Lang thang thưởng thức món ngon vỉa hè New York

22/01/2016 Eva Air

Đối với nhiều người, du lịch chỉ để tham quan phong cảnh, chiêm ngưỡng kiến trúc và tìm hiểu cuộc sống vùng đất mình qua mà quên mất rằng, du lịch còn là cơ hội để thưởng thức ẩm thực tuyệt vời, một trong những yếu tố quan trọng làm nên văn hóa bản địa.

Khi đặt vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Mỹ du lịch, bạn đừng chỉ chọn ăn thức ăn nhanh hay những món ngon bên ly rượu vang mà hãy thưởng thức cả những món ăn vỉa hè để có được những phút giây trải nghiệm, khám phá trọn vẹn nhất.

Bên cạnh những nhà hàng đẹp, không giang sang trọng, thanh lịch, thành phố New York còn nổi tiếng với hình ảnh những xe bán đồ ăn khắp các đường phố. Xe bán đồ ăn là một nét độc đáo trong ẩm thực Mỹ mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch tới thành phố không ngủ này.

19 món ngon vỉa hè phải thử khi tới New York:

1. Bánh quế của Wafles & Dinges: Món bánh quế ngọt ngào, giòn tan ăn kèm với nhiều nguyên liệu như dâu tây, các loại hoa quả tươi, kem tươi… bày bán trên chiếc xe Wafles & Dinges màu vàng nổi bật sẽ là món ăn vặt hoàn hảo cho bạn trong lúc lang thang ngắm cảnh New York.

ve may bay di new york gia re

2. Sinh tố của Taïm Falafel & Smoothie: Bên cạnh những món bánh mì kẹp và salad rau trộn tuyệt ngon, xe đồ ăn Taïm Falafel & Smoothie còn bán các món sinh tố độc đáo, hấp dẫn như: sinh tố chanh – chuối – cọ và dâu tây – mâm xôi – húng quế.

3. Bánh Melt Bakery: Với nguyên liệu đơn giản là bánh quy và kem phô mai, Melt Bakery đã cho ra món bánh đặc biệt, được nhiều người dân New York yêu thích.

4. Đồ chay Cinnamon Snail: Chiếc xe màu đỏ Cinnamon Snail chuyên phục vụ đồ chay. Các món chay như sandwich, các loại bánh thật sự hấp dẫn và dễ ăn.

ve may bay gia re di new york

5. Các món từ si-rô gỗ thích Snowday: vị ngọt ngào hấp dẫn của si-rô gỗ thích được kết hợp cùng những món ăn ngon tuyệt sẽ để lại ấn tượng khó quên cho bạn. Đặc biệt, Snowday còn tạo công ăn việc làm, giúp những thanh, thiếu niên từng vào trại cải tạo có cơ hội đổi đời.

6. Bánh sandwich của Uncle Gussy’s: Chỉ cần chưa tới 6 USD, bạn đã có thể thưởng thức bánh sandwich của Uncle Gussy’s cho bữa trưa no bụng, ngon và giàu dinh dưỡng trong một ngày khám phá New York.

7. Bánh nướng của Nuchas: Những chiếc bánh nướng kiểu Argentina của xe đồ ăn Nuchas nổi tiếng có thể làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất với phần nhân thịt thơm phức và lớp vỏ giòn tan. Chưa kể, bạn có thể dễ dàng mang theo và thưởng thức lúc đang đi trên đường bởi hình dạng, kích cỡ chiếc bánh gọn nhẹ.

ve may bay di new york gia re nhat

8. Bánh cuộn và cơm Hàn: Xe đồ ăn Korilla BBQ chuyên phục vụ các món ăn hấp dẫn kiểu Hàn. Đặc biệt, người bán còn cho bạn tự lựa chọn kích cỡ bánh cuộn và cơm mong muốn.

9. Đồ ăn Hồi giáo xe Halal Guys: Có khá nhiều xe bán đồ ăn kiểu Hồi giáo khắp New York nhưng Halal Guys vẫn rất hút khách với món gà và cơm tuyệt ngon.

10. Đồ ăn Mexico xe El Rey Del Taco: Các món đặc sản Mexico như: bánh mì dẹt, bánh taco… được xe đồ ăn El Rey Del Taco chế biến công phu và trang trí hấp dẫn. Đặc biệt, dịp cuối tuần, các xe El Rey Del Taco phục vụ món ăn xuyên đêm đến tận 5 giờ sáng hôm sau.

ve may bay gia re nhat di new york

11. Kem xe Van Leeuwen: Xe Van Leeuwen bán nhiều món kem vị trà Earl Grey hay gừng độc đáo. Bạn có thể gọi một cốc kem mát lành trên xe này để mang theo vừa thưởng thức vừa ngắm nhìn cảnh quan New York hiện đại.

12. Bánh taco châu Á: Bánh taco châu Á là sự kết hợp giữa ẩm thực Mexico và ẩm thực châu Á. Món bánh taco và bánh cuộn với nguyên liệu độc đáo, hài hòa của Doma Taco đặc biệt thu hút thực khách.

13. Bánh mì phô mai nướng: Những chiếc bánh sandwich được làm từ phô mai, sốt habanero, thịt gà và các loại rau thơm ở Morris Grilled Cheese sau khi nướng giòn sẽ tỏa ra hương thơm hấp dẫn, khiến bạn khó lòng bỏ qua.

14. Bánh mì kẹp tôm hùm Red Hook: Do sử dụng tôm hùm, món bánh mì kẹp này có giá hơi đắt hơn các món khác nhưng bạn vẫn nên thử. Vị ngọt của thịt tôm hùm kết hợp với vị cay của gia vị, bánh mì và rau thơm tạo ra hương vị khó cưỡng.

ve may bay di new york gia re nhat

15. Đồ ăn Tây Ban Nha xe Solber Pupusas: Ngoài món bánh pupusa tuyệt diệu, xe Solber Pupusas còn phục vụ món bánh lá tamale hấp dẫn bạn không nên bỏ qua.

16. Đồ ăn Mexico xe Calexico: Calexico phục vụ các món: taco với giá khoảng 3 USD và bánh mì kẹp thịt đúng phong cách Mexico giá từ 10 USD.

17. Pizza kiểu Hungary: Pizza kiểu Hungary có hình dạng và cách chế biến đặc biệt cùng nhiều loại nhân thơm ngon của xe Langos là món ăn phù hợp cho một ngày mát trời tại New York.

ve gia re di new york

18. Bánh mì thịt bò của Phil’s Steaks: Bánh mì thịt bò của Phil’s Steaks là một món ăn nhanh tuyệt vời và tiện lợi cho khách du lịch. Phần nhân thịt bò mềm ngọt, thấm gia vị, nước sốt kết hợp với vỏ bánh mì giòn tan khiến thực khách muốn thưởng thức mãi.

19. Món Shawarma xe King of Falafel & Shawarma: Các xe đồ ăn King of Falafel & Shawarma phục vụ thực khách những món ăn kiểu Hồi giáo tuyệt ngon. Trong đó, món Shawarma chế biến từ thịt nướng và các loại rau củ là hấp dẫn nhất.

EVA Air Việt Nam

Vé Máy Bay Khuyến Mãi