“Mãn nhãn” trước vẻ đẹp cổ tích của những tòa lâu đài ở Mỹ

08/05/2015 Eva Air

Thật tuyệt vời khi có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ trong tay, chiếc chìa khóa lý tưởng bạn có những giây phút đắm chìm trong những câu chuyện cổ tích tại một hoặc nhiều lâu đài đẹp như mơ trên thế giới. Đây cũng chính là những đại diện kiến trúc độc đáo và muôn màu sắc của một cường quốc thế giới. Không chỉ là điểm hẹn của các nhiếp ảnh gia, đoàn làm phim, mà với không ít cặp tình nhân, những lâu đài ở Mỹ chính là một thiên đường cho tình yêu lên ngôi.

Top 10 lâu đài đẹp nhất ở Mỹ

Belvedere Castle – New York

Vé máy bay đi New York hãng EVA Air có giá chỉ từ 785.70 USD, cơ hội du lịch thành phố quả táo, và được tận mắt chiêm lâu đài Belvedere. Nằm ngay tại trung tâm của Central Park, lâu đài Belvedere đẹp như mơ, và được nhiều du khách ghé thăm tại New York. Tòa lâu đài được xây dựng vào năm 1865, bây giờ được sử dụng như một văn phòng Dịch vụ thời tiết quốc gia, nhưng bạn vẫn có thể thưởng thức cảnh đẹp từ tầng trên của nó. Ngoài ra, khuôn viên của tòa lâu đài sẽ cho bạn một cái nhìn mãn nhãn với những khu vườn hoa, hàng cây xanh và lối đi nhỏ duyên dáng.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay đi New York giá rẻ

'Iolani Palace' – Honolulu, Hawaii

Nếu có thể hiểu rằng lâu đài và cung điện mang các vẻ đẹp khác giống nhau, thì cung điện Florentine ở Honolulu đáng được nhắc đến. Cung điện Florentine đẹp lộng lẫy, khi từng là ngôi nhà thứ hai của hai vị vua cuối cùng của Hawaii. Mua vé máy bay đi Honolulu, du khách có thể tham quan các phòng lộng lẫy, ngai vàng và khu tư nhân để khám phá cuộc sống của các vị vua và hoàng hậu của Hawaii.

Castle Thornewood – Lakewood, Wash

Năm 1907, người sáng lập của Cảng Tacoma Chester Thorne mua một món quà dành cho cô dâu của mình – Anna, là một toàn lâu đài đẹp như mơ – Thornewood. Và ngày nay, lâu đài Thornewood như là một khách sạn, nơi bạn có thể trực tiếp trải nghiệm cảm giác được ở trong một lâu đài.

Vé máy bay giá rẻ đi Mỹ hãng EVA Air

Lâu đài Hearst – San Simeon, Calif.

Hearst Castle California là việc thực hiện giấc mơ của "La Cuesta Encantada," hay William Randolph Hearst của "The Enchanted Hill." Tòa lâu đài bao gồm 165 phòng được xây dựng hoàn thành vào năm 1947 và có những khu vườn xinh đẹp, sân thượng, hồ bơi và lối đi, cũng như một bộ sưu tập 25.000 hiện vật.

Biltmore Estate – Asheville, N.C

Ngay từ đầu xây dựng thì Biltmore chỉ là một biệt thự sinh sống của George Washington Vanderbilt. Nhưng với những gì có ở đây, người ta gọi Biltmore là một lâu đài. Tòa  nhà có 250 phòng, và một khuôn viên vô cùng xinh đẹp, thậm chí là cả một nhà máy rượu.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại Vietnam Booking

Lâu đài Lọ Lem – Orlando, Fla

Lâu đài Lọ Lem là một lâu đài chủ đề được xây dựng theo một câu chuyện cổ tích. Với kiến trúc mang phong cách châu Âu lãng mạn cùng một khu vườn đẹp như mơ, Lâu đài Lọ Lem là một điểm dừng tham quan du lịch thú vị tại Mỹ.

Smithsonian Castle – Washington

Ghé thăm lâu đài Smithsonian cùng vé máy bay EVA Air đi Washington. Thủ đô của Mỹ thu hút du khách gần xa bởi không ít các thắng cảnh du lịch tuyệt đẹp. Và trong số đó, lâu đài Smithsonian nhà của Trung tâm Thông tin Smithsonian và trụ sở hành chính là một điểm dừng không nên bỏ qua. Lâu đài cũng chính là nơi hoạt động của Trung tâm Thông tin Smithsonian và trụ sở hành chính. Được xây dựng vào năm 1885, lâu đài nổi bật với đá sa thạch đỏ đẹp quyến rũ.

Vé máy bay đi Washington, Mỹ giá rẻ nhất

Castello di Amorosa – Napa Valley, California

Nếu bạn muốn nhâm nhi rượu bên trong một tòa lâu đài, Castello di Amorosa là địa chỉ dành bạn. Castello di Amorosa ở Napa Valley là nơi sản xuất rượu vang và từng đoạt giải thưởng từ năm 2007. Đến đây, bạn có dịp nếm thử và tham gia một tour du lịch vào 364 ngày mỗi năm (đóng cửa vào ngày Giáng sinh).

Castle Fonthill – Doylestown, Pa

Bảo tàng Fonthill, được xây dựng giữa năm 1908 và 1912 bởi Henry Chapman Mercer, nơi trưng bày các phong cách kiến ​​trúc thời trung cổ, Gothic và Byzantine.

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại Vietnam Booking

Lâu đài Boldt – Thousand Islands, N.Y

Nằm trên bờ sông St Lawrence trong khu vực Thousand Islands của New York, Boldt là một trong những lâu đài vàng son lộng lẫy nhất của Mỹ. Tòa nhà được xây dựng bởi triệu phú George C. Boldt dành cho người vợ của mình. Nhưng bà đã chết một cách bi thảm trước khi nó được hoàn thành. Lâu đài có 120 phòng trang trí bắt mắt, phong cách tuyệt đẹp.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi