Kinh nghiệm cho một hành trình du lịch Mỹ trọn vẹn

24/03/2015 Eva Air

Du lịch Mỹ – ước mơ của bao người, khám phá đất nước giàu có, rộng lớn, hiện hữu vô số các kỳ quan thiên nhiên và những thành phố hiện đại mang những vẻ đẹp riêng hiếm có. Mỹ được ví như một thiên đường của những cảnh đẹp kì vĩ nhất, có sức lôi cuốn nhất và đáng để ghé tham quan nhất. Chính vì thế, không ít tín đồ du lịch đã không ngừng tận dụng cơ hội để có dịp đặt chân lên đất nước này. Và trong đó mua được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ là việc được quan tâm nhất.

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhẩt

Những câu hỏi như: Mua vé máy bay đi Mỹ hãng nào là tốt nhất? Mua vé máy bay đi Mỹ ở đâu? Đến Mỹ thì cần lưu ý gì? và hơn nữa, luôn được khách hàng đặt ra. Hiểu được nhu cầu và mong muốn đó, đại lý bán vé máy bay đi Mỹ – Vietnam Booking sẽ giải đáp giúp bạn các thắc mắc trên một cách rõ ràng và đầy đủ.

Vậy, mua vé máy bay đi Mỹ hãng nào tốt nhất?

Là một đại lý bán vé máy bay của các hãng hàng không trong nước và quốc tế lâu năm, Vietnam Booking nhận thấy, vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hãng EVA Air không chỉ khai thác đường bay thuận lợi, mà giá vé hãng đưa ra rất ưu đãi so với nhiều hãng hàng không khác. Chưa kể, tần suất chuyến bay trong ngày cũng nhiều, mang lại các sự lựa chọn đa dạng cho bạn. Đồng thời, từ Việt Nam, bạn có thể chọn một trong nhiều sân bay của Mỹ thuộc các thành phố khác nhau để đáp chuyến. Và dù là bay đến New York, Los Angeles, Seattle, San Francisco, thì bạn cũng chỉ cần quá cảnh một lần tại thành phố Đài Bắc. Cụ thể, bảng giá vé máy bay EVA Air đi Mỹ, năm 2015 tham khảo như sau:

Vé máy bay đi Mỹ, khởi hành từ Hà Nội, hãng EVA Air

Khởi hành Quá cảnh Điểm đến Giá vé (USD)
Hà Nội (HAN) Đài Bắc (TPE) New York (JFK) Từ 827.70
San Francisco (SFO) Từ 839.70
Seattle (SEA) Từ 766.70
Los Angeles (LAX) Từ 736.70 

Vé máy bay đi Mỹ, khởi hành từ TP.HCM, hãng EVA Air

Khởi hành Quá cảnh Điểm đến Giá vé (USD)
TP.HCM (SGN) Đài Bắc (TPE) New York (JFK) Từ 785.70
San Francisco (SFO) Từ 871.70
Seattle (SEA) Từ 785.70
Los Angeles (LAX) Từ 672.70

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air đã bao gồm thuế và các phụ phí.
  • Giá vé tham khảo có thể thay đổi, tùy vào thời gian đặt vé.

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ ở đâu?

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ ở đâu?” là câu hỏi được rất nhiều quan tâm. Bởi việc này có ảnh hưởng ít nhiều đến việc bạn có được một hành trình thuận lợi và tiết kiệm đến Mỹ hay không. Hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đại lý Vietnam Booking hứa hẹn là địa chỉ tốt nhất giúp bạn nhanh chóng có được vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất và nhanh nhất. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, sự chuyên nghiệp trong cách thức làm việc, chắc chắn bạn sẽ có được tấm vé như ý muốn tại Vietnam Booking. Chưa kể, mọi thắc mắc hoặc yêu cầu tư vấn đều được đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình giúp đỡ.

Vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air

Những lưu ý cần nhớ khi du lịch Mỹ?

+ Xin Visa:

Thực tế, việc làm thủ tục xin Visa nhập cảnh Mỹ khá khó, nên bạn cần tham khảo trước kinh nghiệm của người đi trước đó. Kinh nghiệm về cách trả lời câu hỏi, về cách biểu lộ cảm xúc … Nếu trường hợp bạn đã có Visa đi Anh hoặc Nhật Bản trước đó, thì khả năng xin Visa đi Mỹ sẽ dễ dàng hơn.

+ Tìm hiểu về quy định Hải quan:

Theo quy định, mỗi hành khách sang Mỹ chỉ được mang theo hai kiện hành lý ký gửi với trọng lượng tối đa 23kg/kiện và tổng ba chiều không vượt quá 273 cm. Còn với hành lý xách tay, trọng lượng tối đa là 7 kg, với tổng kích thước ba chiều không quá 158 cm. Nếu trường hợp bạn mang vượt quá trọng lượng cho phép thì phải đóng mức phí là 150 đô la/kiện.

+ Tìm hiểu về các vật dụng bị cấm:

Trước khi đi du lịch Mỹ, bạn nên truy cập vào website của FDA (Cục quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ) để xem danh sách các vật dụng bị cấm. Đặc biệt, là khi khai báo cần trung thực, bởi họ sẽ kiểm tra lại, khi đó, bạn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Một trong số đó, là bạn không nên mang đồ ăn không đóng hộp khi đến Mỹ, bao gồm là thực phẩm tươi như rau, quả, hạt giống… Bởi nếu bị bắt, bạn sẽ chịu mức phạt tới 300 USD. Ngoài ra, các vật nhọn kim loại hay chất lỏng cũng bị cấm, bao gồm cả son dạng lỏng, kem đánh răng, nước hoa… mà bạn cần lưu ý.

+ Để gọi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam:

Ấn 001 + 84 + Mã tỉnh + số máy cố định cần gọi ở các tỉnh thành Việt Nam hoặc 001 + 84 + số di động.

+ Chênh lệch múi giờ:

Ở New York và Washington DC sẽ chậm hơn giờ Việt Nam từ 11 đến 12 tiếng, tùy theo mùa. Trong khi ở Los Angeles và Las Vegas sẽ chậm hơn giờ Việt Nam là 14 tiếng, tùy theo mùa.

+ Tham gia giao thông ở Mỹ:

Ở Mỹ, đi đúng đường là bên phải giống ở Việt Nam và bạn nên tuân thủ các tín hiệu đèn báo. Khi đi bộ sang đường, bạn cần bấm nút xin sang đường để đảm bảo an toàn. Hơn nữa, là một đất nước hiện đại, nên hệ thống giao thông công cộng ở đây rất thuận tiện. Bạn có thể chọn xe bus hay tàu điện ngầm để có một hành trình khá phá tiết kiệm. Còn với taxi thường đắt và khó bắt, nên nếu có nhu cầu, bạn cần liên hệ trước với hãng taxi đó. Thông thường, giá mở cửa là 3.5 $, sau đó là 2.5$ cho các km sau và tiền tip cho tài xế là 10 %.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi