Hành trình khám phá trọn vẹn tại Texas

20/05/2015 Eva Air

Có quá nhiều lựa chọn hấp dẫn với những hành trình thú vị cho bạn ở Mỹ. Và trong đó, tiểu bang Texas được mệnh danh là "Lone Star State" hớp hồn rất nhiều du khách mua vé máy bay đi Mỹ ghé thăm. Tiểu bang với sự giàu có của tài nguyên thiên nhiên và nền văn hóa hấp dẫn, thu hút hàng triệu khách thập phương ghé thăm mỗi năm.

Nằm ở phía Trung Nam của Mỹ, Texas có cảnh quan tự nhiên đa dạng. Từ những vùng sa mạc rộng lớn đến hệ thống các hang động, hẻm núi, và những bờ biển duyên dáng dọc Vịnh Mexico. Texas còn có nhiều thành phố đẳng cấp thế giới đóng gói với các điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Mỹ. Một số trong đó, có thể kể đến bao gồm: River Walk San Antonio; các phòng triển lãm và viện bảo tàng của Dallas; Thủ Phủ Tiểu Bang tại Austin và Trung tâm Vũ trụ ở Houston. Ngoài ra, tiểu bang Texas còn là một trung tâm đa văn hóa, đặc biệt là sự ảnh hưởng không nhỏ của Tây Ban Nha. Như vậy, Texas có quá nhiều thứ mà bạn có thể dành trọn một tuần tại đây. Chưa kể, vé máy bay đi Austin, Houston hay Dallas đang được hãng Asiana Airlines khai thác với giá vô cùng ưu đãi

Những điểm tham quan du lịch nổi bật ở Texas:

 The Alamo

Ở vùng ngoại ô phía Đông của San Antonio có thắng cảnh Alamo – một trong những di tích lịch sử quan trọng nhất ở Mỹ. Thành lập năm 1718, Alamo là một pháo đài, có vai trò quan trọng trong chiến tranh Texan.Trải qua thời gian, những gì còn tồn tại đây hàng năm thu hút hàng trăm du khách thập phương đến ghé thăm.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ

Bảo tàng Sixth Floor, Dallas

Mua vé máy bay đi Dallas, ghé thăm Bảo tàng Sixth Floor, tòa nhà gạch đỏ đồ sộ thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tại đây, còn lưu giữ lại những bộ sưu tập bao gồm là hình ảnh và hiện vật về lịch sử cũng như bức tượng đài khổng lồ dành cho Tổng thống Kennedy.

Trung tâm vũ trụ Houston

Với nhiều du khách mua vé máy bay đi Houston, gần như không một ai bỏ qua cơ hội tham gia một tour du lịch thú vị tại trung tâm vũ trụ. Trung tâm Vũ trụ Lyndon B. Johnson của NASA là một cơ quan nghiên cứu vũ trụ hàng đầu thế giới, giám sát cho các chuyến bay không gian có người lái. Đến đây, bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về lĩnh vực khoa học này thông qua các cuộc triển lãm, các chương trình chiếu phim, mô hình và nhiều hiện vật. Đặc biệt, bạn sẽ thích thú với các mẫu đá được lấy tại mặt trăng hay cơ hội để ăn mặc như một phi hành gia, trải nghiệm cảm giác trong một không gian mô phỏng.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay đi Houston

Công viên quốc gia Big Bend

Một trong những khu vực tự nhiên phổ biến nhất ở Texas, là công viên quốc gia Big Bend. Công viên rộng lớn nằm ở phần Tây Nam của Nhà nước, phần sát với biên giới với Mexico. Công viên quốc gia Big Bend được tạo thành bởi ba khu vực khác nhau: thung lũng Rio Grande, phong cảnh hoang vắng của sa mạc Chihuahuan và Núi Chisos. Nhờ vào sự đa dạng của địa hình tự nhiên này mà công viên là nhà chung của hơn 400 loài chim, cùng với hơn 1.100 loài thực vật. Công viên tự hào có 240 dặm đường mòn đi bộ đường dài, với khung cảnh tuyệt đẹp.

Đặt mua vé máy bay rẻ nhất đi Houston

Các điểm tham quan tuyệt vời khác tại công viên là ba hẻm núi: Rio Grande, Boquillas, và Santa Elena Canyons. Đây là những hẻm núi hoang dã, kì vĩ với mặt đá dốc đứng và thung lũng nhẹ nhàng.

Sông Walk:

Trải dài trong vài dặm dọc theo sông San Antonio, sông Walk cắt qua trung tâm thành phố San Antonio. Tại đây tập trung các khu vực mua sắm sầm uất, nhà hàng, khách sạn đẳng cấp và các điểm tham quan của thành phố. Đến đây, bạn có thể đi bộ đường dài và thỏa thích ngắm cảnh.

khám phá tiểu bang Texas cùng vé máy bay giá rẻ đi Mỹ

Vườn quốc gia Guadalupe Mountains:

Nếu bạn đang tìm kiếm để xem một số phong cảnh sa mạc tốt nhất ở Mỹ, hãy dành một ngày ghé thăm Vườn quốc gia Guadalupe Mountains. Chiếm một phần vùng Đông Bắc của bang, công viên khoe mình bởi sự phong phú của động vật và thảm thực vật hoang dã. Không chỉ có những khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, mà công viên còn thực sự hấp dẫn với những ai muốn chinh phục thiên nhiên qua 80 dặm đường mòn bằng cách đi bộ hay đạp xe.

Ngoài ra, sau khi mua ngay vé máy bay EVA Air giá rẻ, bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm nhiều địa danh hấp dẫn khác của Texas như: bờ biển đảo Padre, The Fort Worth Stockyards, Natural Bridge Caverns… 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi