New York và những chuyến khám phá dài vô tận

06/01/2016 Eva Air

Nước Mỹ không chỉ rộng lớn mà còn mang theo trong mình những thành phố xinh đẹp và phồn hoa, có sức hấp dẫn đến du khách vô cùng lớn. Nhắc đến nước Mỹ người ta sẽ nhắc đến địa điểm đầu tiên là thành phố New York, một thành phố nổi tiếng và thu hút nhất thế giới. Khi mua vé máy bay đi New York bảo đảm bạn sẽ có những ngày nghỉ ngơi thú vị và khám phá những nét độc đáo của thành phố.

Những địa điểm được tham quan nhiều nhất

Các cửa hàng thời trang tại đại lộ số 5

Là một tín đồ thời trang chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua Đại lộ số 5 – một con đường quan trọng nhất của trung tâm Manhattan. Đây còn được mệnh danh là con phố thời trang với nhiều mặt hàng, đa dạng về chủng loại của những nhà thiết kế danh tiếng hàng đầu thế giới: St. John, Saks Fifth Ave, Bergdorf Goodman, Trum Tower…

Đến với đại lộ số 5 hầu hết du khách chỉ có thể nhìn ngắm và mơ ước thôi, vì các mẫu quần áo trong các cửa hàng tại đại lộ này hỉ dành cho những người như các tỷ phú, triệu phú, các ngôi sao nổi tiếng thế giới. Nói chung nơi đây được hiểu như là một khu vực chỉ phục vụ thế giới của những người giàu có, vì một bộ đồ có thể đáng giá cả một gia tài của bạn.

ve may bay eva air

Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan

Có thể nói Manhattan là khu vực có rất nhiều thắng cảnh, địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố New York. Metropolitan Museum of Art – bảo tàng nghệ thuật lớn nhất thế giới đặt tại trung tâm thành phố New York của Hoa Kỳ. Bảo tàng rộng lớn với hơn hai triệu hiện vật, tác phẩm nghệ thuật sẽ khiến bạn mất cả tuần để khám phá và chiêm ngưỡng.

Bảo tàng được thành lập năm 1870 bởi  George Palmer Putnam, John Taylor Johnston, Howard Potter, Eastman Johnson nhưng đến năm 1872 mới chính thức đón khách tham quan. Muốn tham quan bảo tàng bạn có thể đến tại địa chỉ 1000 5th Ave, New York, NY 10028 tại đây bạn có thể thấy được các tác phẩm như tranh vẽ, hình ảnh, tượng điêu khắc, mô hình… của các nền văn minh trên thế giới của tất cả các thời kỳ.

ve may bay di new york gia re

Quảng trường Thời Đại

Lại thêm một địa điểm tham quan của khu phố Manhattan, quảng trường Thời Đại là nơi nối liền Đại lộ Broadway và Đại lộ Số bảy, kéo dài từ Đường 42 Tây đến Đường 47 Tây. Được đặt tên từ năm 1904 theo tên của tờ báo nổi tiếng New York Times, sau khi tờ báo này chuyển từ nơi khác về khu phố này.

Quảng trường Thời Đại luôn tấp nập và hấp dẫn du khách đến dạo chơi ngắm cảnh với những bảng hiệu sáng rực trong đêm tối, những quán bar, nhà hàng nơi dừng chân lý thú của bạn để ngắm cảnh và trò chuyện với bạn bè. Quảng trường cũng là biểu tượng khi nhắc đến cái tên New York, đây cũng là nơi nhân dân của thành phố đến đây để bắn pháo hoa chào đón một năm mới đến.

dat mua ve may bay di new york

Khám phá đảo Thống đốc

Khu du lịch miễn phí hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi mua vé máy bay đi Mỹ, đảo Thống đốc là một khu quân sự của chính phủ được chính thức mở cửa đón du khách tham quan sau hơn 200 năm bị hạn chế đi lại. Bạn sẽ được đến với một không gian xanh mướt với các loài cây và thảm cỏ trải rộng khắp hòn đảo, tham quan những công trình kiến trúc quân sự xưa cũ còn in dấu thời gian: Fort Jay (năm 1776), Castle Williams (năm 1812)…

ve may bay di new york

Ngoài ra nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các chương trình nghệ thuật biểu diễn, tham gia các hoạt động miễn phí: đánh golf, đi xe đạp, tổ chức dã ngoại, xem triển lãm nghệ thuật… chắc chắn bạn sẽ có một hành trình vô cùng thú vị và hấp dẫn khi mua vé máy bay tại Eva Air  khi đi đến thành phố New York.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi