Giá vé máy bay đi Wichita cập nhật mới nhất tại Evaairvietnam.com

30/06/2015 Eva Air

Bằng cách sở hữu vé máy bay đi Wichita mới nhất, bạn sẽ có cơ hội chiêu đãi ngũ giác của mình bởi những điểm tham quan và giải trí tốt nhất của Mỹ. Dù là một buổi tối, một ngày cuối tuần hay thậm chí là kỳ nghỉ hè, Wichita cũng không khiến bạn phải thất vọng. Bạn có thể chọn cho mình một bảo tàng, công viên, nhà hát, vườn thú, trung tâm nghệ thuật và nhiều hơn nữa để có một chuyến du lịch trọn vẹn tại Wichita.

Giá vé máy bay đi Wichita cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

Chặng bay Việt Nam – Mỹ hiện đang được nhiều hãng hàng không khai thác với mức giá và lộ trình bay khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Tiêu biểu có: United AirlinesAll Nippion Airways, Dalta Airlines… Đây cũng chính là những hãng hàng không uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu. Như vậy, quý khách có nhu cầu mua vé máy bay đi Wichita mới nhất, có thể liên hệ trực tiếp với đại lý Eva Air Việt Nam để đặt vé và biết thêm thông tin chi tiết. Dưới đây là bảng giá vé đi Wichita cập nhật  tại website Evaairvietnam.com:

ve-may-bay-di-wichita

Chi tiết đường bay đến Wichita:

Hành trình từ TP.HCM – Wichita: Có hàng chục chuyến bay được thực hiện trong ngày, từ TP.HCM đến Wichita mà bạn có thể chọn cho mình một lộ trình như ý. Trong đó, nếu muốn có một hành trình tiết kiệm thì vé máy bay American là sự lựa chọn tuyệt vời với giá vé chỉ từ 1,300 USD. Tiếp đó là hãng hàng không United Airlines cũng có giá chỉ từ 1,427 USD. Ngoài ra, nếu bạn muốn có một lộ trình ngắn hơn hay trải nghiệm các dịch vụ chất lượng, thì vé máy bay Delta Airlines và All Nippion Airways với giá vé tương ứng là 1,748 USD, 1696 USD. Như vậy, tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể chọn cho mình một tấm vé phù hợp.

Hành trình từ Hà Nội – Wichita: Hành trình từ Hà Nội đi Wichita đang được các hãng hàng không khai thác trên 30 chuyến bay mỗi ngày với khung giờ khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Trong đó, nổi bật nhất là vé máy bay American Airlines với giá chỉ từ 737 USD, hứa hẹn là một hành trình tiết kiệm dành cho bạn. Tiếp đó, vé máy bay hãng All Nippion Airways cũng được mở bán với giá chỉ từ 1,170 USD. Nếu vấn đề giá vé đối với bạn không quá quan trọng, thì United Airlines và Dalta Airlines cũng là những sự lựa chọn cho một hành trình bay ngắn với giá vé tương ứng là 1,427 USD, 1,753 USD.

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Hiện có nhiều hành trình bay đang được mở bán với giá vé siêu tiết kiệm tại đại lý Vietnam Booking. Đây chính là lời tri ân mà phòng vé muốn gửi đến khách hàng đồng thời tạo điều kiện cho nhiều du khách có được các chuyến chu du tiết kiệm. Đặc biệt, là các hành trình bay đến Mỹ như vé máy bay đi San Francisco, Los Angeles, Las Vegas và nhiều thành phố khác. Đây cũng chính là các hành trình phổ biến mà nhiều người muốn chinh phục nước Mỹ. Nhanh tay sở hữu tấm vé  máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking trong tháng 7 này để không bỏ lỡ những chuyến chu du đáng nhớ.

Những điểm tham quan du lịch ấn tượng ở Wichita

Botanica:

Botanica là một thiên đường thực vật trên vùng đồng bằng bao gồm hơn chín mẫu đất được phủ xanh tuyệt đẹp. Tại đây trồng hơn 4000 loài thực vật bản địa và nhiều loài cây đặc trưng của vùng khác theo đúng điều kiện sống tự nhiên. Chưa hết, Botanica còn được chia làm 26 khu vườn và được trưng bày theo nhiều chủ đề như vườn bướm, vườn chim, vườn Shakespeare, vườn Sensory Garden, và cả vườn điêu khắc với hơn 30 tác phẩm điêu khắc và nhiều đài phun nước tạo ra một bầu không khí trực quan tuyệt đẹp.

Giá vé máy bay rẻ nhất đi Mỹ

Botanica mở cửa từ thứ 2 đến thứ 7, từ lúc 09:00 sáng đến 17:00 chiều. Giá vé vào cửa người lớn  7,00 $, cao niên 6.00$, trẻ em (từ 3-12 tuổi) 3.00 $ và trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí. Riêng thứ 5, vé vào cổng là 3,00 $ cho tất cả các lứa tuổi.

Bảo tàng Old Cowtown

Tọa lạc trên 25 mẫu Anh, Bảo tàng Old Cowtown là một điểm dừng khám phá lịch sử thành phố Wichita tuyệt vời khi có vé máy bay đi Mỹ. Tất cả các hiện vật và hình ảnh trưng bày trong bảo tàng đều phản ánh rõ ràng về lịch sử hình thành của Wichita.Từ những tòa nhà có từ thế kỷ 19 đến những bộ trang phục  và nhiều hơn nữa.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Wichita, Mỹ

Bảo tàng Nghệ thuật Wichita

Với bất cứ một du khách nào yêu thích cái đẹp đều không bỏ qua cơ hội đến bảo tàng nghệ thuật Wichita, Mỹ. Bảo tàng là nơi tập trung một bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng của nghệ thuật Mỹ. Bảo tàng Nghệ thuật Wichita cũng chính là bảo tàng nghệ thuật lớn nhất bang Kansas với hơn 7.000 tác phẩm, bao gồm những kiệt tác của Mary Cassatt và Edward Hopper.

Đặc biệt, có vé máy bay EVA Air trong tay, bạn có thể dành thời gian trong ngày từ thứ Ba đến Thứ Bảy, lúc 10:00 sáng đến 17:00 chiều. Giá vé người lớn 7 $, cao niên (60+) là 5 $, sinh viên và thanh niên (tuổi từ 5-17) là 3 $, trẻ em dưới 5 tuổi được miễn phí.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi