Muôn màu vẻ đẹp thiên nhiên ở Mỹ

06/05/2015 Eva Air

Nước Mỹ rộng lớn không chỉ được biết đến bởi sự giàu có của nền kinh tế, hoành tráng của các công trình kiến trúc mà thực sự lôi cuốn và khơi nguồn cảm hứng khám phá với vô số địa danh tự nhiên kì vĩ. Đó là những công viên quốc gia rộng lớn, dãy núi, hồ nước, hòn đảo với với những bức tranh khác nhau tựa như tranh vẽ quyến rũ bất cứ ai cũng muốn mua vé máy bay đi Mỹ.

Hãy thỏa sức niềm đam mê chinh phục tự nhiên của mình tại mảnh đất rộng lớn với một hành trình tiết kiệm cùng vé máy bay EVA Air. Hiện nay, hãng khai thác các hành trình đến các thành phố của Mỹ rất thuận lợi và giá vé ưu đãi, du lịch Mỹ không còn là ước mơ. Gợi ý giúp bạn những điểm dừng du lịch thiên nhiên, nổi tiếng bậc nhất ở Mỹ cho những những hành trình đáng nhớ trong một tương lai gần.

Vườn quốc gia Yellowstone

Là vườn quốc gia lâu đời nhất nước Mỹ, Vườn quốc gia Yellowstone là một trong những điểm dừng chân thú vị mà bất cứ du khách nào cũng không bỏ lỡ. Được công nhận là công viên quốc gia vào ngày 1/3/1872, Yellowstone hấp dẫn với vô số cảnh quan tươi đẹp. Đến đây, ngoài việc được chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên nên thơ, bạn còn bắt gặp hơn 1000 di tích lịch sử của Mỹ cùng với 110 thác nước kì vĩ. Và vào năm 1978, UNESCO đã chính thức công nhận Vườn quốc gia Yellowstone là một kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ tại Vietnam Booking

Hồ Mono ở California

Một không gian lãng mạn và thanh bình dành cho bạn tại hồ Mono, thuộc bang California. Với những ai yêu thiên nhiên và muốn có được những giây phút thư giãn thì Hồ Mono là một điểm hẹn lý tưởng.  Đây cũng chính là một trong những khu nghỉ mát tự nhiên đẹp bậc nhất nước Mỹ, ấn tượng bởi những tháp đá "ngưng thôi thạch" mỗi khi hồ cạn nước. Những tảng đá có hình thú bì quái, kết hợp với khung cảnh xung quanh, tuyệt đẹp. Với rất nhiều du khách từng mua vé máy bay đi Los Angeles, San Francisco, San Diego… gần như không một ai bỏ qua địa danh hấp dẫn này của bang California.

Đại vực Grand Canyon ở Colorado

Là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới, đại vực Grand Canyon là một hẻm núi vô cùng kì vĩ. Nơi mà dường như những gì to lớn, gập ghềnh đều hiện hữu một cách hài hòa đến say lòng. Hẻm núi được hình thành từ hàng triệu năm trước, khi mà con sông Colorado đổ từ phía Bắc đổ xuống rẽ nhánh và bào mòn cao nguyên cùng tên. Cùng với thời gian, đại vực Grand Canyon được hình thành và ngày nay trở thành một điểm dừng tham quan du lịch hấp dẫn của Mỹ. Grand Canyon rộng 6,4 km đến 29 km, sâu 1,6km, dài 446 km cùng với núi đá tạo nên một không gian trùng trùng, điệp đẹp.  

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay EVA Air

Thác Niagara

Thác Niagara là một trong những thác nước hùng vĩ và đẹp nhất trên thế giới. Thác nằm ở biên giới giữa Canada và Mỹ, gồm 3 thác riêng biệt: thác Bridal Veil, thác Horseshoe và một thác nhỏ hơn. Cũng bởi vậy mà thác Niagara khá rộng, với hơn 168.000m³ rơi xuống mỗi phút và là thác nước mạnh nhất ở Bắc Mỹ. Thác Niagara nổi tiếng không bởi là điểm dừng chinh phục tự nhiên lý tưởng mà còn có giá trị thủy điện dồi dào.

Đặt vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air

Công viên quốc gia Crater Lake

Với vé máy bay EVA Air giá rẻ, cơ hội khám phá Mỹ, cụ thể là Công viên quốc gia Crater Lake thật dễ dàng. Công viên quốc gia Crater Lake thuộc tiểu bang Oregon hấp dẫn với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Crater Lake chính là một hồ nước được hình thành từ miệng núi lửa vào khoảng 7700 năm trước công nguyên.

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hãng EVA Air

Hồ nước đẹp với mặt nước màu xanh ngắt, trong veo bởi được tạo từ băng tuyết. Bởi vậy, hồ nước cũng chính là hồ nước tinh khiết nhất thế giới. Hơn nữa, Crater Lake còn giữ danh hiệu là hồ nước tinh khiết và xanh nhất thế giới. Hồ sâu khoảng 590 m, rộng khoảng 9,6 cây số.

Đảo Kauai – Hawaii

Khám phá một hòn đảo được hình thành lâu đời nhất trong 8 hòn đảo chính của quần đảo Hawaii – Kauai. Hòn đảo Kauai được gọi với một cái tên thân thiện là đảo Vườn và từng được xếp vào danh sách “5 hòn đảo đẹp nhất thế giới”. Đảo Kauai được nhiều tín đồ du lịch tìm đến với vẻ đẹp của những nham thạch núi lửa, các bãi đá đen, ngọn thác kì vĩ… Tất cả hiện hữu thật ấn tượng. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi