Los Angeles mảnh đất của văn hóa và Hollywood

12/03/2016 Eva Air

Thành phố Los Angeles hấp dẫn khách du lịch bởi thời tiết mát mẻ, nhiều thắng cảnh nổi tiếng cùng những kiến trúc kim cổ độc đáo. Không chỉ có thế, Los Angeles còn là mảnh đất của Hollywood quyến rũ và các biểu tượng văn hóa nổi bật. Mảnh đất không có chỗ cho sự nhàm chán và hụt hẫng. Đặt mua vé máy bay đi Los Angeles, bạn có dịp khám phá nhiều địa danh du lịch gắn với Hollywood và các khu phố thú vị, mỗi nơi đều mang đến bạn những trải nghiệm khác biệt.

Văn hóa âm nhạc

Bạn có thể bắt đầu chuyến tham quan Los Angeles với những điểm đến thu hút của Hollywood như: Đại lộ Danh Vọng (Walk of Fame) và Nhà hát Trung Quốc TCL, trước khi dành thời gian dạo chơi Sunset Boulevard (còn được gọi là The Strip) với biển quảng cáo rực rỡ, nhà hàng và câu lạc bộ đêm nổi tiếng.

ve may bay di los angeles gia re

Người yêu nhạc sẽ cảm thấy như ở nhà khi đến với khu phức hợp Downtown LA Live; bảo tàng Grammy, nơi trưng bày hiện vật và kỷ vật giới thiệu vai trò nổi bật của âm nhạc Los Angeles; nhà hát Kodak, nơi diễn ra các sự kiện tầm cỡ thế giới như lễ trao giải Grammy, Oscar.

Hơn nữa, Los Angeles còn được biết đến là kinh đô của ngành điện ảnh thế giới, nơi có hệ thống phim trường Hollywood hoành tráng. Du lịch với vé máy bay đi Mỹ, bạn và cả gia đình sẽ không muốn bỏ lỡ Universal Studios Hollywoo cùng công viên giải trí cảm giác mạnh của nó, các điểm tham quan phim mới chẳng hạn như “Star Wars Lands” và Studio Tour nổi tiếng.

Các thị trấn bãi biển

Mọi người ở Los Angeles đều có cho riêng mình những bãi biển yêu thích, từ Malibu nổi tiếng đến các bãi biển sống động ở Manhattan. 5,6 km bờ cát trải dài ở Santa Monica được đánh dấu bởi bến tàu nổi tiếng thế giới. Bến tàu với công viên vui chơi giải trí, trò chơi và thủy cung cách Santa Monica's Third Street Promenade một đoạn ngắn đi bộ là một khu vực ngoài trời tuyệt vời để mua sắm.

ve may bay gia re nhat di los angeles

“Hàng xóm” là bãi biển Venice cũng không kém phần hấp dẫn, nhưng đồng thời là một thế giới tách biệt. Venice có bãi biển rộng rãi và vỉa hè quanh co.

Beverly Hills và Rodeo Drive

Beverly Hills là điểm đến lý tưởng cho việc mua sắm thời trang hàng hiệu và ăn uống cao cấp. Cửa hàng ở Beverly Hills có bán sản phẩm của các nhãn hàng nổi tiếng như: Chanel, Dior, Gucci, Lanvin, Tiffany và Valentino.

ve may bay di los angeles

Ngọn đồi này cũng là một nơi để mọi người thư giãn: Uống từng ngụm một pha cà phê bên ngoài một trong những quán cà phê trên vỉa hè cọ rợp bóng cây và ngắm những chiếc xe sang trọng lăn bánh, hoặc bạn còn có thể thấy một trong những ngôi sao Hollywood nổi tiếng đang “cải trang” hòa vào dòng người.

Điểm tham quan văn hóa

Nơi tuyệt vời để ngắm sao và thu vào tầm mắt toàn cảnh thành phố Los Angeles là Đài quan sát Griffith, nằm trên đỉnh một ngọn đồi ở công viên Griffith phía tây bắc khu vực trung tâm thành phố. Đây chỉ là một trong nhiều điểm dừng không thể bỏ lỡ tại thành phố Los Angeles cho những người mê tìm hiểu các nền văn hóa.

ve may bay di los angeles gia re nhat

Đặt vé máy bay EVA Air, bạn còn có thể ghé thăm một số điểm đến văn hóa khác của Los Angeles như: Trung tâm Getty, Bảo tàng nghệ thuật Hạt Los Angeles,… Trung tâm Getty có trung tâm với kiến ​​trúc cao vút và phòng triển lãm bảo tàng ấm cúng với đầy đủ các hiện vật nghệ thuật. Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles là nơi trưng bày hơn 120,000 hiện vật, đại diện cho nền văn hóa cổ xưa và hiện đại của Los Angeles và nam California. Gần đó là Bảo tàng Nghệ thuật Dân gian, Bảo tàng Trang (quê hương của La Brea Tar Pits), Bảo tàng Kiến trúc & Thiết kế và Bảo tàng Petersen Automotive… cũng rất giá trị, có thời gian bạn nên ghé lại tham quan.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi