New York, thành phố sở hữu nhiều cái “nhất” của nước Mỹ

06/04/2016 Eva Air

Tấm vé máy bay đi New York sẽ đưa bạn đến với thành phố có nhiều cái nhất của nước Mỹ và cả thế giới, nơi có những tòa nhà chọc trời, những thư viện lớn hiện đại và vô số điểm đến du lịch.

Sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi New York giá rẻ hãng EVA Air, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến tham quan những điểm đến nổi tiếng của thành phố như: cây cầu Brooklyn, Grand Central Terminal, Công viên trung tâm (Central Park) và đi phà ở bến Staten Island.

Cầu Brooklyn

Cầu Brooklyn được vận hành kể từ năm 1883, là công trình đầu tiên bắc qua East River. Đồng thời là cây cầu treo dài nhất thế giới. Đến cầu Brooklyn, bạn có thể thư thái đi dạo và ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp buông xuống Manhattan, đắm chìm trong không gian rộng lớn ửng đỏ rồi chuyển dần sang tím đầy lãng mạn nơi đây.

ve may bay di new york gia re

Công viên Trung tâm

Công viên Trung tâm (Central Park) là một khoảng không rộng lớn xanh ngắt, thanh bình ở trung tâm xung quanh là những tòa nhà chọc trời với nhịp sống luôn sôi động, hối hả. Công viên nhân tạo rộng hơn 340 ha này được ví như một ốc đảo xanh mướt giữa lòng thành phố bê tông hóa.

ve may bay di new york gia re nhat

Ngoài không gian xanh lý tưởng thì các hoạt động ngoài trời ở công viên cũng khá đa dạng như buổi biểu diễn của dàn nhạc giao hưởng hay liên hoan Summerstage đầy thu hút.

Quảng trường Thời đại

Quảng trường thời đại hay "Giao lộ của thế giới" là một khu phố ở Manhattan nổi tiếng nhộn nhịp bậc nhất thế giới với dòng người đông đúc tới đây mua sắm hàng ngày.Gần đó là khu phố kịch nghệ Broadway quy tụ hơn 40 sân khấu hoành tráng, bạn có thể tới đây để xem những vở nhạc kịch chất lượng cao.

ve may bay gia re di new york

Rockefeller Center

Rockefeller Center là một khu phức hợp thương mại do gia đình tỉ phú Rockefeller xây dựng. Công trình như một nét điểm xuyết giữa lòng thành phố với 19 tòa nhà nguy nga, những khu vườn thơ mộng, những nhà hàng sang trọng, các nhà hát san sát và hơn 100 tác phẩm tranh tường và tượng nghệ thuật được trưng bày. Rockfeller Center là một trong những điểm tấp nập nhất New York. Đặc biệt là khi cây thông khổng lồ được thắp sáng… Đến Rockefeller Center, bạn sẽ được tham gia vào vô số các sự kiện theo mùa được tổ chức.

ve may bay gia re nhat di los angeles

Metropolitan Museum of Art

Cạnh bên Central Park là Metropolitan Museum of Art, gọi tắt là viện bảo tàng The Met. Đây là một trong những viện bảo tàng nghệ thuật lớn nhất thế giới mở cửa đón khách từ tháng 2-1872. Khi đến đây với vé máy bay đi Mỹ bạn có thể chiêm ngưỡng hơn hai triệu vật phẩm nghệ thuật từ khắp nơi trên thế giới được trưng bày trong những gian phòng triển lãm: các nền văn minh cổ đại Hi Lạp, La Mã, châu Âu và cả một kho tàng nghệ thuật đến từ Ai Cập, châu Á, châu Phi, châu Đại Dương, Hồi giáo…

ve may bay di new york eva air gia re

Grand Central Terminal

Grand Central Terminal là trung tâm di chuyển của hàng trăm người mỗi ngày. Bạn có thể nhìn thấy nhịp độ hối hả của người Mỹ giữa cuộc sống cũng như tham quan kiến trúc độc đáo ở đây. Đó cũng là nơi để mua sắm và ăn uống, khiến nơi này trở thành điểm đến giải trí lý tưởng. Nơi đây có nhiều nhà hàng ăn nổi tiếng với những món ăn hấp dẫn sẵn sàng phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực của du khách khi đặt chân đến tham quan nhà ga này.

ve may bay di my gia re nhat

Phà Staten Island

Đi phà ở bến Staten Island qua khu Manhattan có lẽ là hoạt động duy nhất ở New York có giá vé rẻ hơn năm 1817. Giá vé ngày ấy là 25 cent, còn bây giờ là hoàn toàn miễn phí. Quá bất ngờ, con phà sẽ đưa bạn di chuyển qua những khu vực có góc nhìn tuyệt đẹp. Hãy hướng mắt về đảo Governors Island ở hướng đông và Ellis Island, Lady Liberty ở hướng tây cũng như đường chân trời khu Manhattan lùi xa dần sau những mạn thuyền.

Hành trình khám phá sẽ thêm thú vị và hấp dẫn với tấm vé máy bay đi New York giá rẻ. Hãy liên hệ tới Vietnam Booking – Đại lý vé EVA Air để nhanh tay sở hữu vé giá rẻ đến nhiều địa danh du lịch trên khắp thế giới.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi