Khu China Town, sự lôi cuốn không thể chối từ trên đất Mỹ

29/07/2015 Eva Air

Ở hầu hết các thành phố của Mỹ dường như cũng có một khu China Town. Đây được xem là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng, nét quyến rũ văn hóa Phương Đông trong lòng nước Mỹ. Bởi vậy, khi mua vé máy bay đi Mỹ, bạn đừng bỏ qua cơ hội, chiêm ngưỡng những vẻ đẹp vẫn còn nguyên vẹn về văn hóa truyền thống của người dân Trung Hoa trên cường quốc Mỹ.

Du lịch Mỹ, bạn có thể dành một chút thời gian và tô thêm sắc màu cho chuyến đi tại các khu China Town. Khu phố Tàu thu hút không bởi sự khác lạ mà chính là sự đặc trưng vốn có. Sự sầm uất, phong cách trang trí, những món ăn, đồ lưu niệm đặc trưng… Tất cả đều là sự hội tụ khéo léo làm nên bản sắc riêng của người dân Trung Quốc trên đất Mỹ.

Lịch sử hình thành những khu China Town

Những khu phố Tàu được thành lập là kết quả của những đợt di cư ồ ạt của người Trung Quốc trên đất Mỹ. Với lòng tự tôn dân tộc cao, họ nhanh chóng tụ hội và lập nên các khu phố mang đậm phong cách riêng. Và đặc biệt là, các khu dân cư này luôn gây kinh ngạc bởi sự phát triển mạnh mẽ của các hoạt động thương mại và mua bán tấp nập. Chính điều đó cũng là lý do chính khiến các khu China Town luôn thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm. 

Sự lôi cuốn của các khu China Town:

Trong số rất nhiều khu phố Tàu trên đất Mỹ, thì được đánh giá là lớn nhất và sầm uất nhất chính là China Town tại San Francisco và Washington. Ngoài những đặc trưng vốn có, ở mỗi khu phố Tàu  này cũng có những nét đặc biệt riêng, khiến bước chân khám phá của bất cứ ai cũng khó cưỡng. 

Giá vé máy bay đi San Francisco, Mỹ mới nhất

Mua vé máy bay đi San Francisco hiện đang được hãng EVA Air mở bán với giá chỉ từ 839.70 USD. Do đó, nếu hành trình khám phá Mỹ của bạn là thành phố này, đừng bỏ qua một buổi chiều thú vị tại khu phố người Hoa. China Town tại San Francisco được biết đến là hình thành đầu tiên ở Mỹ. Khu phố nằm ở vị trí trung tâm thành phố, chiếm gần như trọn vẹn đường Bush và đạo lộ Grant. Và điều gây nên sự ấn tượng và nổi bật đó chính là chiếc cổng được chạm rồng, được thiết kế từ Trung Quốc và vận chuyển sang Mỹ, năm 1969.

Giá vé máy bay rẻ đi Mỹ hãng EVA Air

Trong khi đó, nếu mua vé máy bay đi Washington, bạn có thể ghé khu China Town tại đây cũng không kém phần hoành tráng. Khu phố Tàu tại thủ đô nước Mỹ tuy không lớn, nhưng vẫn được nhắc đến với niềm tự vào về chiếc cổng to nhất và đẹp nhất trong các khu phố Tàu trên thế giới. Chiếc cổng được xây bởi 7000 viên gạch, cao 60 ft và được trang trí lộng lẫy với hơn 272 họa tiết, mang đậm phong cách Trung Hoa. Vẻ đẹp có thể nhận thấy rõ tại khu Chinatown ở Washington chính là sự sang trọng và tao nhã. Đây cũng chính là sự đặc trưng và nổi bật  của nét đẹp Phương Đông giữa thủ đô hoa lệ của cường quốc.

Vé máy bay giá rẻ đi Mỹ tại Vietnam Booking

Ngoài ra, khu phố tàu tại Washington còn khiến bạn không khỏi kinh ngạc khi lãnh hội được sự sạch sẽ và bày trí ngăn nắp của Mỹ. Đến đây, bạn sẽ không còn thấy những hình ảnh là cửa hàng bán quần áo, trái cây, rau quả như ở khu phố Tàu ở New York hay San Francisco. Ngược lại đó chính là những nhà hàng sang trọng, cửa hàng phong cách, được sắp xếp hài hòa trên đường phố. Một số hình ảnh chứng minh sự ảnh hưởng của văn hóa Mỹ tại khu China Town Washington như: Legal Sea Foods và Starbucks.

Như vậy, du lịch Mỹ mà còn có cơ hội trải nghiệm khám phá văn hóa Trung Hoa thì thật quá tuyệt vời. Và Vietnam Booking –  đại lý của nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước uy tín, địa chỉ giúp bạn có được những tấm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ. Chỉ cần liên hệ, mọi mong muốn hay nguyện vọng của bạn sẽ được đại lý EVA Air Việt Nam đáp ứng một cách trọn vẹn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi