Điểm đến mua sắm và tham quan văn hóa ở Los Angeles

07/03/2016 Eva Air

Los Angeles là thủ đô giải trí của thế giới, đồng thời cũng là một thánh địa cho khách du lịch với hàng trăm hoạt động trải nghiệm lý thú. Khi du lịch với vé máy bay đi Los Angeles, bạn có thể khởi động chuyến khám phá “thành phố thiên thần” từ LA Live, sau đó đi về hướng bắc đến The Grove mua sắm các loại hàng hóa.

Gợi ý tiếp theo trong danh sách điểm đến là Bảo tàng Row, LA County Museum of Art (LACMA). Cuối cùng là Đài quan sát Griffith, một nơi tuyệt vời để ngắm các ngôi sao và thu vào tầm mắt toàn cảnh thành phố Los Angeles bên dưới.

Bảo tàng và các điểm đến LA Live nổi bật

LA Live là một phức hợp vui chơi giải trí thuộc quận Park South, nằm ở trung tâm thành phố Los Angeles. Ngoài các nhà hàng và câu lạc bộ đêm, tại LA Live bạn còn có thể xem các tiết mục biểu diễn của các nhạc sĩ, nghệ sĩ đường phố đa tài. Đây cũng là nơi tọa lạc Bảo tàng Grammy, Nhà hát Nokia và Trung tâm Staples.

ve may bay di los angeles gia re

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Los Angeles và được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng Frank Gehry, Walt Disney Concert Hall mở cửa vào năm 2003, trở thành một phần của Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Los Angeles. Nơi có Dàn nhạc Giao hưởng (Los Angeles Philharmonic Orchestra) và Los Angeles Master Chorale. Tòa nhà này rất nổi bật, vì vậy nếu có cơ hội du lịch với vé máy bay đi Los Angeles, vé máy bay đi Mỹ, bạn đừng quên ghé lại tham quan.

Mua sắm tại The Grove

Nếu bạn đang lên kế hoạch mua sắm thả ga ở Los Angeles thì điểm đến lý tưởng nhất là Trung tâm mua sắm The Grove, cách trung tâm thành phố một vài phút đi xe. The Grove có không gian tuyệt vời với đa dạng các cửa hàng và nhà hàng, cũng như một rạp chiếu phim để bạn thỏa thích mua sắm, thư giãn. Cách tuyệt vời nhất để dạo chơi, khám phá trọn vẹn The Grove là lên tàu điện (Grove Trolley), tàu sẽ đưa bạn đi từ đầu này đến đầu kia.

ve may bay di los angeles

Bảo tàng Row khu vực Miracle Mile

Bảo tàng Row nằm ở khu vực Miracle Mile (tiểu vùng Mid-City West), không quá xa từ The Grove. Với năm bảo tàng trải rộng trên khoảng 500 mét, tương đối dễ dàng để bạn khám phá lần lượt các hiện vật văn hóa bên trong. Bạn sẽ tìm thấy Bảo tàng Dân gian và Nghệ thuật thủ công (the Craft & Folk Art Museum), Bảo tàng Page (còn gọi là La Brea Tar Pits), Bảo tàng Kiến trúc & Thiết kế (The Architecture & Design Museum), Bảo tàng Petersen Automotive, và đến nay lớn nhất là Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles (LACMA).

ve may bay gia re di los angeles

Với hơn 120.000 hiện vật được trưng bày, LACMA thực sự là một bảo tàng tầm cỡ thế giới. Hiện vật của bảo tàng đến từ khắp nơi trên thế giới, đại diện cho nền văn hóa từ thời cổ đại cho đến tận ngày nay. Ngoài ra, bảo tàng còn có nhạc sống, phim ảnh, các cuộc đàm phán, các khóa học, các cửa hàng thực phẩm và đồ uống… 

Đài quan sát Griffith

Cuối cùng, nếu bạn muốn ghé thăm một trong những điểm đến mang tính biểu tượng với tầm nhìn bao quát nhất ở Los Angeles và ngắm bầu trời đầy sao, Đài quan sát Griffith là một nơi tuyệt vời để đến thăm. Nếu bạn không thể dành thời gian để ngắm sao và toàn cảnh Los Angeles vào buổi tối, Samuel Oschin Planetarium sẽ cung cấp các chương trình trong ngày để bạn chọn lựa.

ve may bay di los angeles gia re nhat

Thành phố thiên thần Los Angeles có rất nhiều điều lý thú để trải nghiệm, bạn sẽ muốn dành nhiều thời gian để khám phá. Hãy chọn điểm tham quan, lên kế hoạch du lịch và đặt vé máy bay EVA Air để chuyến đi trọn vẹn và tiết kiệm nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi