Hoạch định cho những chuyến phiêu lưu kỳ thú ở Mỹ

05/08/2015 Eva Air

Mỹ, miền đất hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị vượt cả sự mong đợi. Ngoài chiêm ngưỡng những kiệt tác kiến trúc, mua sắm bất tận, Mỹ còn hớp hồn bạn bởi những khung cảnh có được trên những chuyến phiêu lưu ngoài trời kỳ thú. Từ việc chinh phục một con đường mòn, hẻm núi đến những cuộc thám hiểm vườn quốc gia, chèo thuyền trên những con sông, hồ nước khúc khỉu. Với tấm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ, đại lý EVA Air trao tay, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến du lịch thú đáng nhớ.

Những chuyến phiêu lưu kỳ thú ở Mỹ:

Chèo bè vượt thác qua Grand Canyon, Arizona

Địa chỉ: Quốc lộ 64, Công viên quốc gia Grand Canyon, AZ

Thách thức chính mình bằng một chuyến khám phá mạo hiểm – đi bè ở Grand Canyon, Arizona. 88 dặm sông ngoằn ngoèo dài trong Canyon và chảy qua vô số khúc cua và lối uốn cong, sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên. Và phần thưởng mà bạn xứng đáng có được chính là những khung cảnh hoang dã của Grand Canyon.

Giá vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Đi bộ Vườn quốc gia Zion, Utah

Địa chỉ: Springdale, UT 84.767

Công viên quốc gia Zion cung cấp cơ hội leo núi thú vị vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Bạn sẽ có dịp len lỏi dưới những tán lá trên những con đường mòn lên núi. Hơn nữa, công viên còn có một hệ thống xe buýt với các điểm dừng phục vụ bạn những khi cần. Hiện có hàng chục con đường mòn đi bộ dài và các tuyến đường phù hợp tùy ý thích của người đi bộ. Trong đó, con đường mòn đi bộ đường dài nổi tiếng nhất là đi vào Narrows của sông Virgin. Hoặc bạn có thể chọn một con đường lát đá và đi qua vườn treo và streamlets lấp lánh…

Leo núi Denali, Alaska

Địa chỉ: George Parks Hwy, Vườn Quốc gia Denali và Bảo tồn, PO Box 9, AK 99.755

Vẻ đẹp bí ẩn của núi Denali ở Alaska dường như có một sức hút khó cưỡng đối với những ai yêu thích bộ môn đi bộ đường dài. Chưa kể, khi chinh phục được đỉnh núi, bạn không khỏi thích thú trước rất nhiều điểm tham quan đa dạng, bao gồm cả Mt. Foraker, Mt. Hunter và Mt. Huntington với sự ngoạn mục.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air

Đi xe đạp ở Napa và Sonoma, California

Địa chỉ: Napa Valley Welcome Center, 600 Main Street, Napa, CA 94.559

Mua vé máy bay đi Los Angeles, bạn đừng bỏ qua cơ hội đi xe đạp tại Napa và Sonoma. Mức độ mạo hiểm sẽ đi từ dễ đến khó và những gì bạn được nhìn thấy là rất xứng đáng. Một số con đường mòn đáng được đề cập là:

West County Regional Trail: Đây là một đường mòn 5,5 dặm và rất dễ dàng để chinh phục, thậm chí là trẻ em.

Dry Creek và Alexander Valleys: con đường này có mức độ khó khăn vừa phải. Bắt đầu từ Healdsburg, vòng lặp này 30 dặm là đường mòn xe đạp phổ biến nhất trên thế giới.

Jenner / King Ridge / Meyers Lớp Vòn: dài 55 dặm với mức độ khó hơn. Bạn sẽ phải “chiến đấu” với những làn gió được thổi từ Thái Bình Dương và những đoạn đường khá "khó đi".

Tất cả ba tuyến đường sẽ đưa bạn qua những khung cảnh tuyệt đẹp là các vườn nho, nhà kho bằng gỗ, nhà kho màu đỏ, bãi làm rượu đẹp như tranh vẽ, các quán cà phê và nhà hàng phong cách. Đây thực sự là một trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn khi mua vé máy bay EVA Air đi Mỹ.

Lướt sóng Jaws, Hawaii

Địa chỉ: Haiku-Pauwela, HI 96.708

Hawaii là một địa chỉ lý tưởng cho trải nghiệm lướt sóng. Chinh phục những con sóng đang giận dữ, chính là khơi nguồn cảm hứng cho rất nhiều tay lướt sóng.Theo lời của Giora Koren, một nhà làm phim và cũng là nhiếp ảnh gia, “những người lướt dũng cảm vật lộn với những con sóng như những anh hùng chiến đấu với quái dữ”.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ

Khám phá công viên quốc gia Grand Teton, Wyoming

Địa chỉ: Công viên quốc gia Grand Teton, WY

Công viên quốc gia Grand Teton từ lâu đã được biết đến với một vẻ đẹp kỳ vĩ và ngoạn mục. Công viên tập trung rất nhiều các hồ nước, khu rừng, thung lũng, động vật hoang dã, sông và cánh đồng hoa dại. Bên cạnh đó, công viên còn lưu lại những nét độc đáo của nền văn hóa cổ xưa với những ngôi nhà cũ. Bạn có thể khám phá công viên bằng cách đi bộ, đi xe đạp hay chèo xuồng. Thời gian tốt nhất để ghé thăm công viên là mùa thu và mùa đông, thời tiết dễ chịu, cảnh sắc độc đáo.

Leo núi Rainier, Washington

Địa chỉ: 55.210 238 Ave. Đông, Ashford, WA 98.304

Mount Rainier là ngọn núi quanh năm được phủ băng nhiều nhất ở Hoa Kỳ. Đây cũng chính là một ngọn núi lửa đang hoạt động, có độ cao 14.400 feet và thu hút hàng ngàn người đam mê đi bộ đường dài hàng năm. Nếu bạn là một trong số đó, hãy cùng vé máy bay đi Washington, viết nên những trang nhật ký cho chuyến phiêu lưu kỳ thú này.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi