Hành trình chinh phục những cái “nhất“ là kỳ quan nước Mỹ

21/07/2015 Eva Air

Mỹ luôn khiến thế giới thán phục bởi sự đa dạng và kỳ vĩ của tự nhiên. Đất nước rộng lớn sở hữu những kỳ quan thiên nhiên “lớn – độc – lạ” mà hiếm có một nơi nào trên thế giới có được. Đã không ít du khách lựa chọn tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ và "xách ba lô" lên khám phá những “cái nhất” của xứ sở cờ hoa. Còn bạn thì sao? Trước tiên hãy tham khảo những thông tin tuyệt vời dưới đây để được khơi nguồn cảm hứng cho một chuyến phiêu lưu trong kỳ nghỉ sắp tới.

Top 6 “cái nhất” về kỳ quan thiên nhiên chỉ riêng nước Mỹ

1. Crater – Hồ nước sâu nhất

Hồ Crater thuộc tiểu bang Oregon, Mỹ, có cách đây 7.000 năm từ một vụ phun trào của ngọn núi lửa Mazama. Hồ nước được phát hiện đầu tiên bởi nhà thám hiểm người Mỹ John Wesley Hillman vào năm 1853, mặc dù trước đó người dân da đỏ của vùng Bắc Mỹ đã đặt chân lên trước.  

Mua vé máy bay đi Mỹ

Hồ Crater được đánh giá là có độ sâu nhất ở nước Mỹ  – 592 m và là một trong những hồ nước tự nhiên sạch, trong và đẹp nhất trên thế giới. Chính những vẻ đẹp đó, hồ Crater đã được công nhận là công viên quốc gia thứ 6 của Mỹ vào ngày 22/05/1902. Đến đây, bạn không khỏi bị hớp hồn trước một màu xanh diệu kỳ và khung cảnh thiên nhiên xung quanh tươi mát. Với những ai yêu thích thích nhiên hoặc muốn có một chuyến du ngoạn thú vị thì hồ Crater chắc chắn sẽ không làm thất vọng.

2. General Sherman – Cây còn sống lớn nhất thế giới

Thật tuyệt vời nếu bạn có dịp ghé thăm General Sherman – Cây còn sống lớn nhất thế giới ở Mỹ. General Sherman khổng lồ thuộc họ thông, nằm ở phía Bắc khu rừng Giant, thuộc công viên quốc gia Sequoia, California. Mua vé máy bay đi Los Angeles, San Francisco… Bạn đừng bỏ qua một lần được trải nghiệm cảm giác đứng dưới một gốc cây khổng lồ mà hàng chục  người ôm mới hết.

Giá vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Theo tài liệu, cây General Sherman cao tới 84 m, với đường kính ở gốc là 9m, những cành lớn cũng có đường kính tới 2m. Nếu tính khía cạnh thể tích có thể khẳng định đây chính là cây còn sống lớn nhất hiện nay trên thế giới.

3. Death Valley – Điểm đến nóng nhất

Một nơi tuyệt vời cho những ai yêu thích sự chinh phục chính là thung lũng Chết – một nơi thấp và nóng nhất nước Mỹ. Có thể cái tên sẽ làm bạn bất an, nhưng những gì hiện hữu tại đây khiến không ít người “thèm” một lần được đặt chân.

Nằm ở độ sâu 86 m dưới mực nước biển, Thung lũng Chết được biết đến là một nơi nóng nhất quả đất và khô cằn nhất vùng Bắc Mỹ. Nhiệt độ đo được ở đây trung bình từ 50 – 60 oC và lượng mưa thì dường như không có. Chính thời tiết khắc nghiệt khiến vùng đất trở nên khô cằn quanh năm, sa mạc hóa, tạo nên một cảnh tượng hoang vu đến kỳ thú.

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Thung lũng Chết đang là một địa danh du lịch hấp dẫn ở Mỹ và mở cửa đón du khách quanh năm. Bạn có thể khám phá địa danh này trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 4, khi tiết trời mát mẻ hơn. Chắc chắn những khung cảnh hiếm có trên trái đất như Thung lũng Chết sẽ khiến bạn có một chuyến phiêu lưu kỳ thú.

4. Mauna Kea – Ngọn núi cao nhất thế giới (đo từ đáy đại dương)

Nếu tính độ cao từ đáy đại dương thì ngọn núi Mauna Kea ở Hawaii còn cao hơn cả đỉnh Everest thuộc Nepal (8.848m). Bởi vậy nếu bạn muốn chinh phục độ cao, một lần được ngắm những bầu trời sao dày đặc hãy đến Mauna Kea.

Mua vé máy bay đi Mỹ

Mauna Kea  là ngọn núi lửa không còn hoạt động nữa, hình thành cách đây khoảng 1 triệu năm. Độ cao của núi trên mực nước biển là 4.205m và có thêm một phần chìm nữa là 5.995m. Như vậy tổng độ cao của núi ước tính lên đến 10.200 m.

5. Cầu Rainbow – Cây cầu tự nhiên cao nhất nước Mỹ

Cầu Rainbow có cấu trúc tự nhiên mang một vẻ đẹp duyên dáng, khiến bất cứ du khách nào có dịp đặt chân cũng không khỏi trầm trồ. Tuổi thọ của cầu ước tính là hơn 200 triệu năm, dài 82,3 m, cao 88m.

Vé máy bay giá rẻ đi Mỹ hãng EVA Air

Cầu Rainbow thuộc thành phố Utah là cầu tự nhiên cao nhất nước Mỹ và được công nhận là Di sản quốc gia.

6. Yuma (Arizona) – thành phố nhiều nắng nhất trên thế giới

Thật tuyệt vời khi bạn có dịp ghé Yuma (Arizona) – thành phố có nhiều nắng nhất trên nước Mỹ. Đây cũng chính là vùng đất có lượng mưa khá ít, trung bình 16 ngày/năm. Sách Kỷ lục Guinness đã ghi nhận Yuma chính là nơi có ánh nắng mặt trời chiếu xuống nhiều nhất trên thế giới.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay EVA Air đi Mỹ

Như vậy, nếu bạn đã sẵn sàng cho một chuyến chinh phục những “cái nhất” kỳ quan thiên nhiên nước Mỹ, hãy nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay EVA Air tại Vietnam Booking.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi