Hỗ trợ đặc biệt trên các chuyến bay của Eva Air

20/01/2020 Eva Air

Eva Air là hãng hàng không Đài Loan được khách hàng đánh giá cao nhờ giá vé rẻ và chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Eva Air luôn chú trọng trải nghiệm của hành khách trên chuyến bay, do đó bạn có thể yêu cầu sự hỗ trợ đặc biệt của Eva Air khi cần thiết để có hành trình suôn sẻ, dễ chịu nhất. Dưới đây là nội dung các dịch vụ hỗ trợ đặc biệt do Eva Air cung cấp!

Hành khách cần hỗ trợ đặc biệt

Khi hành khách cần dịch vụ hỗ trợ đặc biệt (vì lý do khuyết tật về thể chất hoặc tinh thần), Eva Air luôn sẵn sàng hỗ trợ. Nếu bạn cần được trợ giúp đặc biệt suốt hành trình bay, vui lòng thông báo tình trạng sức khỏe với nhân viên của Eva Air tại thời điểm đặt vé để hãng có sự chuẩn bị và sắp xếp hợp lý.

>>> Có thể bạn quan tâm: Mua vé máy bay Eva Air ở đâu giá rẻ?

Để nhận sự hỗ trợ đặc biệt, những đối tượng hành khách sau đây cần nộp giấy khám sức khỏe (MEDIF), hồ sơ bệnh án kèm các giấy tờ theo yêu cầu ít nhất 48 tiếng trước khi máy bay khởi hành:

Hỗ trợ đặc biệt trên các chuyến bay của eva air

Hãng hàng không Eva Air có những hỗ trợ đặc biệt trên các chuyến bay của Eva Air (Ảnh: Internet)

► Phụ nữ mang đơn thai khoẻ mạnh trong thời gian từ 12-4 tuần cuối của thai kỳ và phụ nữ mang đa thai khoẻ mạnh trong thời gian từ 12-8 tuần cuối của thai kỳ

► Hành khách dùng cáng, bình thở ô xy…

Những giấy tờ này cần được bác sĩ của Eva Air chấp thuận trước khi dịch vụ hỗ trợ đặc biệt được tiến hành.

Dịch vụ hỗ trợ đặc biệt của Eva Air

Hành khách khuyết tật

Eva Air cung cấp dịch vụ hỗ trợ đặc biệt cho hành khách khuyết tật như sau

  • Trợ giúp di chuyển bằng xe lăn đến/ đi giữa các cổng lên máy bay ở sân bay
  •  Hỗ trợ các thủ tục trước khi chuyến bay cất cánh
  •  Giúp đỡ hành khách bị suy giảm thị lực, thính giác, hoặc di chuyển khó khăn tại sân bay hay trong suốt quá trình bay

Trong quá trình bay, hành khách khuyết tật sẽ nhận được sự hỗ trợ như sau:

  •  Di chuyển từ cổng lên máy bay đến chỗ ngồi trên máy bay khi đi vào/ra máy bay
  •  Tất cả máy bay của Eva Air đều trang bị nhà vệ sinh đặc biệt và loại xe lăn trên máy bay dành riêng cho hành khách khuyết tật.
  • Di chuyển từ ghế ngồi đến nhà vệ sinh bằng xe lăn đặc biệt trên máy bay
  •  Vật nuôi dẫn đường đi cùng hành khách khuyết tật (ví dụ: chó dẫn đường) có thể được đưa lên khoang hành khách mà không cần nộp phí hành lí quá cước.

Lưu ý: Các tiếp viên không thể trợ giúp việc ăn và vệ sinh cho hành khách suốt chuyến bay. Do đó, hành khách nên sắp xếp người thân đi cùng nếu có những nhu cầu này suốt hành trình.

Hành khách đi cùng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Mua vé máy bay giá tốt hãng Eva Air

Theo quy định của Eva Air, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 2 tuổi cần có người lớn đi cùng. Trẻ dưới 7 ngày tuổi không được chấp nhận trên chuyến bay của Eva Air (Ảnh: Internet)

Để đảm bảo an toàn, trẻ em từ 2 tuổi trở lên phải ngồi 1 ghế riêng trên máy bay. Giá vé trẻ em sẽ được áp dụng cho những chặng bay sau khi bé tròn 2 tuổi.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi máy bay Eva Air chi tiết

Nếu hành khách muốn đặt suất ăn và tã lót cho em bé, bạn có thể thông tin với nhân viên đặt chỗ tại thời điểm bạn mua vé để nhận được hỗ trợ đặc biệt của Eva Air. Ngoài ra, nôi dành cho em bé luôn được trang bị sẵn trên tất cả các máy bay Eva Air, tuy nhiên sẽ có mức hạn chế tùy vào chiều cao và cân nặng vì lý do an toàn.

Hành khách cần sử dụng thiêt bị dụng cụ y tế

Dịch vụ xe lăn

Xe lăn sẽ có tại sân bay trước khi khởi hành, khi đến và khi bạn chờ để chuyển sang chặng bay khác. Nếu bạn cần dịch vụ xe lăn, vui lòng thông báo với nhân viên khi đặt vé

► EVA Air sẽ miễn phí vận chuyển loại xe lăn thông thường hoặc bằng điện, với điều kiện được đóng gói an toàn và có khối lượng nhất định, vì vậy bạn cần thông báo trọng lượng chiếc xe lăn ít nhất 24 tiếng trước giờ khởi hành.

► Nếu bạn đã yêu cầu hỗ trợ xe lăn khi đặt vé, nhân viên sân bay sẽ chuẩn bị sẵn một chiếc xe lăn cho bạn, còn xe lăn của bạn sẽ được vận chuyển như hàng hóa ký gửi. Trong trường hợp xe lăn của bạn có thể gấp gọn, bạn được phép mang vào khoang hành khách. Tuy nhiên, bạn không thể sử dụng xe lăn của mình trong cabin. Nếu có nhu cần sử dụng xe lăn trong cabin, vui lòng thông báo trước với nhân viên của hãng.

► Pin của xe lăn không được vượt quá mức 300WH

Dịch vụ cáng

Hành khách sử dụng cáng phải được đi kèm với ít nhất một bác sĩ hoặc y tá nếu điều trị y tế được yêu cầu trong suốt chuyến bay. Một cáng sẽ phải trả phí bằng giá vé công bố trên hệ thống của 6 ghế tiêu chuẩn hạng phổ thông cho người lớn.

Hãng hàng không Eva Air

Đưa ý tưởng mèo Hello Kitty khiến chuyến bay của Eva Air trở nên thú vị (Ảnh: Internet)

Chỉ được vận chuyển tối đa 1 hành khách sử dụng cáng trên hạng ghế phổ thông áp dụng trên một số loại máy bay cụ thể. Nếu muốn yêu cầu dịch vụ này, hành khách vui lòng thông báo với nhân viên đặt vé ít nhất 48 tiếng trước giờ khởi hành.

Bình ô xy và các thiết bị hỗ trợ y tế

Hệ thống bình ô xy trên máy bay Eva Air được thiết kế cho các tình huống khẩn cấp. Nếu hành khách dự đoán họ cần dùng bình ô xy trong một chuyến bay thông thường, Eva Air sẽ cung cấp cho cá nhân đó.

Hành khách có nhu cầu thở ô xy phải được đi kèm với ít nhất một bác sĩ hoặc y tá nếu người đó trong tình trạng cần điều trị y tế. Hành khách cần thanh toán chi phí bình ô xy (giá 200 USD cho mỗi bình) và giá ghế phụ phí.

Hành khách được phép mang theo và sử dụng bình ô xy trên chuyến bay. Bình ô xy này phải phù hợp qui định về trọng lượng, kích thước hành lý hành tay và thông qua sự kiểm duyệt của Eva Air. Quý khách mang theo bình ô xy cần thông báo với Eva Air về mục đích sử dụng và thông số mẫu mã loại bình ô xy trước giờ khởi hành ít nhất 48 tiếng.

Ngoài ra, hành khách có thể mang và sử dụng một số thiết bị y tế cần thiết khác như máy hô hấp nhân tạo, máy hút đờm, máy đo huyết áp… Các thiết bị này cần đáp ứng đúng tiêu chuẩn hành lý xách tay của Eva Air, đồng thời tuân thủ quy định vận chuyển của hãng.

Trên đây là dịch vụ hỗ trợ đặc biệt của Eva Air dành cho hành khách, hi vọng sẽ giúp quý khách có một chuyến bay an toàn và vui vẻ. Liên hệ hotline 1900 4798 để được tư vấn về các thủ tục hàng không và đặt vé máy bay Eva Air giá rẻ ngay hôm nay!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi