowling Green lịch sử và Công viên Battery, bảo tàng Quốc gia Mỹ gốc Ấn Độ được xem như một trong những bộ sưu tập ấn tượng nhất của đất nước của nghệ thuật người Mỹ bản địa. Bảo tàng tập trung vào giới thiệu văn hóa lịch sử các thời kỳ, ngoài ra nơi này còn thường xuyên có nhiều chương trình văn hóa khác để thu hút du khách.

dat mua ve may bay di new york

Nói đến các chuyến bay an toàn và tiết kiệm bạn hãy nhớ ngay Eva Air Việt Nam nhé, hãng hàng không uy tín với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, sẽ cho bạn những thông tin bổ ích cùng cách mua vé nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi