Lý do bạn nên du lịch Đài Loan ngay và luôn

23/12/2015 Eva Air

Chợ đêm sầm uất, sống động, ẩm thực đường phố hấp dẫn, ngôi làng hoạt hình độc đáo, nghệ thuật ở ga metro, kiến trúc Phật giáo và khung cảnh thiên nhiên hữu tình, tươi đẹp… “níu chân” khách du lịch với vé máy bay đi Đài Loan. Đây cũng chính là lý do bạn nên chọn Đài Loan là điểm đến tiếp theo cho kỳ nghỉ.

Những điểm cộng của du lịch xứ Đài:

Chợ đêm lớn và sầm uất nhất châu Á, Bảo tàng Cố cung giá trị, Hồ Nhật Nguyệt đẹp ngoạn mục, Phật Quang Sơn trứ danh… là những điểm cộng cho du lịch xứ Đài. Tham quan những điểm đến này, bạn sẽ không phải tiếc nuối khi quyết định ghé thăm đảo quốc Formosa.

Chợ đêm lớn và sầm uất nhất châu Á

Đảo Đài Loan có nhiều chợ đêm và tham quan, ăn uống ở chợ đêm là một trong những nét văn hóa đặc trưng nơi đây. Tại các khu chợ xứ Đài, bạn sẽ choáng ngợp trước các món ăn đa dạng với hương vị tuyệt ngon và mức giá cực dễ chịu. Đài Loan níu giữ trái tim du khách với những món ngon như: bánh ba wan, trứng tráng hàu, mì danzai,…

ve may bay di dai loan

Bảo tàng Cố cung Đài Loan

Bảo tàng Cố cung Đài Loan là một trong những bảo tàng cổ vật lớn nhất thế giới về hiện vật hoàng gia và các tác phẩm nghệ thuật – niềm tự hào của người dân xứ Đài. Du lịch với vé máy bay đi Đài Bắc, bạn có dịp tham quan bảo tàng Cố cung đặt ở quận Sỹ Lâm, nơi trưng bày hơn 696.000 mảnh ghép Lịch sử Trung Quốc.

Hồ Nhật Nguyệt đẹp ngoạn mục

Ghé thăm hồ Nhật Nguyệt, bạn sẽ ấn tượng với khung cảnh hoàng hôn, dòng nước chuyển từ màu lục bảo sang hồng ngọc. Hồ Nhật Nguyệt với vẻ bồng lai tiên cảnh cùng kiến trúc Trung Hoa cổ điển thấp thoáng khiến bao lữ khách xao xuyến.

ve may bay di dai loan gia re nhat

Tháp Đài Bắc 101

Đài Bắc 101 là một trong những tòa tháp cao nhất trên thế giới. Đến tòa tháp này, bạn có thể thoải mái mua sắm, giải trí ở độ cao 509 mét và thưởng thức dim sum tại nhà hàng Din Tai Fung. Đài Bắc 101 từng giữ vị trí tòa tháp cao nhất thế giới trước khi tháp Burj Khalifa của Dubai hoàn thành. Chưa kể, thang máy của tòa nhà Đài Bắc 101 cũng là thang máy có tốc độ cao nhất thế giới (1.010 m/ phút) được ghi vào sách kỷ lục Guiness.

Phật Quang Sơn trứ danh

Đến Đài Loan, bạn đừng quên ghé thăm Phật Quang Sơn. Đây là một tuyệt tác kiến trúc Phật giáo với tượng Phật cao nhất xứ Đài hài hòa giữa thiên nhiên hùng vĩ. Với kiến trúc ấn tượng và là nơi tọa lạc trường Đại học Phật giáo Đài Loan, Phật Quang Sơn nổi tiếng là “kinh đô Phật giáo” đặt tại Đài Nam.

ve may bay di dai loan gia re

Làng văn hóa Cửu Tộc

Chuyến khám phá làng văn hóa Cửu Tộc sẽ mang đến bạn góc nhìn sinh động về thổ dân Sukai, Paiwan, Amis… thân thiện. Đồng thời, bạn cũng có dịp ngắm nhìn vườn hoa đậm phong cách châu Âu, trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh (thám hiểm vũ trụ UFO, rạp phim 3D, tàu lượn siêu tốc…) hay ngồi cáp treo ngắm cảnh Nhật Nguyệt Đàm.

Ga metro Cao Hùng

Ga metro Cao Hùng được biết đến như ga tàu điện ngầm đẹp nhất thế giới với nghệ thuật Âu châu độc đáo. Nhà ga này còn là điểm đến rất được du khách ưa thích bởi khu vòm ánh sáng lung linh từ kính màu được thiết kế bởi kiến trúc sư Takamatsu Shin.

ve may bay di dai loan gia re

Huija – ngôi làng hoạt hình độc đáo

Sau khi được trang trí đường và nhà ở bằng tranh tường hoạt hình đa màu sắc, làng Huija ở Đài Nam đặc biệt thu hút khách tham quan. Đến làng Huija, bạn không cần nói số nhà, chỉ cần nói nhà Totoro, SpongeBob hay nhân vật hoạt hình trước nhà là sẽ được chỉ đến chính xác.

Ngoài ra, đến Đài Loan, bạn còn có dịp khám phá làng chài đảo Lanyu người Tao thanh bình giữa Formosa tấp nập, hiện đại. Nếu chọn du lịch xứ đảo tươi đẹp này, bạn hãy liên hệ EVA Air Việt Nam đặt vé máy bay đi Đài Loan để chuyến tham quan, khám phá tiết kiệm và trọn vẹn hơn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi