Gợi ý thú vị cho chuyến du lịch Los Angeles

26/12/2015 Eva Air

Los Angeles (gọi tắt là LA) là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất nước Mỹ. Los Angeles có nghĩa là “thiên sứ” theo tiếng Tây Ban Nha. Thành phố này thu hút du khách bởi thắng cảnh đẹp, tiết trời mát mẻ và nhiều hoạt động vui chơi giải trí, điểm đến hấp dẫn.

Nếu có dịp đặt mua vé máy bay đi Los Angeles, bạn đừng quên tham khảo những gợi ý của EVA Air Việt Nam dưới đây để có chuyến đi thú vị hơn. Đến Los Angeles, bạn có thể mua sắm tại chợ Los Angeles, tham quan phim trường Universal Studio Hollywood hay vui chơi ở công viên Disneyland…

Tham quan Universal Studio Hollywood

Khi khám phá Los Angeles, bạn đừng quên dành một ngày tham quan phim trường Universal Studio Hollywood. Đây là khu phức hợp phim trường và công viên giải trí danh tiếng bậc nhất nước Mỹ. Đến phim trường này, bạn có thể tìm hiểu nơi sản xuất các bộ phim bom tấn như: King Kong, Transformer, đến các phòng chiếu 3D và tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn. Ngay cạnh phim trường là City Walk, một điểm đến đáng chú ý với hơn 30 cửa hàng, 30 điểm ăn uống, 6 quán bar và 19 rạp chiếu phim.

ve may bay di los angeles

Dạo chợ nông sản Los Angeles

Chợ Los Angeles là một khu chợ truyền thống mở cửa từ năm 1934 ở góc đường Third và Fairfax. Đây là nơi trao đổi rau củ, quả tươi của nông dân địa phương (chợ nông sản). Thời tiết mùa đông khá lạnh, do đó, chợ Los Angeles thường họp vào mùa hè. Mùa hè Los Angeles cũng là thời điểm bội thu các loại nông sản, các quầy hàng, tiệm ăn uống và công ty du lịch tận dụng cơ hội để tổ chức các hoạt động sôi nổi để quảng bá sản phẩm.

Đến công viên giải trí Disneyland

Cách Los Angeles khoảng 53 km về phía nam, công viên giải trí Disneyland thu hút hàng nghìn du khách ghé thăm mỗi năm. Disneyland thực sự là thiên đường đầy sắc màu đối với trẻ nhỏ và những ai mê phim hoạt hình. Tới Disneyland, bạn như được lạc vào thế giới của chuột Mickey, vịt Donal, vương quốc loài gấu và cơ hội dùng bữa với các nhân vật Disney nổi tiếng.

ve may bay di los angeles gia re nhat

Dạo chơi cảng biển Santa Monica

Nằm trên vịnh biển cùng tên, Santa Monica một thành phố bên bờ biển phía tây quận Los Angeles với thời tiết nắng ấm quanh năm, đặc biệt thuận lợi để tham quan. Du lịch với vé máy bay đi Mỹ ghé thăm Santa Monica, bạn có thể tìm thấy rất nhiều cửa hàng lưu niệm, nhà hàng và khu vui chơi giải trí ngoài trời. Những buổi hòa nhạc ngoài trời, trò chơi ngựa gỗ hay ngắm nhìn toàn cảnh thành phố trên những vòng đu quay cũng là những trải nghiệm tuyệt vời, bạn không nên bỏ lỡ.

ve may bay di los angeles gia re

Đến nghĩa trang Hollywood Forever

Tọa lạc tại số 6000, đại lộ Santa Monica, sát tường phía bắc xưởng phim Paramount Pictures là nghĩa trang Hollywood Forever. Đúng như tên gọi, Hollywood Forever là nơi an nghỉ của rất nhiều nhân vật, ngôi sao nổi tiếng của điện ảnh Mỹ (Jayne Mansfield, Rudolph Valentino, Johnny Ramone…).

Khám phá quần thể Getty Center

Getty Center là một quần thể kiến trúc độc đáo trên núi Santa Monica ở độ cao 270 mét. Đến Getty Center, bạn không những có thể nhìn bao quát thành phố Los Angeles mà còn nhìn ra cả vùng núi San Bernadino hùng vĩ.

ve may bay gia re di los angeles

Ghé thăm quần thể Getty Center, bạn đừng quên tham quan bảo tàng J.Paul Getty, đây là nơi lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật, các hiện vật lịch sử Mỹ và châu Âu từ Trung cổ đến hiện đại. Chưa kể, bạn còn có thể tới khu vườn trung tâm và chiêm ngưỡng các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật.

Dạo bước trên Đại lộ Danh vọng

Đại lộ Danh vọng (Walk of Fame) là một lề đường dọc theo đại lộ Hollywood và phố Vine (Hollywood Blvd). Đại lộ là nơi có hơn 2.500 ngôi sao khắc tên các nhân vật nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí Mỹ. Người được gắn sao đầu tiên ở Đại lộ Danh vọng là Joane Woodward, tiếp theo là Christina Aguilera, The Beatles danh tiếng… 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi