Gợi ý điểm đến cho chuyến du lịch Mỹ năm 2016

31/03/2016 Eva Air

Trải dài từ bờ biển Đại Tây Dương đến vùng Vịnh, và từ Thái Bình Dương đến Bắc Cực, đất nước Mỹ được tạo thành từ nhiều thành phố khác nhau. Để chọn ra những thành phố lý tưởng nhất cho kế hoạch du lịch với vé máy bay đi Mỹ khá khó khăn.

Những điểm đến du lịch hàng đầu tại Mỹ EVA Air Hồ Chí Minh gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch Mỹ năm 2016.

Las Vegas, Nevada

Las Vegas phù hợp cho mọi du khách với trải nghiệm buffet phong phú, rượu vang, thế giới giải trí đẳng cấp, tất cả các trò chơi đêm poker, razzle-dazzle, khách sạn, spa Vegas Strip sang trọng, Fremont Street hào nhoáng, quầy bar.

ve may bay gia re di my

Chicago, Illinois

Thành phố của gió đón bạn với “cơn lốc” nhạc sống, nghệ thuật hiện đại, ẩm thực tuyệt vời, bộ phim hài vui nhộn, thể thao, và kiến ​​trúc thành phố. Chicago, thành phố trên mặt nước, vẫy gọi khách du lịch với văn hóa đặc sắc và tour đi bộ từ Công viên Thiên Niên Kỷ đến Đài phun nước Buckingham và từ tháp Sears đến Wrigley Field-Chicago.

San Francisco, California

San Francisco – thành phố trên vịnh nổi tiếng với gió biển, cảnh đẹp, nhà máy rượu vang và nghệ thuật trang trí. Đặt vé máy bay đi San Francisco du lịch chắc chắn bạn sẽ phải lòng thành phố đẳng cấp thế giới này, “đầy tới miệng” với các nhà hàng ẩm thực tuyệt ngon, các quán bar sôi động, bảo tàng giá trị, sân khấu âm nhạc và các khu phố đầy màu sắc.

ve may bay di san francisco

Seattle, Washington

Seattle nổi tiếng với Space Needle, công trình mang tính biểu tượng nhất ở Mỹ. Đến Space Needle, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và vùng núi non Puget Sound tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, không gian thoải mái, kiến ​​trúc hiện đại, Market Place Pike nổi tiếng, âm nhạc, cà phê… cũng là những lý do bạn nên ghé thăm Seattle.

New York city, New York

Bạn sẽ không mấy ngạc nhiên khi Big Apple nằm trong danh sách các điểm đến du lịch nổi tiếng nhất nước Mỹ. Bởi vào bất cứ mùa nào, New York luôn có tất cả: nhà hàng đẳng cấp thế giới, câu lạc bộ sinh động, kịch nghệ Broadway, Central Park, Times Square, cơ hội trải nghiệm mua sắm và vô số trải nghiệm thú vị khác. Đặt mua vé máy bay đi New York và lên kế hoạch cho chuyến du lịch Mỹ, bạn chắc chắn sẽ không phải hối tiếc.

ve may bay di new york gia re

Napa, California

Napa hứa hẹn một kỳ nghỉ rảnh rang, thư thái với vùng rượu vang tốt nhất trên thế giới. Giống như một Tuscany ẩn, Napa hứa hẹn ẩm thực chất lượng hàng đầu để phù hợp với các loại rượu vang. Nuông chiều chính mình bằng cách tận hưởng giường ngủ và bữa sáng thú vị tại một căn nhà nép mình giữa những ngọn đồi thoai thoải và vườn nho trải dài bất tận.

Honolulu, Hawaii

Những bãi cát dài vô tận, trải nghiệm lướt sóng và điệu Hula hoang dã của các vũ công đang chờ đón bạn trên đảo Hawaii. Với ánh nắng mặt trời rực rỡ, sự hiếu khách, thiên nhiên tươi đẹp và không khí trong lành, thủ phủ Honolulu luôn là điểm đến hấp dẫn du khách. Đến đây, bạn có thể thỏa thích tham gia các hoạt động, từ lướt sóng, lặn biển, chèo thuyền kayak, chơi golf, cưỡi ngựa, mua sắm, và thưởng thức tiệc luau trên bãi biển.

ve may bay di my gia re

Portland, Oregon

Nhiều du khách cảm thất thật khó để rời khỏi sau khi ghé thăm Portland bởi thành phố này rất thoải mái và thân thiện, họ chỉ muốn được lưu lại lâu và lâu hơn nữa. Xưởng sản xuất gốm sứ thủ công, bia vi sinh, nhà máy chưng cất rượu, các công viên xanh của Portland đôi khi khiến bạn quên mất rằng bạn đang ở trong một thành phố lớn.

Sedona, Arizona

Sedona là một “viên đá quý” giữa sa mạc Arizona. Ốc đảo này là nơi sở hữu các khu nghỉ dưỡng và spa mới nổi, thích hợp cho mọi du khách. Cùng với đó, đi bộ đường dài, khám phá núi đá đỏ khu vực Bell Rock, Oak Creek Canyon và ngắm hoàng hôn cũng là những trải nghiệm thú vị ở Sedona, bạn nên thử khi có cơ hội.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi