Một ngày làm dân Los Angeles chính hiệu

31/12/2015 Eva Air

Nếu có dịp đặt vé máy bay đi Los Angeles khám phá thành phố lớn nhất miền Tây nước Mỹ, bạn có muốn trải nghiệm một ngày như dân Los Angeles chính hiệu? Theo tiếng Tây Ban Nha, Los Angeles có nghĩa là “thành phố thiên sứ”, đây là thành phố lớn thứ 3 toàn nước Mỹ, một thành phố hấp dẫn du khách quốc tế bởi nhiều thắng cảnh, thời tiết mát mẻ và nhiều điều thú vị để tận hưởng.

Thử một ngày làm cư dân thành phố thiên sứ, bạn sẽ có được những khoảnh khắc, những kỷ niệm đáng nhớ. Để làm một “cư dân Los Angeles”, bạn có thể “tuân thủ” các nguyên tắc như: không bàn luận về thời tiết, không thét lên sung sướng khi nhìn thấy các ngôi sao Hollywood, không hỏi về ngày Cinco de Mayo. Điều này còn giúp bạn tránh những ánh mắt “soi mói” hay “dòm ngó” vì là dân du lịch.

Không hét lên khi thấy người nổi tiếng

Tại Los Angeles, bạn có thể thấy các diễn viên, ca sĩ trên phim ngoài đời thường với mặt mộc và áo quần giản dị. Số lượng Sao xuất hiện trên phố, trong cửa hàng khá thường xuyên, do đó, bạn đừng la hét hay chỉ trỏ khi nhìn thấy họ. Khu vực Beverly Hills, Studio city, Santa Monica hay Malibu… là những nơi người nổi tiếng hay lui tới tập thể hình, làm việc, mua sắm hoặc uống cà phê.

ve may bay di los angeles gia re

Chớ quá vồ vập ở Hollywood

Hollywood nổi tiếng là “kinh đô điện ảnh”, “kinh đô ánh sáng” của thế giới, nơi sản xuất ra những bộ phim bom tấn. Tuy nhiên, EVA Air Hồ Chí Minh khuyên bạn chớ tỏ ra quá vồ vập, chụp ảnh liên tục và thể hiện sự quá ngưỡng mộ, quá ngỡ ngàng khi đến Hollywood. Thay vào đó, bạn hãy ăn bận thật lịch sự và quan sát mọi thứ một cách bình tĩnh, thong dong. Theo cách này, bạn còn có thể thăm thú và cảm nhận trọn vẹn hơn vẻ xa hoa, tráng lệ nơi đây.

Không nhắc đến thời tiết

Các chủ đề về thời tiết như hôm nay nóng, hôm nay lạnh… là điều người dân Los Angeles không mấy “mặn mà” trong những cuộc trò chuyện, trao đổi. Người Los Angeles chỉ nhắc tới thời tiết nếu có hiện tượng bất thường hoặc điều kỳ lạ nào đó xảy ra.

ve may bay di los angeles gia re nhat

Nói chuyện về bóng rổ

Tuy không mấy hứng thú với thời tiết nhưng người Los Angeles rất yêu thể thao. Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ là một trong những sự kiện thể thao rất được người dân địa phương yêu thích. Du lịch với vé máy bay đi Mỹ đúng dịp sự kiện này diễn ra, đặc biệt, nếu bạn là khách du lịch nam tốt hơn hết nên hiểu biết chút ít về các thành viên nổi tiếng của đội bóng thành phố. Điều này, giúp bạn dễ dàng hòa vào câu chuyện của mọi người.

ve may bay di los angeles gia re

Không gọi và thưởng thức bia Corona 

Bạn đừng gọi một ly bia Corona khi du lịch đến Los Angeles. Bia Corona không phải là loại bia được người dân thành phố Los Angeles ưa chuộng. Để thay thế, bạn hãy chọn một chai Bohemia hay bia Negro Modelo.

Đừng bối rối ở bãi biển Venice

Tại Venice, bãi biển nổi tiếng nhất Los Angeles, bạn sẽ thấy rất nhiều thứ có thể khiến bạn bất ngờ, kể cả con người và mọi thứ xung quanh. Bạn sẽ bắt gặp các anh chàng xăm trổ đầy mình hay những hoạt động, ăn chơi nhảy múa tấp nập. Tuy nhiên, bạn hãy chiêm ngưỡng, hưởng thụ cuộc sống Venice và “phớt lờ” những thứ lạ lẫm.

ve may bay gia re nhat di los angeles

Không hỏi về ngày Cinco de Mayo

Nếu không muốn bị người khác nhìn mình như một kẻ ngốc, bạn chớ hỏi: “Cinco de Mayo năm nay là ngày nào?”. Lễ hội Cinco de Mayo là để kỷ niệm chiến thắng của quân đội Mexico trong trận chiến với quân Pháp tại thành phố Puebla, khi Pháp đang chiếm đóng Mexico (1862). Cinco de Mayo được tổ chức rộng rãi ở Mỹ, nơi có rất đông người Mexico sinh sống, diễn ra ngày 5/5.

Ngoài ra, đến Los Angeles, bạn cũng đừng quên thưởng thức đồ ăn bày bán trên những chiếc xe chở thô sơ, một nét độc đáo của "thành phố thiên sứ".

Vé Máy Bay Khuyến Mãi