Một số lưu ý trước chuyến du lịch Canada

24/03/2016 Eva Air

Canada – xứ sở lá phong đỏ là đất nước rộng lớn thứ 2 trên thế giới, chỉ sau Liên bang Nga. Với diện tích trải dài qua các kiểu địa hình đa dạng, từ đồng bằng, trung du đến những vùng núi cao hiểm trở, Canada có tự nhiên đa dạng hiếm nơi nào vượt qua được. Du lịch với vé máy bay đi Canada giá rẻ, ngoài cơ hội khám phá cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, bạn còn có dịp tìm hiểu sự giàu có của kho tàng văn hóa đa bản sắc của một quốc gia Bắc Mỹ.

Canada luôn có sức hút khó cưỡng đôi với khách du lịch, do đó không ngạc nhiên khi vé máy bay đi Canada luôn được “săn đón” mỗi khi phòng vé EVA Air cập nhật các mức giá ưu đãi từ hãng. Khi lên kế hoạch du lịch Canada, bạn nên lưu ý:

1. Phương tiện di chuyển

Từ Việt Nam, khách du lịch chỉ có một chọn lựa duy nhất là đặt vé máy bay đi Canada được các hãng hàng không khai thác hành trình. Toàn đất nước Canada có khoảng gần 530 sân bay hoạt động, trong đó, có 5 sân bay quốc tế chính, gồm: sân bay quốc tế Vancouver (YVR), Sân bay quốc tế Toronto/Lester B. Pearson (YYZ), sân bay quốc tế Calgary (YYC), sân bay quốc tế Pierre Eliott Trudeau-Montreal (YUL) và sân bay quốc tế Ottawa (YOW).

ve may bay di canada gia re nhat

Do đó, tùy theo thành phố muốn đến mà bạn chọn sân bay thuận tiện nhất, tránh phát sinh phí di chuyển không đáng có. Hiện chưa có hành trình bay thẳng từ Việt Nam đi Canada, vé máy bay đi Canada là vé có điểm quá cảnh.

EVA Air – hãng hàng không danh tiếng Đài Loan hiện khai thác các chuyến bay đi Canada từ cả và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TPHCM) và sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) với vé máy bay đi Vancouver, vé máy bay đi Toronto giá rẻ. Đặt vé và cùng đại lý EVA Air lên kế hoạch du lịch Canada với chuyến bay thuận tiện và kinh tế nhất.

2. Thời điểm lý tưởng du lịch Canada

Ở Canada, khoảng thời gian mùa đông và đầu xuân tuyết rơi khá dày, nền nhiệt trung bình thấp. Tuy nhiên, đây là thời điểm lý tưởng cho những ai mê trượt tuyết và muốn thử sức với môn thể thao xứ lạnh này. Canada có rất nhiều những sườn đồi tuyết phủ trắng muốt, đẹp mê hồn như thách thức đam mê cảm giác mạnh của khách thăm.

ve may bay di canada gia re nhat

Nếu chọn du lịch thưởng ngoạn cảnh quan và khám phá văn hoá thì các vùng: Vancouver, Toronto, Montreal… là điểm đến không thể bỏ lỡ với các thắng cảnh (thác nước Niagara, Magnificent Rockies,…), dịch vụ vui chơi giải trí trong nhà hấp dẫn tại các bảo tàng, phòng triển lãm nghệ thuật, nhà hát và trung tâm thương mại.

Nếu đặt vé máy bay giá rẻ đi Canada du lịch vào mùa thu, mùa hè hay cuối xuân thì miền Nam Canada sẽ là điểm đến lý tưởng nhất. Miền Nam Canadan cũng là nơi có khu vực dân cư tập trung đông đúc với nhiều thành phố lớn. Đây còn là nơi bạn có thể ngắm nhìn vẻ hài hoà giữa nét cổ kính của kiến trúc Anh và sự xa hoa, lộng lẫy của kiến trúc Pháp. Mùa hè là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội sôi động ở Canada như: Lễ hội Hài kịch (Grand Rire Festival) và Lễ hội âm nhạc ngoài trời Quebec (d'été de Québec Festival)…

3. Đến Canada tham quan những đâu?

Núi đá Rockies (Canada Rockies): Núi đá Rockies là dãy núi có cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ nhất Canada, nằm về phía Tây nước này. Đây là khu vực núi đá độc đáo, quần thể kiến tạo hình thành từ hàng triệu ngọn núi đá hùng vĩ, rừng thông bạt ngàn và hằng hà sa số những thác nước, dòng sông băng tuyệt đẹp. Mỗi ngọn núi trong dãy lại sở hữu những vẻ đẹp riêng: ngọn thì mờ ảo cao ngất sánh cùng mây trời, có ngọn lại xanh ngắt màu thông bên hồ soi bóng… Tất cả khiến núi đá Rockies trở nên sống động hút hồn “níu chân” khách du lịch.

ve may bay gia re di canada

Thành phố Vancouver: Khám phá Vancouver, bạn sẽ phải công nhận nền kinh tế phát triển cao không có nghĩa là phải phá vỡ nét đẹp tự nhiên. Vancouver là thành phố phát triển hiện đại nhất nhì Canada, những tòa nhà trọc trời nhìn mãi không thấy nóc hài hòa bên mảng xanh công viên khiến không ít du khách thích thú. Không chỉ thế, Vancouver còn được ví như chiếc kính vạn hoa với sự hiện diện đa dạng của các mảng màu văn hóa Á, Âu.

ve may bay gia re nhat di canada

Thác nước Niagara: Niagara là 1 trong 10 thác nước hùng vĩ nhất thế giới, nằm giữa biên giới Hoa Kỳ và Canada. Đến thác nước, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội chồng chềnh trên du thuyền (Maid of the Mist) ra giữa dòng, đến gần chân thác – nơi thác đổ để cảm nhận rõ nhất sự kỳ vĩ của dòng thác với bọt nước trắng xóa phủ mờ không gian.

4. Đơn vị tiền tệ, đo lường

Đô la Canada (ký hiệu CAD) là đơn vị tiền tệ chính sử dụng ở Canada (dưới hai dạng là tiền giấy và tiền xu). Hầu hết các khách sạn và nhà hàng Canada vẫn chấp nhận thanh toán bằng đô la Mỹ, thuận tiện cho khách du lịch. Tuy nhiên, trước chuyến du lịch, bạn nên đổi sang đô la Canada để tránh bị ép tỉ giá và dễ dàng trong việc cân đối chi tiêu. Ở Canada, các đơn vị đo lường (gram, mét…) cũng sử dụng như ở Việt Nam. Điều này rất thuận lợi khi bạn đến mua sắm tại các khu chợ Canada.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi