Khám phá 5 ngôi nhà kỳ bí với vé máy bay đi Mỹ

21/12/2015 Eva Air

Hôm nay, EVA Air giới thiệu đến du khách 5 ngôi nhà siêu kỳ lạ có mặt tại đất nước Mỹ xinh đẹp. Nếu bạn đang sở hữu một tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thì bạn không nên bỏ qua nhé!

5 ngôi nhà siêu kỳ bí ở Mỹ

Ngôi nhà Winchester ở California

Đây là một tư dinh mang dáng dấp của một biệt thự sang trọng và lôi cuốn. Chủ nhân của ngôi nhà này là bà Sarah Winchester. Kích thước khổng lồ của ngôi nhà này không phải là điều đáng lưu ý, mà chính là những điểm khác thường và kỳ bí xung quanh nó.

mua ve may bay di my

Các trụ cột trong nhà đều được xây lộn ngược, cửa ra vào mở ra các bức tường trống toát, cầu thang đâm thẳng lên tận trần nhà. Tất cả các họa tiết trong nhà đều là mạng nhện quái dị. Sự hiện diện kỳ lạ của con số 13 ở khắp nơi trong nhà từ cửa sổ có 13 ô, cầu thang có 13 bậc, thậm chí đến lỗ thoát nước của bồn rửa cũng có 13 lỗ.

Người ta kể rằng, bà Sarah có thể đã tin rằng mình có thể đánh lạc hướng các linh hồn ma bằng cách tạo ra tạo ra những cấu trúc kỳ lạ như vậy để thoát khỏi sự ma ám từ các linh hồn. Trên thực tế, tất cả những sự việc vây quanh các vấn đề liên quan đến ngôi nhà kỳ lạ này đều là truyền miệng và đồn đại, vì khi qua đời, bà Sarah không để lại thông gì về ngôi nhà của mình, cũng như chưa có một cuộc phỏng vấn nào trước đó về công trình bí ẩn này.

Nhà trên đá – Wisconsin

Vào năm 1945, Alex Jodan đã cho xây dựng ngôi nhà của mình trên một tảng đá lớn.

dat mua ve may bay di my

Căn nhà này với lối kiến trúc độc đáo, nằm lập dị trên một tảng đá khổng lồ. Nhà có 3.000 cửa sổ, nằm cao so với đáy thung lũng khoảng 47 mét.

Năm 1960, ngôi nhà chính thức được mở cửa để đón khách tham quan du lịch. Nếu đang cầm trên tay mình 1 tấm vé máy bay đi Mỹ, bạn đừng nên bỏ qua cơ hội đến tham quan ngôi nhà đặc biệt này nhé!

Kim Tự Tháp vàng ở illinois

Nhà Kim Tự Tháp vàng ở illinois là một khách sạn đặc biệt khi sở hữu một lối kiến trúc độc đáo giống như kim tự tháp ở Ai Cập. Phía trước là bức tượng vua Ramses II vĩ đại khổng lồ. Khách sạn gồm 6 tầng và được bao quanh bởi hồ nước tươi mát, tạo nên quan cảnh rất phiêu lưu, rất cổ đại.

mua ve may bay di my hang eva air

Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi trông nó rất giống một kim tự tháp thu nhỏ, được dát vàng lấp lánh. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh cổ xưa trong một không gian hiện đại, một cảm giác cực kỳ thú vị, mới lạ.

Nhà bia ở Houston – Texas

Ngôi nhà đặc biệt kế tiếp mà EVA Air muốn giới thiệu đến bạn đó là Nhà bia ở Houston – Texas. Nét đặc biệt của ngôi nhà này là được làm từ 5.000 vỏ lon bia.

mua ve may bay di my gia re

Ngôi nhà đặc biệt có 1 không 2 này thuộc sở hữu của người đàn ông mang tên Jonh Milkovisch. Mr.Jonh cho biết, số lon bia dùng để tạo nên ngôi nhà này được tích trữ hơn 20 năm.

Sau khi vợ chồng Milkovisch qua đời, chính quyền nơi đây đã mua lại ngôi nhà vào năm 2001 và biến nó thành nơi du lịch thu hút rất nhiều khách đến tham quan, chiêm ngắm.

Nhà hình khúc gỗ ở California

Với kiến trúc vẻ ngoài kỳ lạ, Nhà hình khúc gỗ là nơi níu chân du khách đến tham quan khi đến California. Ngôi nhà được làm từ thân cây gỗ có tuổi thọ gần 100 năm với khối lượng là 42 tấn, chiều cao 10 mét. Bên trong ngôi nhà là cả một kho tàng bí mật hứa hẹn là nơi đầy thú vị đối với những ai thích khám phá những điều mới lạ, kỳ thú trong cuộc sống.

dat mua ve may bay di my gia re

Nước Mỹ hoa lệ trở nên kỳ bí và thú vị khi sở hữu những ngôi nhà kỳ lạ với những nét kiến trúc độc đáo và vô cùng phức tạp. Một lần ghé thăm nước Mỹ, một lần nhìn ngắm những vẻ đẹp bí ẩn của các ngôi nhà, với một vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air bạn sẽ cảm thấy nước Mỹ vô cùng gần gũi, thêm yêu thích đất nước phồn thịnh này hơn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi