Los Angeles và những trải nghiệm khó quên

14/01/2016 Eva Air

Thành phố hào hoa hớp hồn bao du khách luôn là một trong những điểm đến không thể chối từ đối với những chuyến du lịch châu Âu, thành phố không chỉ có kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn có những khu du lịch thần tiên vô cùng hấp dẫn. Chỉ cần mua vé máy bay đi Los Angeles đến khám phá những thắng cảnh cùng di tích, bảo đảm bạn sẽ muốn được trở lại lần nữa.

Một số điểm tham quan cần phải đến

Bảo tàng Lịch sử thiên nhiên Los Angeles

Khủng long loài vật thần bí và cũng là nỗi khiếp sợ nhất đối với tất cả các loại động vật trên thế giới, nhưng lại luôn là đề tài tìm kiếm và quan tâm của con người. Bảo tàng Lịch sử thiên nhiên Los Angeles là nơi tốt nhất để bạn ghé tham quan và tìm hiểu về cuộc sống cũng như tính cách đáng sợ của loài vật khổng lồ đã tuyệt chủng này.

Bảo tàng Lịch sử thiên nhiên Los Angeles đây là một trong những bảo tàng lớn nhất Hoa Kỳ, nên có rất nhiều nhà khỏa cổ làm việc tại đây. Hiện bảo tàng đang trưng bày 126 hiện vật về các mẫu hóa thạch của các loài vật như: côn trùng, sinh vật biển, sinh vật núi rừng, các công cụ lao động của con người trong buổi sơ khai. Trong đó đặc biệt nhất là bộ xương hóa thạch khổng lồ hàng ngàn năm tuổi của khủng long.

ve may bay di los angeles

Đại lộ Rodeo và Sunset

Nói đến Los Angeles chắc chắn ai cũng muốn được đến nơi này một lần, hai đại lộ này thuộc diện những đại lộ hấp dẫn và sang trọng nhất của thành phố thiên thần này. Đi dọc những con đường bạn sẽ thấy các quán bar, nhà hàng sang trọng nối tiếp nhau thật dài, những cửa hàng quần áo phụ kiện, những quán cafe luôn tấp nập du khách

Đại lộ Rodeo và Sunset  cũng là nơi hội tụ của các cửa hàng thời trang và phụ kiện đắt giá, các cửa hàng trang sức luôn sáng đèn. Luôn là địa điểm mua sắm của các ngôi sao nổi tiếng bậc nhất của Hollywood, người dân và du khách rất hào hứng được đến đây để hy vọng mình có thể được gặp mặt người nổi tiếng, bạn cũng sẽ thấy trước những cửa hàng có rất nhiều Paparazi chờ trực sẵn sàng chộp những khoảnh khắc ngắn ngủi của các sao.

ve may bay eva air

Tháp Hòa Bình

Mua vé máy bay đi Mỹ thì bạn đừng quên đến với tháp Hòa Bình  nhé, đây là địa điểm vô cùng thú vị của du khách  đặc biệt là du khách Việt Nam tại thành phố Los Angeles. Tháp Hòa Bình là công sức và tâm huyết của những nghệ sĩ yên hòa bình và phản đối chiến tranh khi chính phủ Mỹ phát động cuộc chiến tại Việt Nam.

Tháp Hòa Bình cao 610 m được thiết kế bởi nhà điêu khắc Mark di Suvero, tháp được sơn toàn thể bằng một màu trắng tinh khiết, như khát vọng hòa bình mà người Mỹ muốn nhắn gửi đến chính phủ và người dân Việt Nam. Trên tháp còn có cục tín hiệu vô tuyến quốc tế, tháp truyền hình, đài quan sát.

ve may bay di los angeles gia re

Quán cà phê tại Getty Center

Khi đi tham quan khắp nơi đã mắt, tham gia những trò chơi vận động mệt mỏi, hay mua sắm mỏi tay du khách luôn nhớ đến quán cà phê tại Getty Center, đây là địa điểm nghỉ ngơi vô cùng lý tưởng cho một ngày dài năng động. Từ trên cao nhìn xuống bạn có thể thấy được cảnh sắc tươi đẹp của thiên nhiên và sự nhộn nhịp tấp nập của thành phố, ngắm sông Thái Bình Dương lặng lẽ trôi với những chiếc du thuyền chở khách ngắm cảnh và tận hưởng làn gió trong lành.

dat mua ve may bay di los angeles

Eva Air Việt Nam luôn có mặt để phục vụ du khách tới mọi địa điểm du lịch xinh tươi của thành phố Los Angeles, hay bất kỳ nơi nào trên thế giới. Chỉ cần bạn luôn ghi nhớ số điện thoại của chúng tôi và liên lạc ngay khi cần, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng về phương thức làm việc và thái độ phục vụ của chúng tôi.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi