Khám phá thiên đường mua sắm Los Angeles

22/07/2015 Eva Air

Thuộc tiểu bang California, Los Angeles là một trong những thành phố nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Los Angeles trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch thế giới kể từ những ngày đầu năm 1900, khi Hollywood bắt đầu tung ra các siêu phẩm điện ảnh. Kể từ đó, Los Angeles trở nên nổi tiếng như một “kinh đô điện ảnh” thế giới, khu vui chơi, công viên chủ đề cảm giác mạnh, khu mua sắm cao cấp và các biệt thự “ngôi sao” và các dịch vụ bãi biển hiện đại.

Vé máy bay đi Los Angeles sẽ mang đến cho bạn cơ hội khám phá các hoạt động du lịch đa dạng của thành phố. Trong đó, mua sắm là một trải nghiệm thú vị nên có để chuyến khám phá Los Angeles thêm trọn vẹn. Mua sắm ở Los Angeles là một trải nghiệm rất khác biệt so với bất cứ thành phố nào khác trên đất Mỹ. Cùng Vietnam Booking điểm qua một số trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất nhé!

Địa điểm mua sắm tuyệt nhất ở Los Angeles:

Trung tâm Beverly

Địa chỉ: 8500 Beverly Blvd, Los Angeles, CA 90048, Mỹ.

ve may bay di los angeles

Trung tâm Beverly là trung tâm thời trang nổi tiếng nhất tại Los Angeles – thành phố của những thiên thần. Có khoảng 13 triệu người mua sắm đổ về trung tâm Beverly mỗi năm. Beverly tự hào là nơi có gian hàng của các nhà bán lẻ lớn trên thế giới như: Bloomingdales, Banana Republic, Macy, H&M và cả Victoria's Secret. Do đó, Beverly được biết đến là một trong những trung tâm mua sắm tốt nhất ở Los Angeles và là nơi mua sắm quen thuộc của những ngôi sao Hollywood, những nghệ sĩ nổi tiếng sống ở Los Angeles.

Westside Pavilion

Địa chỉ: 10800 West Pico Boulevard, Suite 312, Los Angeles, CA 90064, Mỹ.

ve may bay di los angeles gia re nhat

Với các cửa hàng thời trang rộng lớn, rạp chiếu phim sang trọng và nhiều lựa chọn ăn uống, Westside Pavilion là điểm đến hàng đầu cho các hoạt động mua sắm và giải trí tại Los Angeles. Vị trí trung tâm của Westside Pavilion đã khiến nơi đây trở thành một nơi hoàn hảo cho những ai tìm kiếm một địa chỉ mua sắm, ăn uống hoặc xem phim. Từ các gian hàng bán lẻ nổi tiếng như: Aeropostale, BCBGMAXAZRIA, Aldo, Forever 21, H&M, Macy, Foot Locker đến các nhà hàng ăn uống và thiên đường ẩm thực Westside Tavern của Westside Pavilion chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn. Trung tâm mua sắm này đã trải qua một cuộc đổi mới trong thời gian gần đây làm cho việc mua sắm ngày càng thuận tiện và đẳng cấp hơn.

Santa Monica Place

Địa chỉ: 395 Santa Monica Pier, Santa Monica, CA 90401, Mỹ.

ve may bay gia re di los angeles

Santa Monica Place là một trong những trung tâm bán lẻ nổi tiếng liền kề Santa Monica Pier và Third Street Promenade. Đây là một trung tâm mua sắm ngoài trời ba tầng với các cửa hàng bách hóa và cửa hàng đặc sản Los Angeles.

Quầy hàng thu hút du khách nhất Santa Monica Place là Nordstrom và Bloomingdales với các thương hiệu thời trang: Coach, All Saints & Spitalfields Juicy Couture, CB2, Kitson và Charles David. Tiện nghi tốt nhất được trang bị trên tầng thượng, nơi dành riêng để phục vụ ăn uống. Sau một buổi mua sắm thả ga, bạn có thể đến để ăn uống và ngắm cảnh biển hoàng hôn. Santa Monica Place là điểm đến không thể bỏ lỡ khi bạn đặt mua vé máy bay đi Mỹ du lịch.

The Grove

Địa chỉ: 189 The Grove Dr, Los Angeles, CA 90036, Mỹ.

ve may bay di los angeles gia re

Với tổng diện tích 5,3 ha, The Grove, Los Angeles không chỉ là một trung tâm mua sắm ngoài trời mà còn là một điểm đến giải trí thú vị. Khu vực trung tâm Grove có một công viên lớn với đài phun nước nhịp nhàng theo điệu nhạc. Đến đây, bạn có thể lang thang mua sắm tại các cửa hàng: Nordstrom, Crate & Barrel, Anthropologie,  Apple Store và cả The American Girl Place. Cùng với đó, một rạp chiếu phim, một khu vực ăn uống, nhạc sống sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị tại Los Angeles. The Grove là lựa chọn mua sắm hàng đầu cho mọi du khách.

Americana At Brand

Địa chỉ: 889 Americana Way, Glendale, CA 91210, Mỹ.

ve may bay di los angeles eva air

Americana At Brand nổi bật với các trung tâm mua sắm ngoài trời, rạp chiếu phim và các nhà hàng nổi tiếng như: Bourbon Steak, Deluca’s Italian Deli, Chi Dynasty, Katsuya, The Melt, Le Pain Quotidien, The Cheesecake Factory, Frida Mexican Cuisine… Tại Americana At Brand, bạn có thể chọn mua hàng của các nhà bán lẻ hàng đầu: Calvin Klein, BCBG, Armani Exchange, Barneys New York, JCREW Cuts Crew, Cole Haan, H&M, Kiehls, Anthropologie, Kate Spade New York, American Eagle Outfitters, UGG, Nordstrom và Urban Outters.

Sở hữu tấm vé máy bay EVA Air giá rẻ tại Vietnam Booking để thoả thích khám phá những thiên đường mua sắm tại Los Angeles. Liên hệ với Vietnam Booking ngay hôm nay để được tư vấn chọn lựa những tấm vé máy bay giá tốt cùng hành trình bay ưng ý nhất! Đặt vé càng sớm, giá càng rẻ!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi