Nét riêng của 10 tiểu bang đẹp nhất nước Mỹ

02/06/2015 Eva Air

Với 50 tiểu bang, nước Mỹ được ví như một khu vườn tập hợp các loại hoa khác nhau. Mỗi bang nước Mỹ đều có những đặc trưng riêng, có thể là giàu có nhất, diện tích rộng nhất và cả đẹp nhất. Mua vé máy bay đi Mỹ khám phá top 10 tiểu bang được đánh giá là những bông hoa rực rỡ, khoe sắc khoe hương. Và đặc biệt, mỗi tiểu bang đều mang những nét riêng, quyến rũ ánh nhìn của bất cứ ai.

Top 10 tiểu bang đẹp nhất nước Mỹ:

1. Tiểu bang California

Khi nhắc đến các tiểu bang đẹp nhất nước Mỹ thì dường như tiểu bang California là ứng cử viên đầu tiên. Mảnh đất khoe mình bởi những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bao gồm là các bãi biển duyên dáng, núi rừng, sông hồ, công viên, sa mạc và các cánh đồng nho bát ngát. Chưa kể mua vé máy bay đi Los Angeles, San Francisco giá rẻ, khám phá tiểu bang California, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp của nhiều địa danh nổi tiếng như: Hollywood, công viên quốc gia Yosemite, Disneyland, thung lũng Napa, cầu Cổng Vàng và vịnh San Francisco.

Mua vé máy bay đi Los Angeles, Mỹ giá rẻ

2. Tiểu bang Oregon

Oregon nổi tiếng ở Mỹ với những thành phố ngập tràn văn hóa và là bang có cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục. Đó là công viên quốc gia Hồ Crater, núi Steens, bờ biển Oregon, Hồ Columbia, Hồ Cascade…

3. Tiểu bang Florida

Nằm ở cực Nam của nước Mỹ chính là tiểu bang Florida. Mảnh đất là sự pha trộn bởi các bãi biển nên thơ, thành phố phát triển cùng khí hậu mát mẻ dễ chịu. Đặc biệt đó là sự quyến rũ của bãi biển Miami, nơi được ví như Venice của Mỹ. Chưa kể khu giải trí Disney World, Florida rộng lớn cũng là điểm dừng lý tưởng của nhiều du khách.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay EVA Air

4. Tiểu bang Montana

Montana  được biết đến là một vùng đất rộng lớn, quyến rũ bởi những khung cảnh tự nhiên hoang sơ và một không gian thoáng đãng. Bởi vậy, đây được xem là một trong những tiểu bang đẹp nhất nước Mỹ. Đến đây bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá nhiều công viên quốc gia nổi tiếng như Yellowstone nổi tiếng. Ngoài ra, công viên quốc gia Glacier, Lawis & Clark Trail, khu nghỉ mát trượt tuyết Big Ski. Đặc biệt dãy núi đá Montana phía Tây của bang sẽ cho bạn những trải nghiệm ngoài trời bất tận.

5. Tiểu bang Alaska

Alaska là một tiểu bang có diện tích lớn nhất nước Mỹ, nằm vươn mình ra biển Bắc Băng Dương. Vùng đất hiện hữu là một bức tranh hoàn hảo, sự kết hợp hài hòa của các dãy núi phủ đầy tuyết trắng cùng hệ thống sông hồ tự nhiên. Chưa kể, Alaska còn khiến bất cứ ai hứng thú bởi các loại động vật hoang dã, vô cùng  đa dạng và phong phú.

Du lịch Alaska cùng vé máy bay đi Mỹ

Bởi những vẻ đẹp tự nhiên đó, Alaska được xem là một thiên đường du lịch tại Mỹ. Đặc biệt với những ai yêu thiên nhiên và thích các chuyến phiêu lưu kỳ thú thì tiểu bang Alaska là một điểm hẹn tuyệt vời.

6. Tiểu bang Utah

Mang một nét riêng, tiểu bang Utah thu hút không ít du khách mua vé máy bay EVA Air đi Mỹ ghé thăm. Tiểu bang sở hữu những kỳ quan thiên nhiên là các điểm dừng nổi tiếng của Mỹ như: công viên quốc gia Canyonlands, công viên quốc gia Arches,… Ngoài ra, núi đá Basin được biết đến là khu trượt tuyết lý tưởng vào mùa đông và nghỉ mát tốt nhất mùa hè ở Mỹ.

7. Tiểu bang Arizona

Nổi bật với những hẻm núi kết hợp hài hòa với những con sông, các lũng lũng và khu rừng xanh mướt, tiểu bang Arizona là một điểm điểm dừng tham quan du lịch hấp dẫn ở Mỹ.  Mua vé máy bay EVA Air giá rẻ, có cơ hội, đừng bỏ qua cảnh đẹp tiểu bang Arizona.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ nhất đi Mỹ hãng EVA Air

8. Tiểu bang Hawaii

Nhắc đến Hawaii là nhắc đến vùng đất có nền văn hóa đặc sắc và có một quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Hawaii cũng chính là tiểu bang được tạo bởi các hòn đảo và khu bảo tồn duy nhất ở Mỹ. Đến đây bạn sẽ được chất ngất bởi các địa danh hấp dẫn như: vườn quốc gia Haleakala, Đài tưởng niệm quốc gia Papahānaumokuākea, công viên quốc gia núi lửa Hawaii… Ngoài ra, còn có nhiều điểm dừng tham quan du lịch hấp dẫn khác, thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm như: đảo Kauai, đảo Big, Pearl Harbor, …

9. Tiểu bang Colorado

Colorado xứng đáng là cái tên được nhắc đến trong danh sách các tiểu bang đẹp nhất nước Mỹ. Mảnh đất này sở hữu những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp thuộc các công viên quốc gia rộng lớn. Chưa hết, các khu du lịch trượt tuyết, các khu bảo tồn động vật hoang dã … luôn hấp dẫn du khách thập phương.

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất tại Vietnam Booking

10. Tiểu bang Michigan

Nổi bật với những hồ nước tự nhiên tuyệt đẹp, tiểu bang Michigan được đánh giá là có nhiều khung cảnh tự nhiên nên thơ hấp dẫn. Một số thắng cảnh dành cho bạn khi có dịp đến đây như: Pictured Rocks, khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã Isle Royale, đảo Mackinac, cồn cát Sleeping Bear…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi