Houston và những điểm nên đến một lần trong đời

20/01/2016 Eva Air

Thủ phủ của tiểu bang Texas luôn là nơi hội tụ của những thắng cảnh hút hồn, những lễ hội đặc sắc, những điểm vui chơi khiến cho đôi chân du khách không muốn dừng lại. Chỉ với tấm vé máy bay đi Houston bạn sẽ được hòa mình vào không khí của những thiên đường du lịch có một không hai, khám phá một trong những địa điểm tham quan hấp dẫn nhất hành tinh.

Gợi ý một số địa điểm tham quan

Bảo tàng lịch sử mai táng

Bảo tàng lịch sử Mai táng là một một trong những địa điểm tham quan khá hấp dẫn tại thành phố Houston. Nếu đó là một bảo tàng bình thường có lẽ cũng không có gì để nói, nhưng đây lại là bảo tàng mai táng, khơi gợi sự tò mò hơn là thích thú, cũng vì lẽ đó nó thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm đến tham quan dù có rất nhiều người rất sợ hãi.

Đến với nơi đây bạn sẽ được khám phá bộ sưu tập lớn nhất về các mặt hàng dịch vụ tang lễ lịch sử: tráp, quan tài, xe tang, nơi cử hành lễ. Với việc mô phỏng đám tang của những người nổi tiếng, chủ tịch, các vị giáo hoàng… Qua đây bạn cũng có thể tìm hiểu về các ngành dịch vụ tang lễ, cuộc sống của người chết khi về bên kia thế giới.

ve may bay eva air

Đại lộ Bellaire

Nếu mua vé máy bay đi Mỹ mà không đến đại lộ Bellaire thì thật là đáng tiếc, bạn biết vì sao không? Đây là khu vực của có cộng đồng người Việt sinh sống lớn thứ 3 của nước Mỹ đó. Chắc chắn bạn sẽ rất vui vì gặp được những người Việt Nam đồng hương của mình, bạn sẽ có thêm thời gian trò chuyện, tìm hiểu về cuộc sống nơi xa xứ của đồng bào mình.

Đại lộ Bellaire được coi là trục đường chính của hai cộng đồng người châu Á là Trung Hoa và Việt Nam, đi dọc theo con đường này bạn sẽ thấy rất nhiều các quán ăn nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm, chùa chiền. Bạn sẽ có cảm giác thân thương như đang ở chính quê hương của mình, bởi được gặp gỡ bà con người Việt và ăn những món ăn của quê hương tại nước Mỹ xa xôi.

ve may bay di houston gia re

Thủy cung của Houston

Thủy cung của thành phố Houston là một khu vực phức hợp hết sức đặc biệt, không giống với bất kỳ thủy cung nào trên thế giới. Bạn sẽ được nhìn ngắm các loài sinh vật biển xinh xắn qua tấm kính trong suốt, hay ngồi tàu ngầm để đến gần hơn với những con cá mập hung dữ.

Thủy cung không chỉ là nơi hội tụ của các loài sinh vật dưới nước, mà còn có cả khu dành cho những loài động vật rừng xanh to lớn, vì vậy bạn đừng ngạc nhiên khi thấy những con hổ trắng đi lại trong nhà kính, những con trăn khổng lồ đang cuộn mình bên góc nhà… Hay đặc biệt hơn là một khu khảo cổ trong khu rừng nhân tạo rộng lớn gần 3.000 ha.

dat mua ve may bay di houston

Các lễ hội đặc sắc

Thu hút du khách mỗi năm bởi các lễ hội độc đáo và hấp dẫn, lễ hội Houston Livestock Show của những cao bồi sẽ cho bạn thỏa sức hò hét, cổ vũ tại các con đường mòn – nơi mà các hoạt động cưỡi ngựa sẽ đi qua. Houston là thành phố đa sắc màu, đa văn hóa nên chắc chắn bạn sẽ có nhiều điều để khám phá và thưởng thức cảnh đẹp, văn hóa, các lễ hội hấp dẫn.

Lễ hội Houston Livestock Show thường được diễn ra trong thời gian dài, Rodeo cũng được du khách hưởng ứng nhiệt tình với sân khấu hoành tráng, các nghệ sĩ có tên tuổi. ngoài ra bạn còn có thể tham gia các lễ hội khác như: lễ hội cưỡi bò, giám khảo chăn nuôi, Art Car Parade… Đây đều là những lễ hội mang hơi hướng hoang dã, sôi động hết sức độc đáo mà ai cũng muốn được tham gia khi đến với Houston.

ve may bay di houston

Chào mừng bạn đến với hãng hàng không Eva Air – địa chỉ tin cậy và uy tín về các loại giá vé cho hành trình đi Mỹ và các quốc gia trên thế giới. Chỉ cần một cuộc gọi thôi bạn sẽ có ngay tấm vé máy bay như ý, cùng những tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp cho bạn một hành trình bay ấn tượng nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi