“Lãng mạn” sắc thu trên nước Mỹ

18/07/2015 Eva Air

Nhắc đến vẻ đẹp lãng mạn, hẳn ai cũng nghĩ đến xứ sở kim chi – Hàn Quốc, xứ sở lá phong – Canada và tất nhiên không thể thiếu xứ sở cờ hoa – Mỹ. Mua vé máy bay đi Mỹ vào mùa thu trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11, bạn sẽ được đắm chìm trong một khung cảnh thiên nhiên vô cùng lãng mạn. Khi mà những mảng màu xanh tươi trong mùa hè, đổi màu, khoác lên bộ áo vàng rực rỡ đến mê hồn. Các khu rừng, công viên, cánh đồng của cây phong, cây dương, bulo… chuyển màu vàng đỏ, lác đác lá rơi trong làn gió nhẹ mơn man.

Hàng triệu du khách yêu thiên nhiên đã không bỏ lỡ cơ hội được chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn nước Mỹ. Thời điểm mà mảng màu thiên nhiên thay đổi một cách ngoạn mục, khiến người ngắm không khỏi bị “đốn tim”. Ở mỗi thành phố Mỹ, đặc biệt là Bắc Mỹ, khung cảnh này thật rõ nét, chào mời bước chân chinh phục của không ít tín đồ du lịch thập phương.

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Boston –  thành phố được biết đến ở những vị trí đầu tiên danh sách “điểm ngắm mùa thu đẹp nhất nước Mỹ”. Đây cũng chính là một trong những thành phố lâu đời, sở hữu những công trình kiến trúc có giá trị lịch sử hàng trăm năm tuổi. Bên cạnh đó, Boston còn sở hữu các công viên viên công cộng lâu đời, mảng thiên nhiên ngập tràn khắp lối đi. Do đó, cứ mỗi độ thu về, thành phố lại như được khoác lên một bộ áo mới, bộ áo đỏ vàng lộng lẫy, bên những ngôi nhà còn hằn dấu thời gian khiến ai nhìn cũng nao lòng. Đến đây, bạn có thể dạo bước trong khuôn viên trường đại học Harvard danh tiếng trong cái nắng nhẹ, gió se.

Giá vé máy bay đi Boston giá rẻ nhất

Tiếp đó, hãy sở hữu tấm vé máy bay đi New York khám phá mùa thu ở thành phố giàu có nhất nước Mỹ tại công viên trung tâm thành phố. Công viên đẹp mơ màng với những “chấm vàng, chấm xanh”. Mùa thu ở New York, du khách sẽ được lạc vào một mê cung của cảnh đẹp trên diện tích lên tới 31 ha. Đặc biệt, bạn đừng bỏ qua thác Niagara nổi bật dưới vẻ rực rỡ trong sắc đỏ, vàng của khung cảnh xung quanh. Đây cũng là lý do mà địa danh này thu hút hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm.

Mua vé máy bay đi New York mới nhất tại Vietnam Booking

Thủ đô Washington đẹp diệu dàng và trở nên đằm thắm hơn mỗi độ thu sang. Dưới cái nắng nhẹ, một màu vàng tươi ôm trọn khắp con đường nẻo phố và cả công viên. Đặc biệt là những hàng cây cổ thụ dọc hai bên bờ sông Potomac đẹp hiền hòa, khiến ai cũng cảm tưởng đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Vé máy bay đi Washington hiện cũng đang được mở bán với giá rất ưu đãi.

khám phá mùa thu nước Mỹ cùng vé máy bay đi Washington

Không rực rỡ như mùa thu của Washington hay New York, San Francisco, thành phố miền duyên hải lại mang một vẻ đẹp ảo ảnh với làn sương mờ giăng kín. Mua vé máy bay đi San Francisco, bạn sẽ được chứng kiến một khung cảnh mơ màng, trong tiết trời se lạnh cùng những đợt mưa phùn thú vị. Thành phố cũng vì thế mà trở nên nhẹ nhàng, đa sắc. 

ve-may-bay-di-my-mua-thu-4

 Công viên Oak Mountain với những hàng dương đổi màu vàng, sơn thù du chuyển đỏ, cây phong với màu cam… tất cả vẽ nên một bức tranh mê hồn. Có dịp lạc vào đây, bạn thỏa sức “mãn nhãn”.

ve-may-bay-di-my-mua-thu-5 Mùa thu lá vàng trên núi Ozark, Arkansas

ve-may-bay-di-my-mua-thu-6

Mua vé máy bay đi Kansas, tận hưởng sắc thu

ve-may-bay-di-my-mua-thu-7

Dòng sông Ouchita tại Louisiana được nhuốm một màu vàng đẹp mê ly

Khám phá mùa thu lãng mạn trên nước Mỹ, là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn trong kỳ nghỉ sắp tới. Cường quốc hứa hẹn không chỉ các địa danh nổi tiếng, món ăn ngon, văn hóa độc đáo mà cả  những khung cảnh mê hồn vào mùa thu. Nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay đi EVA Air đi Mỹ tại Vietnam Booking để không bỏ lỡ những khung cảnh nên thơ của mùa thu xứ sở cờ hoa.

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi