Khám phá ngoại ô New York: Rượu, Nước và Kỳ quan

15/04/2016 Eva Air

Sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố New York khá khác biệt so với phần còn lại của phong cảnh tiểu bang New York rộng lớn. Cho dù bạn đang tìm kiếm tán lá mùa thu, hoa mùa xuân, sự ấm áp của mùa hè hay sự quyến rũ của mùa đông, đặt vé máy bay đi New York vào bất cứ mùa nào cũng là thời điểm tốt để thực hiện hành trình “Rượu, Nước và Kỳ quan”. 

Từ thành phố New York, bạn có thể hướng đến Corning, Finger Lakes, Rochester và Niagara Falls.

Tham quan Bảo tàng Corning Glass

Bạn nên bắt đầu chuyến đi của mình từ Bảo tàng Corning Glass (Corning Museum of Glass). Đây là bảo tàng lớn nhất thế giới dành riêng để trưng bày thủy tinh. Sản phẩm thủy tinh bảo quản lâu đời nhất là một nhân vật tôn giáo, thủy tinh đã mờ đục do tuổi tác. Bảo tàng cũng có nhiều báu vật quý giá của nghệ thuật thủy tinh hiện đại. Một trong những tác phẩm thú vị nhất là một chiếc váy làm hoàn toàn bằng thủy tinh.

ve may bay di new york gia re

Bảo tàng Thủy tinh Corning còn có triển lãm chế tạo thủy tinh trực tiếp, với hai nghệ nhân sáng tạo nghệ thuật thủy tinh thủ công. Du lịch với vé máy bay đi Mỹ, dành thời gian tham quan nơi đây, bạn không thể không cảm thấy ngưỡng mộ đối với quá trình sản xuất thủy tinh, và sau khi xem xong triển lãm, bạn chắc chắn sẽ có được rất nhiều kiến ​​thức, hiểu biết thú vị

Nhà máy rượu vang và vẻ đẹp tự nhiên Finger Lakes

Hãy ghé thăm khu vực Finger Lakes của New York, tên của hồ được đặt như vậy bởi hình dáng dài mỏng tương tự ngón tay. Khu vực danh lam thắng cảnh này cũng rất thích hợp để trồng nho. Hiện nay, có hơn 100 nhà máy rượu vang nằm ở các phần khác nhau của Finger Lakes, nhưng tập trung nhất xung quanh 3 hồ: hồ Cayuga, hồ Seneca và hồ Keuka.

ve may bay di new york gia re nhat

Đặt vé máy bay EVA Air đến đây, bạn hẳn sẽ thích cảnh quan thiên nhiên New York tại công viên tiểu bang Watkins Glen. Đi dạo một vòng trong công viên qua những con đường phủ lá vàng, bạn sẽ cảm thấy giống như đang lạc vào một bức tranh thu tuyệt đẹp. Vào sâu trong công viên, bạn sẽ nhìn thấy một cây cầu, nơi bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp, suối chảy róc rách xuống thung lũng, và hai bên là vách đá dựng đứng. Đi xuống cầu thang bằng đá để xem hang thác nước, nơi mà người dân có thể đi bộ phía sau thác nước. Khi bạn đến New York vào kì nghỉ, không nên bỏ lỡ cảnh tượng lý thú này.

Rochester và nhà của George Eastman

Không xa Finger Lakes, Rochester là một thành phố xinh đẹp được biết đến như một trung tâm cho tất cả các hình thức âm nhạc Mỹ. Trong mùa xuân, những bông hoa bung nở khiến nơi đây được mệnh danh là “thành phố hoa”. Rochester cũng là nơi tọa lạc George Eastman House nổi tiếng thế giới.

ve may bay gia re di new york

George Eastman, người sáng lập nhà hát Kodak, được tưởng nhớ với lịch sử phát triển và công nghệ nhiếp ảnh, cũng như nghệ thuật video và hình ảnh hiện đại. Mặt trước của ngôi nhà có phòng khách với cửa sổ lớn, do đó bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh tuyệt đẹp bên ngoài khu vườn.

Điểm dừng cuối: Thác Niagara ngoạn mục

Thác Niagara – kỳ quan thiên nhiên đẹp ngoạn mục là điểm kết thúc tuyệt vời cho hành trình “Rượu, Nước và Kỳ quan”. Ở đây, bạn có thể tận mắt chứng kiến ​​sự ngoạn mục của thác Niagara và tham quan quần đảo Three Sisters.

ve may bay eva air di new york

Nếu muốn đến gần hơn, đi sâu vào lòng thác, bạn hãy chọn Maid of the Mist – con thuyền “sương mù” giúp bạn có được những trải nghiệm chân thực về sự kỳ vĩ, sức mạnh của thác hoặc bạn cũng có thể tham gia tour Cave of the Winds. Mùa thu phong cảnh ở khu vực thác đặc biệt hấp dẫn khách thăm.

Lên kế hoạch chuyến đi của bạn để trải nghiệm một khía cạnh không ngờ của các điểm tham quan New York: Rượu, Nước và Kỳ quan.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi