Khám phá những địa điểm du lịch “lạ” ở Mỹ

19/06/2015 Eva Air

Bởi vì Mỹ là một quốc gia rộng lớn, nên có hàng ngàn thứ để xem và làm tại đây. Từ những công trình kiến trúc bậc nhất thế giới, kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng, thiên đường mua sắm sầm uất. Mỹ không chỉ dừng lại tại đó, miền đất hứa còn khiến không ít người phải kinh ngạc trước những điểm du lịch “không bình thường” đầy ấn tượng. Và chắc chắn rằng, mua vé máy bay đi Mỹ, bạn sẽ có một chuyến trải nghiệm đáng nhớ tại các địa danh thú vị dưới đây.

Những địa danh du lịch ấn tượng chỉ có ở Mỹ

Bãi biển thủy tinh, Fort Bragg, California

Một chuyến ghé thăm Bãi biển thủy tinh ở Fort Bragg cho bạn thấy như thế nào sự sáng tạo thiên nhiên. Bãi biển này là kết quả của nhiều thập kỷ (1906-1967) khi người dân đổ rác thải vào đại dương bằng cách ném chúng qua các vách đá. Thế nhưng, qua thời gian, chúng vô tình hội tụ và tạo nên một sắc màu kỳ lạ. Nếu bạn may mắn, bạn có thể tìm thấy một viên ngọc sapphire từ một chai bào chế thuốc hoặc một viên ruby ​​màu đỏ từ đèn hậu xe trước năm 1967. Mua vé máy bay đi San Francisco giá rẻ hãng EVA Air, là bạn có thể sở hữu được những tấm ảnh độc đáo tại bãi biển thủy tinh thú vị này.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay giá rẻ

Mặt đá tự nhiên, Petersburg, Alaska

Một hòn đá có hình dáng như một khuôn mặt người được hình thành một cách tự nhiên đã thu hút sự tò mò của không ít người. Để nhìn thấy khuôn mặt, bạn nên tiếp cận nó bằng thuyền và bạn sẽ thấy nó được đóng khung bởi các ngọn núi đóng băng xung quanh.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air

Marfa Lights, Texas

Marfa Lights được biết đến lần đầu tiên từ thế kỷ 19 và cho đến ngày nay đang là một hiện tượng thú vị thu hút ánh nhìn của bất cứ ai. Tất cả mọi người từ người dân địa phương đến các nhà khí tượng nổi tiếng đã không bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng những màn biểu diễn ánh sáng kỳ thú này. Màu trắng, màu xanh, hoặc màu đỏ xuất hiện một cách ngẫu nhiên vào ban đêm quanh năm, bất kể thời tiết.

Đại lộ Enchanted, North Dakota

The Highway Enchanted bao gồm 32 dặm của đường cao tốc và là bộ sưu tập lớn nhất của tác phẩm điêu khắc kim loại trên thế giới. Đến đây, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước các cửa hàng quà tặng ở Regent, North Dakota và các phiên bản thu nhỏ nhiều tác phẩm điêu khắc nổi tiếng.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay EVA Air giá rẻ

Bảo tàng Mutter, Pennsylvania

Bảo tàng Mutter này được điều hành bởi trường đại học Y của Philadelphia và được coi là bảo tàng hàng đầu về lịch sử y tế của Mỹ. Ở đây bạn có thể tìm thấy các dụng cụ y tế, mô hình, mẫu vật và giải phẫu học… Mỗi năm, có 130.000 lượt khách đến bảo tàng và đó cũng là một chương trình Giáo dục cho các trường học liên quan.

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Fly Geyser, Reno, Nevada

The Fly Geyser hay Fly Ranch Geyser có lẽ là một trong những điểm thú vị nhất ở Nevada, mặc dù nhiều người thậm chí không biết về nó. Geyser phun nước lên không cao tới 5 feet, tạo nên một hiện tượng tự nhiên thú vị. Mặc dù các Geyser không mở cửa cho du khách ghé thăm nhưng bạn có thể quan sát từ Quốc Lộ 34 cách đó chừng một dặm.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất tại Vietnam Booking

Bảo tàng của Bad Art, Boston, Massachusetts

Đặt vé máy bay EVA Air đến Boston bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá bảo tàng Bad Art có một không hai. Chia thành ba phòng trưng bày là: tầng hầm trong nhà hát Somerville, đại sảnh tại Brookline và Nhà hát Cộng đồng Dedham, bảo tàng Bad Art sở hữu bộ sưu tập các bức tranh mô phỏng lại các công trình nghệ thuật nổi tiếng.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi