Nên mua gì khi du lịch Mỹ?

26/02/2016 Eva Air

Đất nước Mỹ luôn là miền đất hứa, điểm hẹn du lịch mơ ước của nhiều du khách. Với diện tích rộng lớn trải dài từ Bờ Đông sang Bờ Tây, xứ sở cờ hoa được ví như một thế giới thu nhỏ với các kỳ quan thiên nhiên đa dạng, thành phố lịch sử và khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Đặt vé máy bay đi Mỹ du lịch, bạn không chỉ có cơ hội ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng như: đại lộ Hollywood, Fifth Avenue, Time Square, khu vui chơi giải trí Disneyland, … mà còn có dịp shoping thả ga tại các trung tâm mua sắm, outlet, chợ và cửa hàng.

Nhiều khách du lịch đến Mỹ vào kỳ nghỉ để tận hưởng cơ hội mua sắm giá rẻ. Những mặt hàng phổ biến cho khách du lịch quốc tế khi đến Mỹ có thể kể đến như: quần jean thời trang, quần áo trẻ con, khăn tắm vải lông, khăn trải giường và rượu whisky Mỹ. Bạn sẽ mua được nhiều hàng tốt giá hời tại Mỹ nếu biết nơi mua sắm và tận dụng giá cạnh tranh giữa các cửa hàng.

Quần áo thời trang

Liên hệ phòng vé EVA Air đặt vé đi Mỹ, bạn có cơ hội khám phá một kinh đô thời trang ở phía Tây bán cầu. Mỹ sở hữu hàng loạt những trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất thế giới, những outlet, những khu chợ đa dạng các mặt hàng, do đó trong chuyến du lịch Mỹ, bạn không thể bỏ lỡ trải nghiệm shopping thú vị.

ve may bay gia re di my

Quần áo thời trang là mặt hàng thường được khách du lịch chọn mua phục vụ nhu cầu bản thân và mang về làm quà cho gia đình, bạn bè sau chuyến du lịch. Bạt ngàn quần áo thời trang của đủ các nhãn hiệu thời trang danh tiếng đều hội tụ về các địa chỉ mua sắm trên đất Mỹ. Khi shopping trong các trung tâm thương mại hãy những con phố mua sắm nhộn nhịp của Mỹ, quần áo trẻ em, các mặt hàng thời trang nam, nữ hàng hiệu độc đáo, giá trị đảm bảo sẽ khiến bạn thích mê.

Giày dép, phụ kiện

Giày dép, phụ kiện thời trang cũng là gợi ý không tồi nếu bạn đang phân vân không biết nên mua gì làm quà khi du lịch với vé máy bay giá rẻ Mỹ. Tất cả những phụ kiện độc đáo như: giày dép, túi xách, mắt kính, dây chuyền, bông tai,… bạn đều có thể tìm thấy tại các trung tâm thương mại hoặc các cửa hàng trên các dãy phố mua sắm nhộn nhịp. Phụ kiện thời trang mang về từ Mỹ chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa cho những người thân yêu.

ve may bay di my gia re

Nước hoa, mỹ phẩm làm đẹp

Tương tự như đến Hàn Quốc, Thái Lan hay Nhật Bản, khi du lịch Mỹ, bạn cũng nên mua về những món mỹ phẩm làm đẹp, nước hoa để làm quà cho người thân, đặc biệt là phái nữ… Ở Việt Nam, nước hoa và mỹ phẩm Mỹ khá xa xỉ bởi vậy đó cũng thực sự là món quà giá trị, cả giá trị sử dụng và giá trị tinh thần đối với người nhận, điều này chứng tỏ dù du lịch, công tác nhưng bạn vẫn luôn nhớ đến người thân yêu.

ve may bay di my gia re nhat

Sở hữu mỹ phẩm và nước hoa hàng hiệu chính hãng khi mua sắm ở các trung tâm thương mại, các shopping malls, outlets và siêu thị ngay trên đất Mỹ chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Ngoài quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, nước hoa và mỹ phẩm làm đẹp, bạn cũng có thể chọn mua đồ điện tử Mỹ. Các mặt hàng điện tử như: điện thoại, laptop… ở các trung tâm điện máy lớn của Mỹ có giá thành rẻ hơn so với mua ở Việt Nam. Tuy nhiên, trước khi mua mặt hàng này bạn nên cân nhắc số tiền thuế phải đóng khi về Việt Nam bởi theo luật nếu hàng hóa mua về trên 300 USD sẽ phải đóng thuế tùy từng mặt hàng.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi