Giải mã giấc mơ về thành phố sương mù – San Francisco

03/09/2015 Eva Air

Được mệnh danh là “thành phố sương mù” “thành phố của hòa bình và tình yêu”, “thành phố bên bờ vịnh” “Paris của miền Tây” và nhiều hơn nữa, San Francisco quyến rũ hàng triệu du khách mỗi năm. Đến với thành phố nơi cửa ngõ, bạn sẽ được chất ngất trước nhiều địa danh du lịch ấn tượng, mang nét riêng đặc biệt. Đó là làn sương mù dày đặc giăng kín suốt một mùa hè, những tòa nhà mái vòm duyên dáng bên những con đường dốc đứng. Bên cạnh đó, bạn có thể bắt gặp những tác phẩm điêu khắc, tranh nghệ thuật ở bất kỳ một góc phố nào tại San Francisco. Ngoài ra, cầu Cổng Vàng cũng chính là một kiệt tác, một công trình độc đáo mà San Francisco tự hào với thế giới.

San Francisco huyền ảo trong sương mù

Mua vé máy bay đi san Francisco vào mùa hè, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thành phố xinh đẹp, lãng mạn trong làn sương mù. Không giống như Việt Nam, mùa hè San Francisco thật mát mẻ và dễ chịu. Thậm chí bạn có thể phải mang thêm áo khoác cho những buổi chiều và lúc sáng sớm. Vẻ đẹp này đã được lột tả trong câu nói của nhà văn Mark Twain “Mùa đông lạnh nhất mà tôi đã từng trải qua là một mùa hè tại San Francisco”.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Mỹ hãng EVA Air

Chính tiết trời mát mẻ và lãng đãng màn sương mù, khiến thành phố San Francisco đẹp hơn và khiến ai cũng thích thú chọn cho mình những tấm hình đáng nhớ.

Cầu Cổng Vàng – Biểu tượng quốc tế của San Francisco

San Francisco tự hào với cầu Cổng Vàng, một biểu tượng, một công trình kiến trúc độc đáo. Cầu cũng chính là bối cảnh cho nhiều bộ phim nổi tiếng, nguồn cảm hứng bất tận của không ít nhiếp ảnh gia. Và một điều không thể nhắc đến, cầu Cổng Vàng chính là một điểm dừng du lịch ấn tượng của hàng triệu du khách mỗi năm.

Du lịch San Francisco cùng vé máy bay hãng EVA Air giá rẻ

Để đến cầu, bạn có thể đi qua công viên Presidio dọc theo bờ biển. Từ việc có thể ngắm từ xa, bạn có thể đến tận cầu và chiêm ngưỡng vẻ đẹp đó trong làn sương mờ ảo. Bạn có thể chọn khám phá vào lúc sáng sớm, đón bình minh, hoặc về chiều khi trời dần tắt nắng. Ngoài ra, dọc theo chiều dài của 2,7 km, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng những tháp cầu từng giữ kỷ lục cao nhất thế giới.

Lombard – Con đường ngoằn ngoèo nhất nước Mỹ

Nhắc đến điều đặc biệt tại San Francisco, không thể không nói đến con đường ngoằn ngoèo nhất nước Mỹ – Lombard. Con đường ấn tượng bởi 8 khúc cua gấp, dích rắc với độ dốc lên đến 27¬0 chạy qua các ngôi nhà biệt thự cổ xinh đẹp với kiến trúc Victoria.

Mua vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air giá rẻ

Phố hoa Lombard trải dài từ The Presidio cho đến khu Cow Hollow, qua đồi Nga và dừng lại ở phố Leavenworth về phía Đông. Đến San Francisco, bạn sẽ có dịp ngắm con đường hoa có một không hai với các lối chạy quanh co, nhìn những chiếc ô tô nối đuôi nhau xuống dốc. Bên cạnh đó, các vòm hoa khoe sắc quanh năm, khiến địa danh đẹp mê hồn.

Tham gia một chuyến cable car

Để có thể cảm nhận hết vẻ đẹp của từng ngóc ngách thành phố San Francisco, bạn đừng bỏ qua một chuyến cable car. Những chiếc xe cáp với các màu sắc khác nhau, sẽ đưa bạn qua nhiều địa danh du lịch hấp dẫn của thành phố.

Mua vé máy bay đi San Francisco giá rẻ

Đây cũng chính là những chiếc xe cáp cuối cùng trên thế giới. Sự thú vị của chiếc xe chính là sự đơn giản và thân thiện. Mỗi lần dừng bến, bạn sẽ nghe tiếng chuông leng keng vui tai. Hiện tại, San Francisco có ba đường xe cáp hoạt động là Powell – Mason, California Street và Powell Hyde. Bạn có thể chọn những tuyến xe cáp thực hiện hành trình lên đỉnh đồi Nob hay đến khu China Town hoặc đến dọc bờ biển nơi có bến Ngư Phủ nhộn nhịp và Cầu tàu 39 (Pier 39.

Bên cạnh đó, để cảm nhận được hết vẻ đẹp của những ngọn đồi, góc phố San Francisco, bạn có thể đi tản bộ. Đặc biệt như đi trên đường Steiner, dọc theo công viên Alamo Square và ngắm những ngôi nhà Painted Ladies xinh xắn.

Còn nhiều hơn nữa những điều tuyệt vời về thành phố San Francisco. Chỉ với cách mua vé máy bay đi Mỹ, ghé San Francisco, bạn sẽ có được những chuyến phiêu lưu kỳ thú.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi