Mua vé máy bay đi mỹ ở đâu rẻ?

05/01/2016 Eva Air

Với nền kinh tế phát triển, nhịp sống hiện đại, những công trình kiến trúc tiêu biểu và những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp, xứ sở cờ hoa đã thu hút đông đảo du khách đặt mua vé máy bay đi Mỹ ghé thăm. Hiện nay, ngoài đi Mỹ du lịch, nhu cầu du học và thăm thân cũng ngày càng tăng.

Mỹ là quốc gia phía Tây bán cầu, cách xa Việt Nam, chi phí cho chuyến đi khá tốn kém, nên khách du lịch luôn mong muốn có thể tính toán, cân đối để tiết kiệm tối đa. Tìm mua những tấm vé máy bay giá rẻ cũng là một trong những cách được nhiều người lựa chọn để tiết kiệm chi phí.

Do đó, vé máy bay đi mỹ hãng nào rẻ nhất? vé máy bay đi mỹ tháng nào rẻ nhất? nên mua vé máy bay đi mỹ ở đâu rẻ?… là những câu hỏi EVA Air Việt Nam thường xuyên nhận được từ khách. Bài viết này sẽ lần lượt giải đáp những câu hỏi trên.

Vé máy bay đi mỹ hãng nào rẻ nhất?

Có rất nhiều hãng hàng không lớn và uy tín trên thế giới khai thác hành trình bay đến Mỹ. Tuỳ từng hãng hàng không, hạng vé và thời gian bay bạn chọn là mùa cao điểm hay thấp điểm, mức giá vé máy bay đi Mỹ khác nhau sẽ được áp dụng.

Trong đó, hãng hàng không danh tiếng Đài Loan – EVA Air chuyên khai thác các hành trình bay từ TP HCM và Hà Nội với giá vé hấp dẫn đến các thành phố nước Mỹ. Hãng cũng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi giá vé ưu đãi nhằm tạo cơ hội bay tiết kiệm chi phí nhiều hơn đến Mỹ.

ve may bay di my gia re

Vé máy bay đi mỹ tháng nào rẻ nhất?

Từ tháng 6 tới tháng 9 là mùa cao điểm du lịch Mỹ, giá vé máy bay và các dịch vụ du lịch rất cao. Vé máy bay đi mỹ rẻ nhất sẽ rơi vào các tháng còn lại. Phần lớn khách du lịch, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ đều tranh thủ những tháng hè để tổ chức du lịch Mỹ cho cả gia đình, kết hợp tham quan, khám phá điểm đến nổi tiếng và thăm người thân.

Chưa kể, thời điểm tháng 6 – 9  ở Mỹ cũng đang là mùa hè, du học sinh Việt tại Mỹ cũng tranh thủ về nước thăm gia đình hoặc đón gia đình từ Việt Nam sang Mỹ. Do đó, tình hình vé máy bay rất “căng”, giá vé đi Mỹ tăng trung bình từ 6 đến 8 triệu so với giá bình thường. Việc đặt chỗ trên các chuyến bay cũng khó khăn do hạn chế về số lượng vé. Để đảm bảo thực hiện chuyến đi đúng kế hoạch, các nhóm khách gia đình nên mua vé sớm để có chỗ gần nhau cho cả gia đình.

ve may bay di my

Mua vé máy bay đi mỹ ở đâu rẻ?

Rất nhiều du khách chọn bay với Eva Air do giá vé phải chăng, giờ bay, tần suất bay hợp lý và suất ăn trên máy bay… tương đối phù hợp với thói quen và sở thích của người Việt Nam.

Hiện nay, có rất nhiều cách để bạn đặt mua vé máy bay đi Mỹ như: đặt trực tiếp từ website hãng hoặc thông qua các đại lý bán vé uy tín. Tuy nhiên, để tránh các rủi ro trong quá trình đặt mua vé trực tiếp trên website hãng, bạn nên tìm đến các đại lý để được tư vấn hành trình, hỗ trợ về thông tin hành lý, các loại giấy tờ cần thiết khi bay và nhanh chóng sở hữu vé máy bay giá rẻ cho chuyến đi.

ve may bay di my gia re nhat

Vietnam Booking là một trong những đại lý cung cấp vé máy bay đi Mỹ uy tín trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán vé giá rẻ, đại lý Vietnam Booking đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của đông đảo khách hàng có nhu cầu du lịch, công tác, thăm thân Mỹ.

Để có được những tấm vé máy bay đi Mỹ cho chuyến đi sắp tới, bạn hãy liên hệ với Vietnam Booking. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ của nhân viên phòng vé. Chỉ cần gọi điện và cung cấp thông tin hành trình mong muốn, Vietnam Booking sẽ giúp bạn đặt những tấm vé ưng ý, giao vé miễn phí (trong khu vực TP HCM và Hà Nội). Mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây sẽ phần nào giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình khám phá nước Mỹ! 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi