New York, thành phố sôi động và quyến rũ

21/04/2016 Eva Air

Đặt mua vé máy bay đi New York, bạn sẽ được chu du đến thành phố lớn nhất nước Mỹ, một thành phố sôi động và đầy quyến rũ, niềm mơ ước của mọi du khách trên thế giới. New York không chỉ là đô thị đông dân nhất với nền kinh tế hùng mạnh nhất nước Mỹ mà còn là thành phố du lịch hấp dẫn bậc nhất với nhiều điểm tham quan, vui chơi thú vị.

New York – thành phố du lịch hấp dẫn

Đến New York, thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ, bạn có dịp khám phá đa dạng các điểm đến thú vị để tham quan, từ công viên, con phố cổ kính, công trình biểu tượng cho đến những khu mua sắm sầm uất… hứa hẹn vô số những trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ.

Công viên trung tâm

Công viên trung tâm được ví như “viên ngọc quý” hay “lá phổi xanh” của New York. Công viên được thiết kế bởi hai kiến trúc sư tài hoa Calvert Vaux và Frederick Law Olmsted. Khi ghé thăm nơi đây với vé máy bay đi New York, bạn có thể chọn dạo quanh công viên bằng xe đạp, tản bộ dưới hàng cây xanh rợp bóng, hít thở không khi trong lành hay hòa mình trong tiếng ghi-ta và thưởng thức một ít bánh kếp hay bánh quế bí ngô…

ve may bay di new york gia re

Rạp chiếu phim Film Forum

Rạp chiếu phim Film Forum tọa lạc trên đường West Houston. Đây là nơi trình chiếu phim tư liệu, các tác phẩm hay nhất được chọn từ những liên hoan phim hàng đầu thế giới. Film Forum là một nơi thực sự lý tưởng cho những ai yêu phim và đam mê điện ảnh nói chung.

Phố West Village

Phố West Village là một khu phố dịu dành với những con đường lát sỏi và hàng cây chạy dài hai bên. Nơi này còn lưu giữ được nét cổ kính từ thế kỉ 19. Khi tới khu phố này bạn đừng quên ghé lại Magnolia và thưởng thức những chiếc bánh cupcakes thơm ngon. Phố West Village có rất nhiều điều thú vị để khám phá .Tuy nhiên, khi dạo quanh khu phố này bạn nhớ mang theo bản đồ vì mạng lưới đường xá nơi đây khá phức tạp.

ve may bay gia re di new york

Cửa hàng pizza Grimaldi’ Pizzeria

Đến cửa hàng pizza Grimaldi’ Pizzeria với khung cảnh tuyệt đẹp dưới chân cầu Brooklyn, được du khách mua vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Mỹ ưa thích bởi hương vị pizza vô cùng đặc biệt. Cùng với Fara’s, John’s, Lombardi’s , Grimaldi’ Pizzeria là thương hiệu pizza nổi tiếng được ưa chuộng ở New York.

Tòa nhà Empire State

Tòa nhà Empire State là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của New York. Từ tầng thứ 86 Empire State, bạn sẽ thu vào tầm mắt quang cảnh toàn thành phố. Bên cạnh đó, lối kiến trúc trang nghiêm và hiện đại của tòa nhà cũng là điểm thu hút du khách.

ve may bay di new york gia re nhat

Quán Little Branch

Bạn có thể đến Little Branch để thưởng thức những ly cocktail đặc biệt do các 'bartenders' pha chế, đắm chìm trong ánh đèn mờ ảo và tiếng nhạc jazz du dương quyến rũ. Little Branch, New York cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những buổi hẹn hò lãng mạn.

Khu mua sắm Bergdorf Goodman

Bergdorf Goodman là một khu mua sắm nổi tiếng tại Manhattan với các nhãn hiệu thời trang sang trọng như Alexander McQueen, Zac Posen,… Đây là một khu mua sắm lý tưởng và hứa hẹn nhiều thú vị đối với những ai là “tín đồ” shopping.

ve may bay gia re nhat di new york

Ngoài ra, cuồng nhiệt trong tiếng nhạc rock từ dàn âm thanh tuyệt vời với các ban nhạc đình đám: the Music Hall of Williamsburg, Terminal 5 hay Mercury Lounge tại Bowery Ballroom; tham quan nhà ga Grand Central – nơi cất giữ những quá khứ hào hùng với những bức phù điêu cổ kính… cũng là những trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi mua vé máy bay đi New York tại các phòng vé EVA Air – Vietnam Booking – phòng vé máy bay uy tín trên thị trường. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi