Lung linh tấm hình tự sướng với 6 mẹo hay

10/09/2015 Eva Air

Chỉ cần áp dụng một số mẹo nhỏ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc chụp được một bức hình tuyệt đẹp.

Chụp ảnh tự sướng dường như là một phong trào được nhiều người hưởng ứng. Đặc biệt trong những dịp đi chơi, thì việc chụp ảnh là một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua. Khi bạn có thể lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ cho chuyến đi, đồng thời sẽ khiến bạn “mãn nguyện” với hình ảnh thăng hoa của bản thân trong tấm hình. Dưới đây, EVA Air website sẽ mách bạn một số mẹo nhỏ để có tấm hình tự sướng lung linh trong chuyến đi sắp tới:

Mẹo hay để chụp ảnh tự sướng tuyệt đẹp:

Góc chụp cao

Đây là cách phổ quát được nhiều bạn trẻ áp dụng và yêu thích. Khi bạn giơ cao phần ống kính lên khuôn mặt sẽ trở nên thanh thoát hơn song song với đó sẽ lấy được những cảnh đẹp phía sau lưng bạn. Chưa kể với cách này, bạn có thể lấy được hết khuôn mặt mặt của một nhóm khi chụp cùng nhau.

Mua vé máy bay EVA Air tại Vietnam Booking

Tạo dáng phá cách và độc đáo

Phong thái chụp trong hình ảnh sẽ biểu thị cá tính của riêng bạn. Những phong thái chụp kỳ lạ sẽ khiến người xem ấn tượng đến bạn hơn. Hãy giơ máy ảnh lên, tìm ra góc chụp đẹp nhất trên bộ mặt của mình và cuối cùng là tạo dáng thật nhanh nhẹn để có pô ảnh đẹp lung linh không kém so với dân chuyên nghiệp.

Sử dụng công cụ hỗ trợ

Sự bùng nổ của nhu cầu chụp ảnh tự sướng đã kéo theo một loạt các phụ kiện hỗ trợ khác ra đời. Từ chân máy ảnh, remote điều khiển, ống kính tháo rời cho đến gậy tự sướng… Toàn bộ đều nhằm cung cấp nhu cầu đem lại những hình ảnh bao trọn khoảng không gian xa phía sau, nới rộng khoảng cách giữa bạn và ống kính khiến cho bạn thăng bằng với những người khác trong khung hình. Hãy tậu ngay một phụ kiện nào không thể thiếu với mình để thỏa sức chụp ảnh trong mỗi chuyến đi.

Giá vé máy bay EVA Air giá rẻ nhất

Áp dụng quy tắc 1/3

Quy tắc 1/3 là quy định rất quan trọng đối với các nhiếp ảnh gia. Đó là việc hãy để bạn chiếm 1/3 hình ảnh, phần còn lại là khung cảnh xinh đẹp xung quanh. Bởi khi đó, tấm hình sẽ thể hiện được tính thẩm mỹ rất cao, vừa có người vừa có cảnh. Chưa kể, khi ai xem vào cũng có thể nhận ra được bạn đã chụp ảnh ở đâu hay tò mò ở đâu mà đẹp như vậy?

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Tận dụng ánh sáng của thiên nhiên là cách tuyệt vời nhất để có những bộ ảnh đẹp ngập tràn màu sắc tươi sáng. Ánh sáng của từng thời điểm trong ngày có cường độ khác biệt vì thế khi đi du lịch hãy chọn chụp ảnh vào ban ngày để ánh sáng đủ mạnh.

Đăt vé máy bay giá rẻ hãng EVA Air

Nhắc nhỏ thêm cho bạn: ánh sáng đạt chuẩn nhất để lên hình là khoảng 1 tiếng sau khi rạng đông và 1 tiếng trước khi lúc gần tối, và không quên chụp ảnh ngược sáng cũng là một cách rất sáng tạo trong một số khung cảnh ấn tượng.

Chụp hình có bạn đồng hành

Điều quan trọng trong mỗi chuyến du lịch đó là không thể thiếu chí ít một người bạn đồng hành. Việc chụp ảnh cùng bạn bè, người thân trong chuyến du lịch sẽ làm cho người xem có cảm nhận được sự ấm áp hơn so với việc bạn chỉ chụp một mình. Hơn nữa, bạn đồng hành cũng là người sẽ giúp bạn có được những hình ảnh mỹ mãn nhất mà một mình bạn khó lòng làm được được.

Như vậy, nếu bạn là một người đam mê, yêu thích chụp ảnh và đang có một  hành trình du lịch sắp tới, đừng quên áp dụng những mẹo trên. Chắc chắn rằng sau chuyến đi, bạn sẽ có được những bức hình “lung linh” những bằng chứng xác thực nhất cho những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi