Lý do bạn nên đến Canada một lần trong đời

13/04/2016 Eva Air

Vẻ đẹp tự nhiên của Canada với các dãy núi, sông băng đến hồ hẻo lánh và các khu rừng, gần như chưa từng có trên toàn thế giới. Nhưng sức hấp dẫn của Canada không chỉ là các không gian ngoài trời tuyệt vời, Canada có thành phố quốc tế sạch sẽ, an toàn, thân thiện và đa văn hóa.

Cùng phòng vé EVA Air tìm hiểu những điều tuyệt vời ở xứ sở lá phong đỏ, trước khi lên kế hoạch cho kỳ nghỉ nhé!

Những điều tuyệt vời ở xứ sở lá phong đỏ:

Canada liên tục được tán dương như là một trong những nước dễ sống nhất thế giới. Dù sở thích của bạn là gì, Canada cũng sẽ không khiến bạn thất vọng.

1. Các thành phố Canada, các thắng cảnh đô thị đẹp ngoạn mục 

Mặc dù khó để có thể khám phá hết, nhưng khi đặt máy bay đi Canada, bạn sẽ có cơ hội du lịch một hoặc một vài thành phố tuyệt vời của quốc gia Bắc Mỹ này. Vancouver, Calgary, Toronto, Ottawa, Montreal, Quebec, Halifax, Victoria là những điểm đến phổ biến nhất đối với du khách đến Canada.

ve may bay gia re di canada

2. Khả năng chi trả

Canada là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ với giá cả phải chăng. Đô la Canada có giá trị thấp hơn Đô la Mỹ, do đó giá cả ở Canada nói chung khá hợp lý cho khách du lịch. Năm 2005 Mercer Worldwide Cost of Living Survey xếp hạng các thành phố của Canada có giá cả phải chăng nhất. Ottawa là thành phố có giá cả phải chăng nhất ở Bắc Mỹ. Trừ Toronto, thành phố đắt đỏ nhất của Canada, nằm ​​ở số 82 trong số 100 thành phố đắt đỏ nhất thế giới.

3. Kỳ quan thiên nhiên của Canada

Rất ít quốc gia có được số lượng và phạm vi các kỳ quan thiên nhiên như Canada. Một số thắng cảnh thiên nhiên ngoạn mục nhất và phổ biến tại Canada có thể kể đến như: Công viên núi Rocky, Công viên Khủng long Alberta, Vườn quốc gia Nahanni, Đường mòn Cabot, Thác Niagara…

ve may bay di canada gia re nhat

4. Luôn luôn có các sự kiện hoặc lễ hội

Canada có rất nhiều các sự kiện, lễ hội sôi động, hấp dẫn. Đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ, bạn có dịp hòa mình vào bầu không khí vui vẻ và trải nghiệm nhiều hoạt động lý thú được tổ chức nơi đây. Một số sự kiện nổi tiếng nhất Canada có thể kể đến như: Celebration of Light Vancouver (cuộc thi bắn pháo hoa lớn nhất trên thế giới), Calgary Stampede, Liên hoan Âm nhạc dân gian Edmonton, Liên hoan phim quốc tế Toronto, Lễ hội Tulip Ottawa, Quebec Winter Carnival, Liên hoan quốc tế Celtic Colours Nova Scotia…

ve may bay di canada

5. Có thể du lịch Canada vào bất cứ mùa nào trong năm

Rất nhiều người Canada mong muốn đến nơi có khí hậu ấm áp hơn trong mùa đông, nhưng trong khi họ rời khỏi đất nước, skiiers và những người đam mê mùa đông khác từ khắp nơi trên thế giới đang đổ về đây.

Canada là một điểm đến nổi tiếng "miền Bắc", nhưng lều tuyết và đỉnh núi tuyết không phải là tất cả. Mùa xuân, mùa hè và mùa thu có nét quyến rũ của riêng mình và làm nên sức hút của Canada. Cùng với đó, Canada là một đất nước rộng lớn, khí hậu thay đổi rất nhiều, cho phép một loạt các hoạt động trải nghiện quanh năm.

6. Các hoạt động ngoài trời tuyệt vời

Một trong những lý do tốt nhất để thăm Canada là để tận dụng lợi thế ngoài trời tuyệt vời. Đất nước này sở hữu rất nhiều không gian dã ngoại tuyệt vời, những con đường mòn thắng cảnh, dãy núi hùng vĩ và các hồ nước đẹp nên thơ. Một số hoạt động ngoài trời phổ biến nhất ở Canada là: cắm trại, trượt tuyết, chơi golf, câu cá, đi bộ đường dài, xe đạp leo núi, leo núi, chèo thuyền kayak, đi cano…

ve may bay di canada gia re

7. Canada là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình

Không gian thoải mái và đa dạng các hoạt động, sự kiện ngoài trời thú vị của của Canada, khiến nơi đây là một điểm đến du lịch tuyệt vời cho các gia đình đi du lịch với trẻ em. Từ đi bộ đường dài, trượt tuyết cho đến các lễ hội Quebec Winter Carnival, Calgary Stampede, một kỳ nghỉ Canada với trẻ em là điều tuyệt vời cho cả gia đình.

8. Di sản Pháp của Canada

Văn hóa Pháp vẫn là một phần nổi bật của Canada, chủ yếu ở Quebec, Ontario và tỉnh Maritime. Canada sử dụng song ngữ, vốn tiếng Pháp của bạn có thể vận dụng khi du lịch đến đất nước này.

ve may bay eva air di canada gia re

Người Pháp định cư ở Quebec trong những năm 1600. Đến đây, bạn nên dành thời gian ghé thăm Montreal và thủ phủ của tỉnh, thành phố Quebec. Quebec vẫn rất châu Âu, với lịch sử phong phú và di sản riêng biệt, đây là một điểm đến du lịch độc đáo cho mọi du khách.

9. Đa dạng

Nền văn hóa, khí hậu và cảnh quan đa dạng khiến Canada là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách. Canada là một đất nước của những người nhập cư và có chính sách khuyến khích đa dạng. Như vậy, trung tâm đô thị đặc trưng một loạt các khu dân cư đa dân tộc, các nhà hàng và cửa hàng. Ngoài các trung tâm đô thị phong phú và đa dạng, môi trường tự nhiên của Canada là một trong những nơi đẹp nhất trên thế giới. Từ bờ biển hoang sơ với núi non hiểm trở và hồ lấp lánh, địa lý của Canada tạo cảm hứng và khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi