Gợi ý lịch trình kết hợp cho chuyến du lịch Mỹ 6 ngày

15/03/2016 Eva Air

Thật dễ dàng để kết hợp một chuyến thăm ba thành phố thú vị nhất của Mỹ trong vòng chưa đầy một tuần. Từ các tòa nhà chọc trời cao vút của thành phố New York, New York, những con đường lịch sử của Philadelphia, bang Pennsylvania, đến “nhà” của chính phủ ở Washington DC, hành trình 6 ngày EVA Air gợi ý dưới đây sẽ mang đến cho bạn chuyến đi đầy trải nghiệm ấn tượng.

Một vòng tham quan “trái táo lớn” New York

Thường được gọi là “thành phố không bao giờ ngủ”, New York cung cấp đa dạng các trải nghiệm ăn uống, mua sắm đẳng cấp thế giới và điểm tham quan đô thị rực rỡ. Bắt đầu chuyến tham quan của bạn tại Midtown: Tại đây bạn sẽ tìm thấy những biển quảng cáo nhấp nháy của Times Square; Broadway show được bán vé giảm giá tại các gian hàng TKTS tại quảng trường nổi tiếng; và Macy, một trong những cửa hàng bách hóa lớn nhất thế giới. Gần đó là tòa nhà Empire State, đi thang máy tới các sàn quan sát trên tầng thứ 86 và 102, bạn có dịp nhìn ngắm thành phố từ trên cao.

ve may bay di new york gia re

Cũng trong khu vực còn có Trung tâm Rockefeller và Bloomingdale, một cửa hàng bách hóa lớn. Đặt vé máy bay đi New York, bạn còn có dịp chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng thế giới tại Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan, đi dạo dưới những con đường rợp bóng của Central Park và dừng chân khám phá vườn thú của công viên.

ve may bay di new york

Hãy dành ngày tiếp theo của bạn ở Lower Manhattan trung tâm thành phố, nơi bạn có thể đi phà miễn phí Staten Island Ferry đến Tượng nữ thần Tự Do, tham quan đài tưởng niệm 11/9, khám phá các cửa hàng và phòng trưng bày của khu phố SoHo và đi bộ qua cầu Brooklyn.

Tìm hiểu lịch sử Mỹ tại Philadelphia

Khoảng nửa đường giữa New York và Washington DC, Philadelphia là một điểm tham quan lịch sử quan trọng, nơi có những khu phố cổ duyên dáng. Những điểm tham quan thu hút du khách của Philadelphia nằm chủ yếu gần trung tâm thành phố lịch sử.

ve may bay di my gia re

Đến Philadelphia, bạn sẽ muốn dành một vài giờ xung quanh Công viên Lịch sử Quốc gia Độc lập, nơi Mỹ tuyên bố độc lập vào năm 1776, cũng là nơi đặt Chuông Tự Do (Liberty Bell) nổi tiếng. Trong khoảng cách đi bộ là trung tâm thương mại thực phẩm trong nhà Reading Terminal và Quảng trường Rittenhouse, một khu phố cao cấp với các công viên công cộng.

ve may bay di my gia re nhat

Bạn cũng đừng quên dành thời gian khám phá Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia, nơi có bộ sưu tập đẳng cấp thế giới và cầu thang từng là bối cảnh của bộ phim Rocky nổi tiếng, dừng lại và chụp ảnh với bức tượng Rocky Balboa. Để trở lại trung tâm thành phố, bạn có thể đi bộ dọc theo công viên bờ sông Schuylkill.

Tham quan bảo tàng, di tích quốc gia ở Washington

Thủ đô Washington DC là nơi có các di tích và bảo tàng mang tính biểu tượng nhất nước Mỹ. Đến thành phố này, bạn hãy tập trung tham quan xung quanh National Mall, một không gian mở rộng lớn chạy qua trung tâm của thành phố và dành một vài giờ đi bộ xung quanh Đài tưởng niệm Lincoln, Đài tưởng niệm Washington, thăm bảo tàng Viện Smithsonian. Tất cả đều miễn phí, bao gồm cả Bảo tàng Không gian và Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Quốc gia. Nhà Trắng, Tòa nhà Quốc hội ở phía đông National Mall cũng là điểm đến không thể bỏ lỡ.

ve may bay di my gia re nhat

Vào ngày tiếp theo, bạn hãy qua sông Potomac thuộc bang Virginia và ghé thăm Nghĩa trang Quốc gia Arlington  nơi bạn có thể thấy sự thay đổi của nhân viên bảo vệ tại Mộ Chiến sĩ Vô danh và thăm bảo tàng Mount Vernon, nhà của Tổng thống Mỹ đầu tiên, George Washington. Cuối cùng, bạn hãy dành thời gian cho ăn uống và trải nghiệm cuộc sống về đêm tại U Street Corridor.

Phương tiện di chuyển giữa các thành phố:

Lựa chọn tốt nhất và ít tốn kém để di chuyển từ thành phố New York tới Philadelphia và Washington DC là xe lửa Amtrak hoặc xe buýt ít tốn kém từ Bolt Bus hoặc Megabus . Dịch vụ Amtrak từ thành phố New York tới Philadelphia mất ít hơn 90 phút cho chuyến đi 156 km, trong khi dịch vụ xe buýt rẻ hơn mất khoảng hai giờ. Để đi khoảng 224 km từ Philadelphia đến Washington DC, xe lửa chạy khoảng hai giờ và xe buýt khoảng ba giờ. Bạn cũng có thể thuê xe tự lái giữa các thành phố, nhưng xe có thể gây khó khăn và tốn kém hơn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi