Hành trình City Tour khám phá Seattle

16/03/2016 Eva Air

Seattle – thành phố Ngọc Bích được xây dựng trên ngọn đồi xanh bao quanh bởi biển và núi. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Seattle được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên và các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời. Đặt vé máy bay đi Seattle du lịch, bạn có dịp tham quan những điểm du lịch nổi tiếng, tận hưởng hương vị cà phê nồng nàn (Seattle là nơi có các quán cà phê Starbucks đầu tiên) và khám phá nét văn hóa đặc trưng nơi đây.

City Tour khám phá Seattle:

Công trình thu hút và mang tính biểu tượng nhất của Seattle là tháp Space Needle. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố, Space Needle ban đầu được xây dựng để phục vụ Hội chợ Thế giới năm 1962. Từ tầng quan sát của “chiếc đĩa” Space Needle, bạn có thể thu vào tầm mắt khung cảnh Puget Sound, dãy núi Olympic và Cascade tuyệt đẹp. Đặc biệt, khi trời tối, toàn cảnh rộng của thành phố với ánh sáng lung linh, huyền ảo sẽ khiến bạn mê mẫn không muốn rời đi.

ve may bay gia re di seattle

Cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu về những đóng góp của âm nhạc hiện đại Seattle tại Experience Music Project (EMP). EMP có triển lãm rộng lớn nhất trên thế giới với các hiện vật kỷ niệm ban nhạc Nirvana. Đối với những người thích âm thanh nhẹ nhàng hơn, EMP có một sự giàu có của các hiện vật liên quan đến rock cổ điển, jazz, soul, gospel, country và blues.

Chỉ cần vài bước từ Space Needle là một trong những điểm đến mới nhất của Seattle: Chihuly Garden and Glass, trưng bày các tác phẩm của nghệ sĩ Dale Chihuly, lấy cảm hứng từ tác phẩm nghệ thuật này, đèn chùm tuyệt đẹp đã được lắp đặt trên toàn thế giới.

ve may bay di seattle gia re nhat

Tại Trung tâm khoa học Thái Bình Dương gần đó, bạn có thể lang thang dưới bướm chập chờn trong Tropical Butterfly House, khám phá thiên hà xa xôi, thưởng thức hàng trăm cuộc triển lãm tương tác hoặc đắm mình trong một bộ phim IMAX màn hình khổng lồ.

Một điểm đến nữa tại Seattle không nên bỏ lỡ là Chợ Pike Place, nhìn ra bờ sông Vịnh Elliott. Pike Place là một trong những thị trường nông dân lâu đời nhất và liên tục hoạt động tại Mỹ. Chợ bắt đầu hoạt động từ năm 1907 và hiện nay có khoảng 500 cửa hàng, nhà hàng và quầy hàng cung cấp các loại hàng hóa. Hơn một thế kỷ, Pike Place là nơi để gặp gỡ, bán sản phẩm nông nghiệp như: pho mát đặc sản, các loại thực phẩm, hoa và cá. Trong thực tế, “cá bay” tại Chợ Pike Place, nơi người bán quăng cá hồi, cá bơn trở lại với những gói sản phẩm cho người mua, là một trong những điều thú vị nhất để xem trong thị trấn.

ve may bay di seattle gia re

Từ Chợ Pike Place, bạn có thể đi bộ xuống khu vực bờ sông, ghé tham quan Thủy cung Seattle để ngắm nhìn đa dạng các loại cá và động vật vùng biển địa phương, xem triển lãm Marine Mammal với rái cá biển và hải cẩu. Du lịch với vé máy bay đi Mỹ, nếu có thời gian, bạn nên thực hiện chuyến dạo chơi quanh cảng với Argosy Cruises thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp của bầu trời Seattle, vinh Elliott, núi, bến tàu và các khu phố lịch sử.

Xa hơn là hai điểm tham quan lý tưởng cho các gia đình: Sở thú Công viên Woodland, với 92 mẫu Anh (37 ha), nơi có sư tử, voi, khỉ không đuôi, chim, bò sát, chim cánh cụt…; và Bảo tàng Hàng không với triển lãm bao gồm một chiếc Concorde, bản gốc Air Force One…

ve may bay di seattle

Mẹo tiết kiệm tiền phòng vé EVA Air chia sẻ để bạn tham khảo: Seattle là một trong 10 điểm đến của Mỹ đưa ra các chương trình CityPASS. Mỗi tập vé Seattle CityPASS tiết kiệm cho bạn gần một nửa phí tham quan đến 5 điểm du lịch hấp dẫn: Space Needle (hai lần viếng thăm đầu trong vòng 24 giờ), Seattle Aquarium, Argosy Cruises Harbor Tour, một sự lựa chọn giữa Bảo tàng EMP hoặc vườn thú Woodland Park, và Trung tâm Khoa học Thái Bình Dương hoặc Chihuly Garden & Glass.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi