Giá vé máy bay đi San Antonio cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

01/07/2015 Eva Air
Tấm vé máy bay đi San Antonio sẽ là cầu nối hoàn hảo cho hành trình chinh phục viên ngọc bích miền Texas của bạn. Đứng thứ 7 về tổng diện tích trong các thành phố của Mỹ, San Antonio luôn gây ấn tượng với mọi du khách qua những khu đô thị sầm uất, vẻ duyên dáng từ những quán cafe bên vệ đường, sự bí ẩn từ các bảo tàng và bầu không khí sôi động từ những trung tâm mua sắm rộng lớn. Hãy lên kế hoạch khám phá thành phố xinh đẹp này ngay hôm nay nhé! 

Giá vé máy bay đi San Antonio cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com 

Hiện tại đường bay đến San Antonio đang được Vietnam Booking cung cấp với giá siêu tiết kiệm trong tháng 7 này. Có nhiều hãng hàng không khai thác hành trình từ Việt Nam đi San Antonio như: Japan Airlines, All Nippon Airways, American Airlines, Korean Air, United Airlines, China Eastern Airlines, EVA Air, Asiana Airlines,.. Quý khách có nhu đầu đặt vé máy bay đi San Antonio, hãy liên hệ đại lý Eva Air Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết hơn. Dưới đây là bảng giá vé đi San Antonio cập nhật tại website Evaairvietnam.com: 
 
Giá vé máy bay đi San Antonio cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

Chi tiết đường bay đến San Antonio: 

Hành trình từ TP.HCM – San Antonio: Các hãng bay quốc tế lớn khai thác đến 31 chuyến bay mỗi ngày đến San Antonio, nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm được hành trình đến San Antonio phù hợp. Trong đó, hãng hàng không United Airlines luôn trở thành ứng cử viên tốt nhất với giá vé máy bay đi San Antonio đưa ra chỉ khoảng 1009 USD. Khai thác khá nhiều chuyến bay đến San Antonio mỗi ngày, bên cạnh đó là chất lượng dịch vụ tốt, hãng bay United Airlines luôn được sự tín nhiệm của mọi hành khách. Nếu vẫn chưa ưng ý với hành trình của hãng United Airlines, quý khách có thể bay đến San Antonio cùng hãng hàng không Korean Air với giá vé máy bay đi San Antonio đưa ra khoảng 1430 USD, tuy giá vé đắt hơn các hãng bay khác nhưng thay vào đó là tổng thời gian bay được rút ngắn lại đi rất nhiều. Bởi vậy, hãng Korean Air luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những hành khách không có nhiều thời gian. 
 
Hành trình từ Hà Nội – San Antonio: Chặng bay đến San Antonio được nhiều hãng hàng không uy tín khai thác với hơn 27 hành trình mỗi ngày, vì thế có rất nhiều đường bay khác nhau để quý khách lựa chọn. Nổi bật nhất luôn là hãng hàng không Japan Airlines với giá vé máy bay đi San Antonio đưa ra chỉ khoảng 828 USD. Hãng bay Japan Airlines không những khai thác nhiều chuyến bay mỗi ngày, mà còn có chất lượng dịch vụ rất tốt, nên hãng bay Japan Airlines luôn trở thành hãng bay được nhiều hành khách tin yêu. Ngoài hãng bay Japan Airlines, quý khách có thể tham gia hành trình đến San Antonio cùng hãng Korean Air với giá vé máy bay đi San Antonio đưa ra khoảng 1408 USD, tuy rằng giá vé đưa ra đắt hơn nhiều so với hãng Japan Airlines nhưng tổng thời gian bay đến San Antonio lại rút ngắn gần một nửa. Vậy nên để tránh mệt mỏi với hành trình bay đến San Antonio quá dài thì hãng Korean Air chính là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Vé máy bay khuyến mãi khác: 

Hiện nay có rất nhiều hành trình bay đang được Vietnam Booking khuyến mãi với giá rất hấp dẫn. Đặc biệt trong đó là hành trình bay đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ cũng như những hành trình đến thành phố xinh đẹp của nước Mỹ như vé máy bay đi San Francisco, Orlando, Las Vegas,.. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ ngay trong tháng 7 ngày nhé! 

Khám phá những điểm du lịch thú vị tại San Antonio: 

River Walk

Luôn đứng đầu trong danh sách điểm du lịch tại San Antonio, River Walk sẽ là nơi tuyệt vời để bạn bắt đầu hành trình khám phá thành phố trên đôi chân của mình. Rảo bước dọc theo lối đi thơ mộng bên dòng Antonio dưới những ánh đèn lấp lánh, hay ngồi cafe bên dòng sông lãng mạn để cảm nhận nhịp sống thanh bình của người dân trong thành phố sẽ là những giây phút tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn.
 
Giá vé máy bay đi San Antonio cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_2
 
Lang thang qua những cây cầu và hoà mình vào không gian yên ả đến lạ thường của thành phố, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo, ghé thăm những bảo tàng lân cận, dừng chân tại một số trung tâm mua sắm, và thậm chí bạn có thể thưởng ngoạn khung cảnh đôi bờ Antonio trên những chiếc du thuyền hay nảy lửa với bầu không khí về đêm trong các quán bar,.. Còn quá nhiều điều thú vị để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời tại San Antonio với vé máy bay đi Mỹ.

Công viên Bracken Ridge

Khi River Walk trở nên hấp dẫn về đêm thì công viên Bracken Ridge là điểm dừng chân tuyệt vời để thư giãn vào ban ngày.
 
Sở hữu diện tích lên đến 343 mẫu Anh, công viên này tạo một bầu không gian thanh bình để du khách tham gia các hoạt động thú vị như: đi dạo qua những chiếc cầu mộc mạc và tham quan những khu vườn Trà Nhật Bản, ghé thăm vườn bách thảo San Antonio và vui chơi thoả thích bên các trung tâm thể thao như: sân golf, sân chơi dành cho trẻ em, khu giải trí trên sông… Bên cạnh đó, nơi đây là điểm thường xuyên tổ chức các buổi hòa nhạc ngoài trời, triển lãm và trưng bày độc đáo.
 
Giá vé máy bay đi San Antonio cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_3

Nhà thờ San Fernando

Nếu bạn là một người yêu thích lịch sử và đặc biệt là người thuộc Thiên Chúa Giáo thì nhà thờ San Fernando là điểm dừng chân không thể bỏ qua. Hình thành từ năm 1738, đây được đánh giá là một trong những nhà thờ lâu đời nhất tại nước Mỹ.
 
Đồng thời đây cũng là nơi để chôn cất những vị anh hùng từ Alamo của nước Mỹ (bao gồm cả Davy Crockett). Đã từng bị thiêu rụi gần như hoàn toàn bởi trận hoả hoạn lớn xảy ra vào thế kỷ 19, nhưng sau đó được trùng tu và tái xây dựng để phục hồi vẻ đẹp cổ kính, nguy nga như lối kiến trúc cũ. Nhà thờ chào đón khách tham quan từ 6h sáng đến 6h tối. 

 

 

 

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi