Giấc mơ Mỹ và những “cạm bẫy” của chốn thiên đường

27/07/2015 Eva Air

Theo tài liệu được thống kê từ Cục Lãnh sự Hoa Kỳ, trung bình có hơn 80 nghìn Visa đi Mỹ được cấp cho người Việt Nam mỗi năm. Và hơn một nửa trong số đó chính là visa không di dân với các trường hợp như: đi du lịch, du học, chữa bệnh, công tác ngắn hạn, truyền thông báo chí… Và chưa kể, mỗi năm, số lượng hồ sơ đi Mỹ còn tăng khoảng 30%. Thực trạng này đã phản ánh một cách rõ nét về nhu cầu sang Mỹ của người Việt Nam là rất lớn. Tuy nhiên điều đó cũng không đi đôi với những vấn đề rắc rối xảy ra trong việc xin Visa nhập cảnh – một trong những giai đoạn khó nhất khi thực hiện một hành trình đi Mỹ. Dưới đây EVA Air website sẽ phân tích giúp bạn những vấn đề xung quanh của một hành trình thực hiện hóa giấc mơ đi Mỹ.

Giấc mơ Mỹ và một hành trình được “đặt chân”

Mỹ rộng lớn, giàu có và xinh đẹp. Bởi vậy mà không khó để lý giải vì sao, đất nước này lại trở thành ước mơ của nhiều người đến vậy. Đặc biệt với những gia đình sống ở Miền Nam, họ kiên nhẫn đợi từng cơ hội để được ghé thăm Mỹ – một thiên đường trong tâm trí của họ. Và cứ như thế, từ năm này qua năm khác, họ chờ đợi hoặc lên kế hoạch để thực hiện một hành trình sang Mỹ. Chưa kể, có không ít tín đồ du lịch đã săn vé máy bay đi Mỹ và cũng không bỏ qua những cơ hội “đặt chân” lên đất Mỹ.  Mỹ còn nhiều hơn nữa những lý do để bất cứ ai cũng ao ước một lần ghé thăm.

Vé máy bay giá rẻ đi Mỹ hãng EVA Air

Và cũng chính những nhu cầu đó, người ta tìm mọi cách để thực hiện. Nguyên nhân hình thành các dịch vụ phục vụ nhu cầu đặt chân lên đất Mỹ. Cụ thể như, làm việc với nhân viên Lãnh sự đã bị biến chất để “mua” visa. Trong đó có không ít trường hợp lấy có du lịch, xin Visa B2, sau đó sang Mỹ và tìm cách kết hôn với người địa phương hoặc trốn luôn… Tuy nhiên “lưới trời lồng lộng” chưa kể đó là nước Mỹ, nên hành trình sang Mỹ bằng cách này chắc chắn phải hứng lấy những hậu quả khôn lường.  

Làm sao để xin được Visa đi Mỹ:

Nước Mỹ chưa bao giờ hạn chế việc công dân nước khác nhập cư vào lãnh thổ, thậm chí là luôn có các chính sách khuyến khích và chào đón du khách gần xa. Bởi vậy mà bạn có đủ các điều kiện thì việc xin visa cũng không quá khó khăn. Ba điều kiện cần có khi xin Visa sang Mỹ:

  • Chứng minh có đủ khả năng tài chính để trang trải cho chuyến đi.
  • Xác định trung thực mục đích vào Mỹ để đảm bảo xin đúng loại Visa cho bản thân.
  • Chứng minh là bạn sẽ quay về trước khi Visa hết hạn cũng như có máy bay đi Mỹ khứ hồi.

Và để có thể thuyết phục các thành viên lãnh sự, bên cạnh bộ hồ sơ đầy đủ giấy tờ, bạn cần có một thái độ cũng như mục đích rõ ràng. Bởi việc bạn được cấp visa hay không còn được xem xét ở nhiều phương diện khác, xem bạn có đủ tiêu chuẩn theo luật quy định.

Vì vậy, khi bạn có ý định sang Mỹ, bên cạnh mua được vé máy bay đi New York, San Francisco hay bất cứ thành phố nào của Mỹ, bạn còn phải đảm bảo là xin được Visa. Và việc xin Visa phải là trung thực và đi “đúng đường” để đảm bảo hành trình sang Mỹ của bạn đúng là đến với “thiên đường”.

Như vậy, trên đây là một “hành trình gian nan” và những “cạm bẫy ngọt ngào” mà bạn sẽ phải vượt qua để có thể “đặt chân” đến thiên đường Mỹ. Và để có được chuyến bay tiết kiệm, hãy liên hệ đại lý EVA Air Việt Nam để có được tấm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ. Và đặc biệt, khi tại Vietnam Booking hiện còn đang tung nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi vé máy bay đến các thành phố của Mỹ như: vé máy bay đi Houston, Seattle, Los Angeles, San Francisco, Washington…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi