Mua sắm ở Cao Hùng, tại sao không?

26/09/2015 Eva Air

Nằm ở phía Tây Nam của Đài Loan, Cao Hùng là một địa điểm phải ghé thăm. Một thành phố đẹp và lớn thứ hai ở Đài Loan, nơi chiếm gần một nửa dân số của đất nước. Với mạng lưới giao thông hiện đại, thuận tiện, du lịch Cao Hùng, bạn có thể dễ dàng ghé thăm các điểm tham quan du lịch một cách dễ dàng.

Trong những năm gần đây, Cao Hùng trở nên phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là sự phát triển không ngừng của các trung tâm mua sắm hoành tráng, trung tâm thương mại, chợ và chợ đêm. Đó là lý do để Cao Hùng trở thành một thiên đường mua sắm hấp dẫn ở Đài Bắc. Đặc biệt, các thị trường mua sắm tại đây bày bán các loại hàng hóa và sản phẩm không đắt tiền mà chất lượng lại tốt. Mua vé máy bay đi Đài Loan ghé Cao Hùng mà mua sắm thỏa thích ở:

Những điểm mua sắm tốt nhất ở Cao Hùng:

Chợ đêm Chiayi Wenhua

Du khách nước ngoài rất thích ghé thăm chợ đêm Chiayi Wenhua nằm dọc theo Zhong Shan Road với giá các hàng hóa rất rẻ. Đây là một trong những chợ đêm sôi động và sầm uất bậc nhất ở Cao Hùng, nằm gần nhà ga, xe lửa Chiayi. Khu chợ đêm được biết đến nhiều nhất với các món mì nổi tiếng thế giới đựng trong một cái tách và là một trong những thị trường lâu nhất trong cả nước. Hầu hết các cửa hàng ở đây là đáp ứng cho các các nhu cầu hàng ngày và du khách ghé qua tham quan.

Mua vé máy bay đi Cao Hùng giá rẻ nhất

Đường phố Cingnian

Tọa lạc tại Quận Sinsing, Cingnian Street là một trong những khu chợ lâu đời nhất ở Cao Hùng. Khu chợ được biết đến với các cửa hàng nội thất san sát và có rất nhiều sản phẩm. Ở đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các kệ sách, tủ, bàn ghế và tủ rượu. Đặc biệt, giá cả của đồ nội thất ở đây rất hợp lý, và thậm chí là rất rẻ. Chưa kể các thiết kế của phương Tây, phương Đông cũng đều sẵn có cho bạn lựa chọn. Ngoài đồ nội thất thì các đồ vật trang trí như rèm cửa, đèn trang trí cũng đều được tìm thấy dễ dàng tại đây.

Trung tâm Mua sắm Dream

Là trung tâm mua sắm lớn thứ hai ở châu Á, Trung tâm Mua sắm Dream nằm ở vùng ngoại ô của thành phố ở Tiền Trấn, Cao Hùng. Trung tâm mua sắm có chỗ đậu xe rộng rãi cho 4.000 xe ấn tượng với một công viên giải trí trên mái nhà. Tất cả làm nên một điểm lý tưởng để mua sắm và giải trí.

 Giá vé máy bay đi Cao Hùng giá rẻ nhấ

Ngoài ra, tại Trung tâm Mua sắm Dream còn có phòng trưng bày cho tất cả các thương hiệu lớn cùng với một hội trường rạp chiếu phim multiplex và phòng tập thể dục. Với tổng số 2.300 cửa hàng, chắc chắn rằng Trung tâm Mua sắm Dream sẽ là một địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn trong chuyến đi này. Giờ mở cửa từ 11:00-22:00, The Amusement Park từ 11:00-22:30

Dushwan

Tọa lạc tại Quận Lingya cùng Wumiao Road, Dushwan là một thị trường hứa hẹn cung cấp cho du khách những trải nghiệm mua sắm bất tận. Là khu chợ đường phố,  Dushwan mở cửa lúc 08:00 và mua sắm tiếp tục cho đến 22:30 mỗi ngày.

Fongshan

Nằm dọc theo Raylon E Road, Fongshan hoặc Fong Shan cung cấp các mặt hàng là thiết bị điện tử mới và hiện đại cho người mua sắm. Với bãi đậu xe miễn phí rộng rãi, tiếp cận bằng đường bộ dễ dàng, Fongshan được nhiều du khách lựa chọn. Mở cửa từ 08:00 giờ sáng cho đến đến khuya, Fongshan là một điểm nóng về mua sắm ở Cao Hùng.

Đặt mua vé máy bay đi Cao Hùng giá rẻ tại Vietnam Booking

Hsin Chueh Chian Shopping Area

Tọa lạc tại Quận Sinsing, các Hsin Chueh Chian Shopping Area là một một điểm mua sắm yêu thích với các thế hệ trẻ. Nằm trên Yuchu Street, tại đây chứa các NOVA Mall nổi tiếng. Với các cửa hàng bán các gizmos mới nhất của Nhật Bản với giá rẻ, đây là một trong những điểm dừng của bạn để mua bất kỳ loại thiết bị điện tử. Với không gian đậu xe rộng rãi, trung tâm mua sắm sử dụng một cách tiếp cận rất sang trọng để thu hút tất cả khách hàng.

Chợ đêm Liuhe

Mua vé máy bay đi Cao Hùng, bạn nên dành thời gian ghé Chợ đêm Liuhe. Chợ đêm Liuhe thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới với nhiều quầy hàng thực phẩm của nó. Nổi tiếng trong đó là các món ăn Nhật Bản, đó là một trong những thị trường sạch tại Cao Hùng.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Cao Hùng hãng EVA Air

Chợ đêm Sinsing

Thành phố Cao Hùng nổi tiếng với các khu chợ đêm sôi động và sầm uất. Chợ Đêm Sinsing, nằm dọc theo Datung Road và Nanhua Road, là một thiên đường mua sắm dành cho phụ nữ với tất cả các cửa hàng quần áo và phụ kiện, tất cả giá đều rất tốt. Đừng quên mặc cả khi bạn mua sắm ở đây!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi