Hoạch định cho một kỳ nghỉ hoàn hảo tại Mỹ

10/08/2015 Eva Air

Bạn đang có kế hoạch một tuần trăng mật hay chỉ đơn giản là muốn có một không gian dành cho những người thân yêu? Nước Mỹ sẽ khiến bạn hài lòng với vô số điểm dừng lý tưởng để lựa chọn. Từ những công viên giải trí theo chủ đề, thị trấn duyên dáng, thung lũng rộng lớn đến các bãi biển mơ màng vô cùng lãng mạn. Cùng EVA Air website điểm danh những điểm dừng du lịch tốt nhất dưới đây và tận hưởng những giây phút thăng hoa cảm xúc cùng người thương yêu.

Những điểm dừng lãng mạn cho các cặp tình nhân ở Mỹ:

Aspen, Colorado

Địa chỉ: Aspen, CO 81.611

Aspen ở Colorado từ lâu đã trở thành một nơi hoàn hảo cho các cặp vợ chồng mua vé máy bay đi Mỹ du lịch. Đây là một nơi mà bạn có thể thưởng thức không gian yên tĩnh trong một ngôi nhà gỗ ở vùng núi thanh bình. Nơi mà bạn có thể tay trong tay cùng người ấy thưởng thức những bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp hoặc ngồi bên nhau nhấm nháp thanh sôcôla ngọt ngào. Ngoài ra, nếu bạn ưa thích các hoạt động ngoài trời, cả hai có thể phiêu lưu cùng môn trượt tuyết trên các sườn dốc vô cùng thú vị.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Las Vegas, Nevada

Địa chỉ: Las Vegas, NV

Las Vegas là một ứng viên không thể không có trong danh sách điểm du lịch tốt nhất ở Mỹ dành cho các cặp tình nhân. Thành phố gắn liền với các hoạt động giải trí bất tận và các bữa tiệc thâu đêm. Chưa kể, Las Vegas còn là một nơi ấn tượng với những câu chuyện đám cưới độc đáo và đáng kinh ngạc về lãng mạn. Đến Las Vegas, bạn có thể tận hưởng một cuộc sống giàu có trong những khách sạn tuyệt vời như Venetian, và thậm chí có thể thưởng thức một chuyến tham quan Grand Canyon ngoạn mục bằng trực thăng. 

Hawaii

Địa chỉ: Hawaii, USA

Hawaii là hình ảnh thu nhỏ của sự lãng mạn với phong cảnh tuyệt đẹp với những bờ cát trắng phau, nước biển xanh ngắt và vô số khách sạn sang trọng. Đến Hawaii, bạn thoải sức thư giãn cùng thiên nhiên và tận hưởng những giây phút lãng mạn của chốn thiên đường. Bữa tối lãng mạn trong một khách sạn sang trọng hay nằm thư giãn trên bãi biển sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ mà Hawaii dành cho bạn trong chuyến đi.

Vé máy bay giá rẻ đi Mỹ hãng EVA Air

Niagara Falls, New York

Địa chỉ: Niagara Falls, NY 14.303

Nhắc đến cảnh đẹp và lãng mạn cho tuần trăng mật của các cặp đôi tại Mỹ, không thể không nhắc đến Niagara Falls. Một chuyến đi đến điểm này, sẽ mang lại những kỉ niệm tuyệt vời cho các cặp đôi. Bạn có thể đi bộ tay trong tay cùng người thương yêu và tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên.  Mua vé máy bay đi New York giá rẻ, chắc chắn chuyến chu du của bạn cùng người thương tại Niagara Falls sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời.

Giá vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất

New Orleans

Địa chỉ: New Orleans, LA

New Orleans là thành phố luôn ngập tràn cảm hứng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Thành phố có không khí trong lành, và vô số thắng cảnh thú vị. Hơn nữa, mua vé máy bay đi Los Angeles, bạn có thể thưởng thức lễ hội Mardi Gras đầy màu sắc, những chương trình nhạc jazz sôi động. Ngoài ra còn có rất nhiều tour du lịch ma  kỳ thú tại Bảo tàng Voodoo nổi tiếng.

Miami, Florida

Địa chỉ: Bãi biển Miami, FL

Đối với các cặp vợ chồng có mối tình gắn với biển hay đơn giản đều muốn tìm về với biển, thì Miami là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bãi biển sở hữu những khung cảnh vô cùng lãng mạn, khơi gợi cho cảm xúc được thăng hoa. Bạn có thể tận hưởng những ngày khó quên trên bãi cát, thưởng thức không khí thân mật của một bữa ăn tại một trong nhiều nhà hàng, và sau đó giải trí tại một trong các quán bar và câu lạc bộ san sát ở đây. Đừng quên cùng người ấy nắm tay và thưởng thức cảnh đẹp của bình minh trên biển Miami.

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất hãng EVA Air

Key West, Florida

Địa chỉ: Key West, FL 33040

Một chuyến đi đến Key West ở Florida sẽ là cơ hội tuyệt vời mà bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của một thị trấn cổ kính. Bạn cũng có thể dành thời gian bên người ấy trên bãi biển, nơi có thể thư giãn và tận hưởng sự thanh bình đến lạ kỳ. Hơn nữa, cũng rất dễ dàng để tìm thấy một số quán cà phê và nhà hàng tuyệt vời, nơi bạn có thể thưởng thức một bữa tối thân mật.

Đảo Sanibel, Florida

Địa chỉ: Sanibel Island, FL

Đảo Sanibel của Florida là điểm đến một kỳ trăng mật thực sự, với tất cả các khung cảnh lãng mạn hoàn hảo. Trong đó, Miles gần như là một trong những bãi biển đẹp nhất Mỹ, ấn tượng với những khung cảnh hoàng hôn kinh ngạc và phong cảnh ngoạn mục. Đi bộ dọc theo bãi biển, ăn tối dưới ánh nến, và thư giãn trong các các spa sẽ là những món quà tuyệt vời mà bạn được nhận trong chuyến đi.

Khám phá Mỹ cùng vé máy bay EVA Air

Napa Valley, California

Địa chỉ: Napa Valley, CA

Cùng vé máy bay đi San Francisco, hay bất cứ thành phố nào của tiểu bang California, thực hiện một chuyến viếng thăm Napa ở California. Thung lũng sẽ khiến bạn chất ngất và chiêu đãi trọn vẹn ngũ giác. Bao gồm những cánh đồng nho bát ngát, các nhà máy rượu với các sản phẩm tuyệt vời. Có rất nhiều cặp vợ chồng đã chọn thung lũng Napa làm nơi hâm nóng tình yêu bằng cách đi xe đạp hay ngắm cảnh từ khinh khí cầu.

Còn rất nhiều địa danh hấp dẫn khác ở Mỹ dành cho bạn trong kỳ nghỉ sắp tới. Chỉ cần mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ và chọn cho mình một điểm dừng, thì những điều tuyệt vời nhất sẽ là của bạn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi