Khởi động mùa hè cùng những lễ hội thú vị trên thế giới

23/07/2015 Eva Air

Hòa cùng không khí sôi động và vô cùng hấp dẫn của những lễ hội kỳ lạ trong hè này sẽ cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Chính cái “lạ” khiến các lễ hội luôn là đề tài hấp dẫn thu hút hàng triệu lượt du khách ghé thăm mỗi năm. Thi cõng vợ tại Phần Lan, tắm bùn Hàn Quốc, ném cà chua ở Tây Ban Nha hay Lễ hội UFO của Mỹ … sẽ cho bạn những giây phút đáng nhớ.

Với những tín đồ du lịch, ngoài việc đặt mục tiêu chinh phục những mảnh đất mới, họ không bỏ qua dịp khám phá những lễ hội kỳ lạ và sôi động trên thế giới. Còn bạn thì sao? Nếu trong hè này vẫn chưa có một kế hoạch hãy cùng vé máy bay EVA Air khơi nguồn cảm hứng bằng những lễ hội có một không hai trên thế giới.

Những lễ hội thú vị cho mùa hè

Giải cõng vợ, Phần Lan

Giải cõng vợ là một cuộc thi, được tổ chức hàng năm từ ngày 04/07 – 05/07 ở Phần Lan vô cùng sôi động. Trong cuộc thi này, người chồng sẽ phải cõng vợ của mình và phải chinh phục được các chướng ngại vật trong thời gian nhanh nhất. Phần thưởng cho những người thắng cuộc chính là là số lượng bia bằng chính trọng lượng cơ thể của người vợ.

Mua vé máy bay EVA Air

Lễ hội UFO, Mỹ

Mua vé máy bay đi Mỹ hè này, bạn sẽ có dịp tham gia vào lễ hội UFO tại New Mexico. Lễ hội được diễn ra vào đầu tháng 7 với những hình ảnh của siêu nhân hay người ngoài hành tinh. Bởi vậy mà thành phố này được biết đến là "thủ phủ của những hoạt động ngoài trái đất".

Lễ hội được bắt nguồn khi người dân trong vùng tin rằng đã từng có một con tàu vũ trụ từng rơi vào sa mạc ở đây năm 1947. Và kể từ đó, nơi đây trở thành một một thánh địa của những người mê UFO. Một số hoạt động thú vị trong lễ hội như: thi trang phục, diễu hành với chủ đề về người ngoài hành tinh…

Lễ hội đường phố, Slovenia

Lễ hội đường phố tại Slovenia được diễn ra vào ngày 02 – 07/07 hằng năm với nhiều hoạt động kỳ quái và lạ. Lễ hội mang tên Ana Desetnica Theatre Festival hấp dẫn với các màn biểu diễn như đi bộ trên dây, ăn lửa, xiếc… Mỗi hoạt động đều mang đậm yếu tố sáng tạo, khiến ai cũng được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc bất ngờ.

Giá vé máy bay hãng EVA Air mới nhất

Lễ hội  tắm bùn, Hàn Quốc

Hàn Quốc từ lâu đã được biết đến là điểm dừng du lịch ấn tượng của châu Á, và một trong những nguyên nhân làm nên tiếng tăm đó chính là văn hóa tắm bùn. Tại đây, cứ vào ngày 18 đến 27/07, lễ hội tắm bùn được diễn ra sôi động ở Boryeong. Lễ hội thú vị với nhiều các hoạt động như: tắm bùn, mát xa bằng bùn, đấu vật trong bùn… Và bùn ở đây không phải đơn thuần, mà là bùn khoáng, rất tốt cho da. Bởi sự hấp dẫn của các hoạt động cũng như tính giải trí cao, lễ hội tắm bùn ở Hàn Quốc thu hút rất đông sự tham gia của người dân địa phương và du khách gần xa.

Lễ hội ném cà chua, Tây Ban Nha

Du lịch Tây Ban Nha, bạn sẽ có dịp chứng kiến một trong những lễ hội có một không hai trên thế giới – Lễ hội ném cà chua. Lễ hội được diễn ra vào ngày 27/08, tại Bunol  ở Tây Ban Nha với 40.000 kg cà chua được chuẩn bị trước. Số người có thể tham gia trò chơi này lên đến 20.000 người. Đến đây bạn sẽ được hòa vào không khí vô cùng náo nhiệt và thậm chí có thể thử sức và đắm mình vào thế giới của những quả cà chua.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ hãng EVA Air

Lễ hội nghệ thuật, Scotland

Một trong những lễ hội được nhiều người mong chờ nhất ở Scotland  chính là lễ hội nghệ thuật. Thời điểm mà những ai yêu cái đẹp, đam mê sáng tạo đều đổ về tham dự. Lễ hội được diễn ra vào tháng 8 hàng năm với nhiều hoạt động nghệ thuật ấn tượng.

Như vậy, trong hè này, nhiều nơi trên thế giới đang diễn ra các hoạt động sôi động. Bạn cũng có thể chọn cho mình một hành trình du lịch để mùa hè trong bạn không nhàm chán bằng cách sở hữu được những tấm vé máy bay giá rẻ. Mách bạn tại Vietnam Booking đang mở bán vé máy bay với các chặng sang Mỹ rất ưu đãi như: vé máy bay đi Seattle, Houston, Washington, Los Angeles, San Francisco và nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, bạn còn không khỏi ngỡ ngàng trước không ít các lễ hội "kỳ lạ" nhất hành tinh, được diễn ra hàng tháng trên thế giới như:

ve-may-bay-eva-air-1

Vé Máy Bay Khuyến Mãi