Một số thông tin giới thiệu về thành phố Los Angeles

26/04/2016 Eva Air

Thành phố Los Angeles giữ nhiều nét riêng. Đặt vé máy bay đi Los Angeles, bạn có dịp tham quan, khám phá thủ đô giải trí thế giới, một thánh địa văn hóa tự hào có hơn 100 bảo tàng, và một thiên đường thời tiết tốt. Đây là thành phố duy nhất ở Bắc Mỹ tổ chức Thế vận hội mùa hè hai lần. Downtown LA là trung tâm chính phủ lớn nhất bên ngoài Washington, DC. Los Angeles cũng là nơi có ngọn hải đăng bằng gỗ duy nhất còn lại trong Công viên San Pedro Fermin và sân khấu Broadway nổi tiếng.

Los Angeles là thành phố có nhiều ngành công nghiệp tăng trưởng hàng đầu. LA County, với hơn 87.000 việc làm trong ngành công nghiệp thời trang, đã vượt qua lực lượng lao động huyện thời trang New York. Khu vực năm quận Los Angeles cũng đã có hơn 700.000 người làm việc trong các dịch vụ y tế/ các hoạt động y sinh học và 190.000 người trong ngành hàng không vũ trụ/ công nghệ.

Dưới đây là một số thông tin về Los Angeles, EVA Air cung cấp để bạn tham khảo:

Dân cư – Địa lý

Los Angeles là một thành phố đa dạng với dân cư đa sắc tộc, được biết đến như trung tâm văn hóa Thái Bình Dương. Dân cư Los Angeles đến từ hơn 180 quốc gia, nói 140 ngôn ngữ được xác định khác nhau, hiện nay gọi Los Angeles nhà.

ve may bay di los angeles gia re nhat

Diện tích thành phố Los Angeles trải ra trên một khu vực địa lý rộng rãi. Chủ yếu là một lưu vực sa mạc, khu vực này được bao quanh bởi các dãy núi San Gabriel và chia cắt bởi dãy núi Santa Monica. Quận Los Angeles có 75 dặm bờ biển và độ cao khác nhau, từ 9 feet dưới mực nước biển tại Wilmington tới 10.080 feet so với mực nước biển trên đỉnh Mt. San Antonio. Khu vực sông Los Angeles gồm: Los Angeles, Rio Hondo, San Gabriel và sông Santa Clara.

Lịch sử

04/09/1781 là ngày sinh chính thức của thành phố, khi cư dân 44 làng từ các tỉnh Mexico Sonora và Sinaloa làm nhà của họ trong khu vực bây giờ là Downtown Los Angeles. Hai trong số 44 làng định cư là người Tây Ban Nha, những làng khác là người Ấn Độ, người da đen và người gốc mestizos hỗn hợp. Người Tây Ban Nha đặt tên thành phố là El Pueblo de Nuestra Senora la Reina de Los Angeles (hay The Town of Our Lady the Queen of the Angels). Sau khi lãnh thổ thay đổi tay từ Tây Ban Nha đến Mexico, thị trấn đã được chính thức tuyên bố thành lập thành phố năm 1835. Los Angeles trở thành một phần của Mỹ từ tháng 1 năm 1847.

Khí hậu – Bãi biển

Khí hậu miền Nam California thường được mô tả là hoàn hảo và với lý do chính đáng. Hầu hết các ngày trong năm là nắng ấm áp, với làn gió biển nhẹ nhàng trong mùa hè. Độ ẩm thấp với cơn mưa nhỏ. Trong thực tế, không có mùa khó chịu ở Los Angeles.

ve may bay gia re nhat di los angeles

Bờ biển quận Los Angeles dài 75 dặm là nơi có những bãi biển lớn nhất miền Nam California, kéo dài từ Malibu đến Long Beach. Vùng ven biển của Los Angeles nổi tiếng với những điểm lướt sóng tốt nhất, ăn uống trước biển tuyệt vời và các cửa hàng thời trang. Mỗi thị trấn ven biển là duy nhất, cung cấp địa điểm đặc biệt như bến tàu Santa Monica nổi tiếng, Bãi biển Muscle mang tính biểu tượng của Venice, và bờ biển Malibu và Getty Villa tuyệt đẹp. Phía nam là San Pedro – quê hương của Battleship USS Iowa, bãi biển thị trấn South Bay-Manhattan, Hermosa và Redondo.

Nghệ thuật và văn hóa

Với các bảo tàng khác nhau trưng bày các hiện vật giá trị, Los Angeles là một thành phố nghệ thuật đầy cảm hứng và hứa hẹn mang đến cho du khách đặt vé máy bay đi Mỹ những trải nghiệm văn hóa đa dạng. Trong thực tế, Los Angeles có nhiều bảo tàng và nhà hát hơn bất kỳ thành phố nào khác ở Mỹ, khiến đây trở thành nơi hoàn hảo để bạn đắm mình trong nghệ thuật và văn hóa.

ve may bay gia re di los angeles

Los Angeles là nơi có hơn 105 bảo tàng, 225 nhà hát, 55 cấu trúc tráng lệ của các kiến ​​trúc sư hàng đầu thế giới và 16 khu vườn tuyệt đẹp. Los Angeles cũng tự hào với hơn 1.500 tác phẩm sân khấu hàng năm. Thành phố cũng hoan nghênh việc mở lại bảo tàng Petersen Automotive sau một cuộc cải cách đổi mới sâu rộng.

Ẩm thực – Mua sắm

Los Angeles là nơi có một số trải nghiệm ăn uống tuyệt vời. Du lịch đến thành phố này, bạn có thể thưởng thức đa dạng các món ăn, từ các món truyền thống, món Á, từ món bình dân đến các món được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng. Mỗi khu vực ở Los Angeles cung cấp một loạt các lựa chọn ăn uống làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Los Angeles là rất đa dạng, bạn có thể dùng bữa trưa với món ngon đặc trưng trên toàn thế giới mà không phải rời khỏi thành phố.

ve may bay di los angeles

Los Angeles đã giới thiệu xu hướng thời trang California-cool trên khắp thế giới. Từ các cửa hàng thời trang cao cấp trên đường Rodeo Drive cho tới các cửa hàng sang trọng của thành phố biển, Los Angeles có mua sắm cho đủ mọi phong cách. Những điểm mua sắm hàng đầu ở Los Angeles gồm: Rodeo Drive, Fashion District ở Downtown LA, The Grove, Beverly Center, Hollywood & Highland, Americana at Brand ở Glendale, Westfield Century City, Robertson Boulevard, Melrose Avenue, Cửa hàng Citadel, Third Street Promenade và khu vực Santa Monica.

Phòng khách sạn – Điểm tham quan

Là thị trường khách sạn lớn thứ sáu ở Mỹ, Los Angeles cung cấp 997 khách sạn với hơn 98.000 phòng khách sạn. Các phòng ở đều thuận tiện và gần các điểm tham quan được đánh giá cao, bảo tàng và giao thông công cộng. Bạn có nhiều lựa chọn phòng khách sạn từ đơn giản, giá trị đến sang trọng, tiện nghi. Với 15 khách sạn mới mở trong năm 2016, cộng đồng khách sạn Los Angeles tiếp tục phát triển cùng với ngành công nghiệp du lịch.

ve may bay di los angeles eva air

Một số các danh thắng và điểm tham quan nổi tiếng nhất và mang tính biểu tượng nhất thế giới tại Los Angeles có thể kể đến như: Đài quan sát Griffith, Trung tâm Getty, Walt Disney Concert Hall tại Trung tâm Âm nhạc ở Downtown LA, Đại lộ Danh Vọng Hollywood, Nhà hát Trung Quốc TCL, Tàu con thoi Endeavour tại Trung tâm Khoa học California, Battleship USS Iowa tại cảng Los Angeles ở San Pedro; Air Force One tại Thư viện Ronald Regan và Universal Studios Hollywood, với trải nghiệm nhập vai mới mẻ, “thế giới pháp thuật của Harry Potter” mở cửa từ tháng 4 năm 2016.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi