Khám phá Bảo tàng Cung điện Quốc gia tại Đài Loan

16/12/2015 Eva Air

Đến với đất nước Đài Loan xinh đẹp, EVA Air xin mời bạn cùng đến thăm Bảo tàng Cung điện Quốc gia lộng lẫy nhất với một khung cảnh cực kỳ hấp dẫn và nguy nga.

Bảo tàng Cung điện Quốc gia – điểm đến thú vị cho du khách 

dat mua ve may bay di dai loan

Vài nét về Bảo tàng Cung điện Quốc gia Đài Loan

Bảo tàng Cung điện Quốc gia được thành lập vào năm 1925, tọa lạc tại thành phố Taipei, Đài Loan. Đây là nơi để các hoàng đế ngày xưa hưởng thụ cuộc sống ẩn sĩ. Với bộ sưu tập đồ cổ và châu báu của Trung Quốc lớn nhất thế giới, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hầu hết các bộ sưu tập nghệ thuật cũng như hiện vật cổ đại, trải qua 8000 năm lịch sử. Khuôn viên bảo tàng có lối thiết kế độc đáo mang đậm chất của nét văn hóa truyền thống cổ xưa. Nó sẽ khiến cho bạn liên tưởng đến một Tử Cấm Thành hay một hoàng cung lộng lẫy của vua chúa thời xưa hơn là một bảo tàng thực thụ.

Giá trị lịch sử

Ở đây, các cổ vật được bố trí cách sắp xếp theo thời gian từ thời đồ đá, giai đoạn 4500 – 2700 trước Công Nguyên đến thế kỷ thứ 20. Cổ vật gồm đồ bằng đồng, gốm sứ cổ, ngọc bích, các bức họa từ thời triều nhà Đường, nhà Trần, những văn tự và sách quý thời triều Tống, triều Thanh,… Tất cả có khoảng 700 ngàn hiện vật được trưng bày, mang một giá trị lịch sử rất lớn.

Mang đậm nét nghệ thuật văn hóa cổ xưa

Điểm thu hút khách du lịch tại Bảo tàng Cung điện Quốc gia còn thể hiện ở việc triển lãm những tác phẩm mang tính nghệ thuật cao. Tác các phẩm được trưng bày còn là các tác phẩm điêu khắc thời nhà Minh, nhà Thanh tuyệt đẹp, có cả những thước phim tư liệu quý hiếm trong thời chiến tranh. Những cổ vật này đều là tinh hoa vốn có, mang đậm nét văn hóa truyền thống của Trung Quốc.

ve may bay di dai loan

Sở hữu một tấm vé máy bay đi Đài Loan có nghĩa là bạn cũng đang sở hữu một chuyến hành trình khám phá thú vị tại Bảo tàng Cung điện Quốc gia. Bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh cổ xưa bằng việc thưởng thức những món ăn truyền thống, nhâm nhi một tách trà theo kiểu Trung Hoa hay thả hồn theo những điệu nhạc truyền thống đặc sắc.

Tính giáo dục được coi trọng

Bảo tàng luôn luôn coi trọng tính giáo dục lên hàng đầu. Nhiều hoạt động như kể chuyện, vườn giáo dục dành cho trẻ em, hoạt động gia đình,… vẫn thường xuyên diễn ra. Các buổi tổ chức sự kiện, buổi thảo luận hay các chương trình biểu diễn nghệ thuật luôn được khuyến khích. Đến đây, du khách có thể tham gia vào một buổi hội thảo về viết thư pháp hoặc học một lớp lịch sử về nghệ thuật hay mỹ học rất thú vị.

ve may bay di dai loan gia re

Để tham quan vòng quanh Bảo tàng, du khách có thể đi bộ hay chọn cho mình một trong hai phương tiện công cộng như xe buýt hoặc tàu hỏa để chuyến tham quan sống động và trọn vẹn hơn. EVA Air tin chắc rằng, những câu chuyện mang đậm nét văn hóa lịch sử lâu đời nơi đây sẽ làm bạn lưu luyến mãi không thôi.

Bảo tàng Cung điện Quốc gia là một trong những nguyên nhân giải thích vì sao Đài Loan lại trở thành địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch nhất ngày nay, ở châu Á.

Nếu bạn đang có kế hoạch du ngoạn Đài Loan, để không chỉ nhìn ngắm vẻ nguy nga của Bảo tàng Cung điện Quốc gia, mà còn chiêm ngưỡng cả một kho tàng nghệ thuật cổ xưa phong phú, trải dài theo suốt các triều đại, thì bạn hãy liên hệ với hãng hàng không EVA Air chúng tôi. EVA Air cam đoan đem đến cho bạn sự chuẩn bị, tốt nhất, tiện lợi nhất cho một chuyến đi thú vị nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi