Mua gì làm quà sau chuyến du lịch San Francisco?

22/12/2015 Eva Air

San Francisco từ lâu đã là một thành phố du lịch Mỹ nổi tiếng, thuộc tiểu bang California. Với vé máy bay đi San Francisco, bạn không chỉ có dịp tận hưởng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời mà còn có thể mang được những món quà lưu niệm độc đáo dành tặng bạn bè, người thân hay một ai đó đặc biệt với bạn sau chuyến du lịch. San Francisco có rất nhiều thứ thú vị để bạn mua về làm quà.

“Thành phố bên vịnh” và những món quà độc đáo:

Đến San Francisco, ngoài tham quan những địa danh nổi tiếng của thành phố, điều du khách thực sự muốn trải nghiệm có thể chỉ là lang thang giữa phố sương mù. Nhắc tới San Francisco, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh chiếc cầu đỏ phủ sương bồng bềnh.

San Francisco sở hữu khí hậu Địa Trung Hải với mùa hè khô, ẩm, nhiệt độ cao nhất là 21 oC, thấp nhất là 9 oC. Nước biển lạnh và cái nóng của lục địa California tạo nên sương mù cả ngày trong mùa Hè ở nửa phía Tây thành phố. Sương mù trở thành “đặc sản” gắn liền với cái tên San Francisco, nổi tiếng không kém cầu Cổng Vàng. Gợi ý của EVA Air Việt Nam dưới đây sẽ giúp bạn chọn được món quà thú vị mang về sau chuyến du lịch:

Sương mù San Francisco đóng hộp

Món quà độc đáo bậc nhất tại San Francisco là Canned Fog – Sương mù San Francisco đóng hộp. Mua một lon Canned Fog, bạn có thể sở hữu cùng lúc hai biểu tượng của thành phố là: Sương mù và Cầu Cổng Vàng. Sản phẩm Canned Fog rất được lòng du khách.

ve may bay di san francisco

Trên hộp Canned Fog có ghi rõ “không đổi trả” và cảnh báo “Đừng mở nắp hộp, thứ bên trong sẽ biến mất”, do đó, bạn đừng ngạc nhiên nếu mở hộp ra và thấy mọi thứ trống rỗng. Mua hộp Canned Fog, bạn đừng bao giờ mở nắp mà hãy yên tâm rằng bạn đang sở hữu một hộp đầy sương mù San Francisco mãi mãi.

Mô hình xe cáp (cable car)

Món quà nhỏ xinh mô phỏng chiếc xe cáp sẽ rất tuyệt vời để lưu niệm bởi bạn đã đã đồng hành cùng nó trong suốt hành trình du hí San Francisco. Xe cáp như lời nhắc nhở về một San Francisco cuốn hút và không có nơi nào khác San Francisco, bạn có thể đi xe cáp treo nhiều như vậy.

ve may bay di san francisco gia re nhat

Tại San Francisco, bạn có thể dễ dàng mua được “xe cáp” làm đồ trang trí treo trên cây Giáng sinh hoặc xung quanh nhà, hoặc một chiếc xe hơi nhỏ có vòng cáp khi bạn cuộn bánh xe của nó. Bạn có thể ghé mua những mô hình xe cáp này tại một cửa hàng đồ lưu niệm bất kì tại khu phố Tàu và đại lộ Grant.

Sô cô la Ghirardelli

Mặc dù, Ghirardelli không sản xuất sô cô la ở San Francisco (Ghirardelli đã di chuyển nhà máy Sô cô la đến San Leandro) nhưng sô cô la của Ghirardelli đã kịp trở thành một loại bánh kẹo nổi tiếng để du khách và người dân địa phương mua về thưởng thức, làm quà.

ve may bay di san francisco gia re

Ghirardelli có cửa hàng sô cô la tại quảng trường cùng tên ở Bến Ngư Phủ và một cửa hàng miễn thuế trên đường Stockton. Cửa hàng Ghirardelli bán các gói quà tặng và những mặt hàng độc đáo, bạn sẽ không thể tìm thấy ở nơi khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua sô cô la Ghirardelli tại các cửa hàng Walgreen khắp San Francisco. Với hương vị đa dạng, sô cô la Ghirardelli hấp dẫn cả những người yêu thích sô cô la đen và sô cô la sữa.

Bức ảnh San Francisco

Một bức ảnh hoặc một bức tranh San Francisco là một món quà lưu niệm ý nghĩa, giúp bạn lưu giữ vẻ đẹp đặc trưng San Francisco như Tháp Coit, Cầu Cổng Vàng, Sausalito, khu phố Tàu, Biển Bắc… hay các cảnh quan tự nhiên như: Muir Woods, Ocean Beach, Presidio… thật lâu trong tâm trí.

ve may bay gia re di san francisco

Bạn có thể tìm mua tranh, ảnh về thành phố trong các phòng trưng bày rải rác trên đường phố Geary, Sutter hoặc các phòng trưng bày trên đại lộ Columbus.

Kẹo Jelly Belly

Jelly Belly là một loại kẹo hình hạt đậu nổi tiếng với hương vị độc đáo tại San Francisco. Khi tới các cửa hàng kẹo San Francisco, bạn có thể chọn vị kem Coldstone Creamery, vị soda hoặc vị kẹo bông, sô cô la… Bạn cũng có thể mua kẹo ngay tại nhà máy Jelly Belly ở Vacaville hoặc cửa hàng Macy ở quảng trường Union.

ve may bay di san francisco eva air

Mua và thưởng thức từng viên Jelly Belly để cảm nhận hương vị ngọt ngào riêng hoặc trộn lẫn các viên kẹo để tạo ra vị mới cực độc đáo!

Rượu vang Napa và Sonoma

Nếu bạn thích rượu vang hoặc có người thân bạn bè mê loại rượu này thì rượu vang địa phương San Francisco sẽ là món quà tặng tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn có thể không muốn mang rượu về nhà trong hành lý ký gửi khi đặt vé máy bay đi Mỹ. Không sao cả, bạn hãy đặt hàng trực tiếp tại các nhà máy rượu, họ sẽ đóng gói và gửi các loại rượu vang đến nơi nguyên vẹn, an toàn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi