Gợi ý kế hoạch 3 ngày khám phá Los Angeles

27/01/2016 Eva Air

Los Angeles – thành phố của những thiên thần là điểm đến trong mơ của nhiều du khách. Đặt vé máy bay đi Los Angeles, bạn có dịp khám phá vẻ đẹp quyến rũ của Hollywood, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo, đến với những bãi biển tràn ngập nắng vàng và thưởng thức món ngon ở các nhà hàng từ cổ điển đến hiện đại.

Nếu chỉ có thời gian 3 ngày cho chuyến du lịch Los Angles, làm thế nào để có thể trải nghiệm hết được những điều thú vị nơi đây? . Hành trình khám phá Los Angeles 3 ngày EVA Air Việt Nam đưa ra dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn.

Ngày 1: Tham quan khu trung tâm thành phố Los Angeles

Trung tâm thành phố Los Angeles được biết đến như “khu downtown thú vị nhất nước Mỹ”, một khu vực luôn tấp nập người dân địa phương và khách tham quan, mua sắm.

ve may bay gia re di los angeles

Khu trung tâm thành phố Los Angeles hội tụ nhiều kiến trúc điển hình của thành phố như: Tòa nhà Walt Disney (Walt Disney Concert Hall), toà nhà Bradbury – một biểu tượng lâu đời ở Los Angeles, xây dựng lại vào năm 1893 và các tổ chức văn hoá như: Trung tâm khoa học California, Bảo tàng lịch sử tự nhiên Los Angeles – nơi quy tụ hơn 126 triệu hiện vật và bộ sưu tập khoảng 300 bộ xương hóa thạch và 20 khung xương các loài khủng long được phục chế hoàn chỉnh.

ve may bay di los angeles gia re

Trong quá trình tham quan, bạn có thể nạp năng lượng tại các điểm ăn uống, các nhà hàng phục vụ món ăn kết hợp nhiều nền văn hoá khác nhau như: burgers, bánh mì sandwich của Pháp, thịt nướng, lẩu Ý, mì ramen, sushi, món Thái… Tất cả bạn đều có thể tìm thấy và thưởng thức tại khu phố nhộn nhịp này.  

Ngày 2: Khám phá khu giải trí Hollywood

Được mệnh danh là “thủ đô giải trí của Los Angeles”, hàng năm Hollywood chào đón hàng triệu du khách tham quan đổ về từ khắp nơi trên thế giới. Mua vé máy bay đi Mỹ du lịch và dành thời gian ghé nơi đây, bạn có thể khám phá Studio Universal – nơi sản xuất những bộ phim bom tấn như: Xác ướp Ai Cập, King Kong, Công viên khủng long và xem các show tái hiện cảnh quay gay cấn đến nghẹt thở trong phim; tản bộ trên Đại lộ Danh vọng (Hollywood Walk Of Fame), nơi khắc những ngôi sao mang tên các nghệ sĩ có nhiều thành tựu; dạo chơi trên con phố đi bộ Hollywood gần khu Runyon Canyon; ghé qua cửa hàng lưu niệm mua những bức tượng Oscar…

ve may bay di los angeles gia re nhat

Sau đó, bạn có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng ở các nhà hàng cổ điển và hiện đại Los Angeles. Đến Yamashiro ngắm toàn cảnh thành phố, thưởng thức ẩm thực châu Á hấp dẫn, đến Musso  Frank Grill – nhà hàng lâu đời nhất Hollywood nhâm nhi các loại cocktail và dùng những món ăn ngon, ghé Hard Rock Café trên đại lộ Hollywood… cũng là những gợi ý hay cho chuyến khám phá Hollywood, Los Angeles.

Ngày 3:  Đến những bãi biển tuyệt nhất Los Angeles

Thành phố Los Angeles sở hữu đường bờ biển trải dài hơn 120 km với những bãi biển tuyệt đẹp như: bãi biển vịnh Santa Monica, bãi biển Venice và bãi biển Cabrillo.

ve may bay gia re nhat di los angeles

Đến Los Angeles, bạn có thể ngắm nhìn bãi cát trắng trải dài, khung cảnh biển nên thơ, tham quan tại công viên giải trí Santa Monica Pier và thưởng thức hải sản tươi ngon tại các nhà hàng ven biển. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trải nghiệm các hoạt động thể thao bãi biển thú vị như: thuyền buồm, lướt sóng, tắm nắng, bóng chuyền, bơi lội,…  

Trên đây là hành trình gợi ý 3 ngày du lịch với vé máy bay đi Los Angeles với những thông tin bao quát nhất. Với gợi ý này, bạn có thể khám phá các điểm đến hấp dẫn tại Los Angeles một cách hiệu quả, dù là người lần đầu du lịch đến thành phố này.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi