Khám phá các di sản thế giới đầy cuốn hút trên đất Mỹ

11/03/2016 Eva Air

Mỹ có đến 22 trong tổng số 981 di sản thế giới được UNESCO công nhận trên toàn cầu. Di sản thế giới là những địa danh mang giá trị phổ quát về thiên nhiên, văn hóa như: Serengeti Đông Phi, Kim tự tháp Ai Cập, Great Barrier Reef ở Úc và Grand Canyon Mỹ.

Trong bài viết là một số di sản đại diện giới thiệu vẻ đẹp nước Mỹ với thế giới, bạn nên ghé lại khám phá nếu có cơ hội du lịch đến quốc gia Tây bán cầu này.

Vườn quốc gia Grand Canyon, Arizona

Grand Canyon được biết đến là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới. Grand Canyon có từ khoảng 17 triệu năm trước và vẫn đang được hình thành cho đến tận ngày nay bởi dòng chảy của sông Colorado. Hẻm núi được công nhận là di sản thế giới năm 1979 này có sự kết hợp độc đáo của màu sắc địa chất và xói mòn tự nhiên dài hơn 446 km, rộng 29km và sâu 1,6km. Grand Canyon thu hút gần năm triệu người du lịch với vé máy bay đi Mỹ ghé thăm mỗi năm.

ve may bay di my gia re

Kluane / Wrangell-St. Elias / Glacier Bay / Tatshenshini-Alsek

Kluane / Wrangell-St. Elias / Glacier Bay / Tatshenshini-Alsek được công nhận là di sản thế giới vào năm 1979. Những công viên là một phức hợp ấn tượng của các sông băng và những đỉnh núi cao trên cả hai bên biên giới giữa Canada và Mỹ. Glacier Bay có những vùng băng đá không phân cực lớn nhất và một số sông băng dài nhất, ngoạn mục nhất thế giới.

ve may bay gia re di my

Vườn quốc gia Redwood, California

Vườn quốc gia Redwood, California được công nhận là di sản thế giới vào năm 1980. Đây là nơi sinh sống của nhóm cây lâu đời nhất và cao nhất trên trái đất. Redwood cũng là nơi có vùng thảo nguyên rộng lớn, rừng cây sồi, dòng sông… cách bờ biển hoang sơ khoảng 64 km. Công viên quốc gia và Công viên Tiểu bang California cùng quản lý các khu đất này. Đến vườn quốc gia Redwood, bạn có dịp thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, đa dạng nơi đây. 

ve may bay di my gia re nhat

Công viên quốc gia Yosemite, California

Công viên quốc gia Yosemite được Unesco công nhận là Di sản thế giới vào năm 1984. Nằm ở trung tâm bang California, Yosemite mở ra trước mắt du khách một cảnh quan ấn tượng và đầy cảm hứng. Với các thung lũng treo, nhiều thác nước, hồ trũng, trầm tích và thung lũng hình chữ U, Yosemite là một ví dụ tuyệt vời của khối đá granit hình thành bởi băng hà. Lên kế hoạch trước cho chuyến đi đến Yosemite bằng cách truy cập trang web của công viên tìm hiểu thông tin du lịch hữu ích.

ve may bay gia re eva di my

Vườn quốc gia Mesa Verde, Colorado

Địa điểm khảo cổ với cảnh quan đặc biệt của Mesa Verde giới thiệu đến khách thăm truyền thống văn hóa cổ xưa của bộ lạc người Mỹ bản địa. Mesa Verde cũng là một trong những vườn quốc gia được bảo tồn tốt nhất ở Mỹ. Vườn quốc gia này bảo vệ gần 5.000 địa điểm khảo cổ nổi tiếng, trong đó có 600 ngôi nhà vách đá. Đến Mesa Verde, bạn có dịp tìm hiểu cuộc sống hiện tại và quá khứ của người Puebloan miền Tây Nam Mỹ.

ve may bay di my eva air gia re nhat

Vườn quốc gia Mesa Verde ở tiểu bang Colorado được công nhận là Di sản thế giới vào năm 1978. Các trải nghiệm nơi đây sẽ thay đổi theo mùa, do đó, bạn nên lên trước kế hoạch tham quan.

Công viên quốc gia Everglades, Florida

Công viên quốc gia Everglades, Florida là một Di sản thế giới được công nhận từ năm 1979. Đây cũng là vùng hoang dã cận nhiệt đới lớn nhất nước Mỹ. Với diện tích 1,5 triệu mẫu Anh, Everglades cung cấp môi trường sống quan trọng cho nhiều loài động vật quý hiếm và đang bị đe dọa như: lợn biển, cá sấu Mỹ và báo Florida. Cắm trại, chèo thuyền, câu cá, leo núi, ngắm chim và chuyến xuyên rừng kiểm lâm dẫn đường… là các hoạt động phổ biến nhất ở Everglades cho khách du lịch.

ve may bay gia re nhat di my

Di tích Lịch sử tiểu bang Các gò đất Cahokia, Illinois

Di tích Lịch sử Các gò đất Cahokia, tiểu bang Illinois (Cahokia Mounds State Historic Site) là một di chỉ khảo cổ về một thành phố của người Bản địa châu Mỹ, được Unesco công nhận là Di sản thế giới năm 1982.

ve may bay gia re di my

Cahokia là một thành phố có một không hai. Người Mississipians đã sống ở đây và xây dựng một loạt các cấu trúc, từ nhà cửa phục vụ cuộc sống hàng ngày cho đến các công trình công cộng hoành tráng duy trì được vẻ hùng vĩ trong nhiều thế kỷ. Trên diện tích Cahokia có một trung tâm nghệ thuật trình diễn, các tour du lịch hướng dẫn và tự hướng dẫn ngoài trời để bạn thỏa thích khám phá.

Ngoài những di sản thế giới EVA Air giới thiệu trên đây, khi đặt vé máy bay đi Mỹ du lịch bạn còn có dịp khám phá các điểm đến tuyệt vời thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới như: Công viên quốc gia Yellowstone – công viên quốc gia đầu tiên của nước Mỹ; Vườn quốc gia Mammoth Cave với hang động và lối đi ngầm dài nhất thế giới; Công viên Quốc gia Glacier và Waterton Lakes cảnh quan ấn tượng với núi non hiểm trở, rừng nguyên sinh, đồng cỏ, hồ nước…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi